อึ้ง! น้ำดื่มที่แพงที่สุดในโลก!

 

 

Iskilde ลิตรละ 567 บาท น้ำดื่มขวดนี้มาจากดินแดนโคนมเดนมากค์ครับ เป็นน้ำแร่ที่เพิ่งค้นพบใหม่ที่ เขตสงวน Messo ซึ่งแน่ละมันสะอาดและบริสุทธิ์มาก วิธีการได้น้ำขวดนี้มาต้องเจาะลงไปใต้ดิน 50 เมตรครับคล้ายน้ำแร่ยี่ห้อหนึ่งของไทย น้ำแร่ชนิดนี้เหมาะที่จะใช่กินร่วมกับสเต็กครับ บรรจุในขวดขนาด 1 ลิตร

 



Finé ลิตรละ 1,312.29 บาท ครับ ว่ากันว่าขวดนี้เหมาะสำหรับอาหารประเภท ซูชิ ครับ ลื้อกันว่ารสชาติออกหวามนิดๆ น้ำดื่มขวดนี้สูบมาจากใต้ภูเขาไฟฟูจิ 600 เมตร โดยแหล่งน้ำนี้จะมีบางส่วนเป็นน้ำพุร้อนอีกด้วย เชื่อกันว่าในน้ำขวดนี้อุดมไปด้วย ซิลิกา ซึ่งช่วยเรื่องความงามของ ผม เล็บและช่วยร่างกายสร้างคลอลาเจนชลอความแก่ชราด้วย

 



OGO ลิตรละ 1,512 บาทครับ เจ้าขวดกลมขวดนี้ละครับ มันมาจากเนเธอแลนด์ดินแดนแห่งดอกทิวลิป และกัญชาในร้านกาแฟ ที่นี้ยังมีแหล่งน้ำพุ Prise d'eau น้ำดื่มนี้ได้รับการรับรองว่ามีปรอมาณ ออกซิเจนตามธรรมชาติสูงมากกว่าน้ำดื่มทั่วไป ดื่มแล้วให้ความสดซื่นครับ OGO มาจากคำว่า Oxigen To Go

 



Mahalo Deep Sea Water ลิตรละ 1,764 บาทครับ หลายคนอาจพอรู้แหล่งกำเนิดจากซื่อแล้ว ครับขวดนี้มาจาก ฮาวาย อเมริกา ครับ ความเด่นของน้ำนี้เป็นน้ำจืดจากใต้ทะเล ย้ำนะครับว่าใต้ทะเลไม่ใช่ใต้ดิน น้ำชนิดนี้เกิดจากภูเขาน้ำแข็งที่ละลายตัวลงไปในทะเลครับ แล้วด้วยความหนาแน่นที่ต่างกันมาก น้ำจืดชนิดไม่ปนกับน้ำทะเลแต่นอนก้นอยู่ใต้ทะเลแทน แล้วนั้นละครับที่มาของมัน ซับซ้อนสุดๆ

 



Berg ลิตรละ 1,890 บาทครับผม น้ำขวดนี้มาจากแคนาดาครับ มาจากธารน้ำแข็งโบราณที่กรีนแลนด์แตกตัวครับ แล้วลอยข้ามหมาสมุธมาให้ทางแคนนาดาละลายใส่ขวดครับ ธารน้ำแข็งแห่งนี้อายุถึง 15,000 ปีครับ และต้องไปสกัดตอนยังไม่เกยฝั่งซึ่งยากมากครับ ยังครับ พวกนี้น้ำจิ้มเท่านั้นเมื่อเทียบกับ 2 ขวดสุดท้าย

 



420 Volcanicราคาเบาะๆครับ 3,150 บาทต่อลิตร มาฟังคุณสมบัติก่อราคาดีกว่าครับ น้ำขวดนี้มาจากนิวซีแลนด์ครับ ดินแดนแห่งธรรมชาติงดงาม ฉากหลังเรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะริง ทั้ง 3 ภาค น้ำขวดนี้มาจากภูเขาไฟ Tai Tapu โดยเป็นน้ำใต้ดินที่ผ่านการกรองจากหินภูเขาไฟ แล้วฝั่งตัวลึกลงไป 200 เมตรครับ อย่า...................อย่าเพิ่งอ้าปากค้างละ มาถึงอันที่แพงที่สุดครับ

 



Bling H2O น้ำดื่มขวดนี้ได้รับการยอมรับว่าแพงที่สุดในโลก น้ำดื่มขวดนี้ไม่มีความพิเศษด้านที่มาเหมือนขวดที่ผ่านๆมาครับ ความพิเศษมันอยู่ที่ตัวขวดประดับด้วยคริลตอล ชวารอสกี้ และจุกไม้ก๊อกแท้ พร้อมด้ว สโลแกนว่า "ขวดน้ำที่คุณถือแล้วแสดงความเป็นตัวคุณเอง"

 



ตัวขวดก็ทำด้วยทรายชนิดพิเศษ เจ้าของเป็นคนเขียนบท ระดับรางวัลเอ็มมี่ทีเดียว ขวดนี้ไม่ถึงลิตร แค่ 750 มิลลิลิตรเท่านั้น.....ราคาที่แสดงความเป็นคุณ คือ 4,280 บาท...เอง

1 มิ.ย. 53 เวลา 08:42 4,430 22 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...