ยังไงกันแน่ เศรษฐีซาอุหลุดพ้นคดีข่มขื่นสาว 18 โดยอ้างว่า "เขาหกล้มแล้วมันเผลอเข้าไปเสียบเอง"

 

  เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ Metro.co.uk ได้นำเสนอเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมากพอสมควรเมื่อ  Ehsan Abdulaziz เศรษฐีชาวซาอุ ถูกกล่าวหาว่าได้กระทำการข่มขืนสาววัย 18 ปี คนหนึ่ง บนโซฟาภายในโรงแรมในเขต Maida Vale ทางตะวันตกในเมือง London แต่เขากลับรอดพ้นข้อหามาได้เพียงเพราะเขาอ้างกับศาลว่า "เขาหกล้มแล้วมันเสียบเข้าไปเอง"

 ในเหตุการณ์ Ehsan Abdulaziz ได้ชวนสาววัย 24 ปีคนหนึ่งไปเที่ยวด้วยกันในคลับส่วนตัวโดยมีเด็กสาววัย 18 ปีซึ่งเป็นผู้ถูกกระทำติดมาด้วย หลังจากนั้นเขาจึงได้เสนอข้อตกลงขอมีอะไรกันกับสาววัย 24 ปี โดยที่ให้สาววัย 18 นอนรออยู่บนโซฟาเท่านั้น แต่เมื่อเธอตื่นขึ้นมากลับพบว่าเธอกำลังถูกนาย Ehsan Abdulaziz เอาอวัยวะเพศสอดใส่เข้ามาหรือกำลังจะข่มขืนนั่นเอง

 เมื่อถึงเวลาในการตัดสินคดี Ehsan Abdulaziz กลับอ้างกับทางศาลว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเพียงอุบัติเหตุ เนื่องจากสภาพร่างกายของเขาไม่ค่อยจะแข็งแรงและหกล้มง่าย และเมื่ออัยการถามอีกครั้วงว่าสิ่งที่เขาอ้างมันคือความจริงหรือไม่ เขาก็บอกว่าจริงแน่นอนเพราะทั้งชีวิตเขาไม่เคยโกหกเลย และเมื่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำช่องคลอดของเด็กสาวผู้ถูกกระทำไปตรวจสอบก็พบว่ามี DNA ของนาย Ehsan Abdulaziz จริง แต่เขาก็ยังคงยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ จึงทำให้เขารอดพ้นคดีไปได้อย่างมี่เงื่อนงำ 

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

17 ธ.ค. 58 เวลา 10:35 3,504 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...