"Otzi the Iceman"สาปสยองต้องตาย!!!

http://www.ruk-yim.com/1005

“Otzi the Iceman”สาปสยองต้องตาย!!!

มัมมี่นี่มีชื่อว่า “Otzi the Iceman” เป็นมัมมี่ที่มีสภาพสมบูรณ์ของชายคนหนึ่งเมื่อ 5,300 ปีที่แล้ว (ถูกแช่แข็ง) ถูกค้นพบเมื่อกันยายน 1991 ที่ธารน้ำแข็งชนัลสตัล บนพรมแดนระหว่างออสเตรียกับอิตาลี

 

ได้มีการตรวจสอบ Otzi the Iceman แต่แล้วเหล่าผู้ตรวจสอบก็ต้องพบกับเรื่องราวสุดสะพรึงก็คือ บุคคลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับร่างนี้โดยตรง กลับมีเหตุให้เสียชีวิตลงราวกับต้องคำสาปมรณะ ทั้งนี้มีผู้เสียชีวิตไปแล้วถึง 7 รายได้แก่

 

รายที่ 1 คือนาย Rainer Henn เป็นนักพยาธิวิทยานิติเวช วัย 64 ปี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ขณะเดินทางไปที่ประชุมเกี่ยวกับOtzi the Iceman

รายที่ 2 คือนาย Kurt Fritz อายุ 64 ปี เขาเป็นผู้เปิดใบหน้าของOtzi the Iceman ออกจากน้ำแข็ง ก่อนที่เขาเองจะเสียชีวิตเพราะถูกหิมะถล่มใส่ในเววลาต่อมา

รายที่ 3 คือนาย Rainer Holz อายุ 47 ปี เป็นผู้อำนวยการสร้างสารคดี Otzi the Iceman เสียชีวิตด้วยโรคเนื้องอกในสมอง

รายที่ 4 คือนาย Helmut Simon อายุ 69 ปี เป็นผู้ค้นพบOtzi the Iceman เขาได้หายไปในปี 2004 แต่แล้วก็มีผู้พบศพของเขาในวันที่ 23 ตุลมคม ปีเดียวกัน ในสภาพคว่ำหน้าเหมือนกับร่างของOtzi the Iceman ตอนถูกค้นพบไม่มีผิด

รายที่ 5 คือนาย Dieter Warnecke หัวหน้าทีมกู้ภัยที่พบศพHelmut Simon ก็มีเหตุให้ต้องหัวใจวายเสียชีวิตหลังจากกลับมาจากงานศพของไซม่อนเพียงไม่กี่ชั่วโมง

รายที่ 6 คือนาย Konrad Spindler อายุ 66 ปี หนึ่งในทีมงานวิทยาศาสตร์ที่ทำการตรวจสอบOtzi the Iceman ก็เสียชีวิตจากอาการเส้นโลหิตตีบตัน

 

รายที่ 7 คือนาย Tom Loy อายุ 63 ปี นักโบราณคดีที่พบเลือดมนุษย์บนเสื้อผ้าของมัมมี่ ทำให้เกิดการสันนิษฐานว่ามัมมี่Otzi the Iceman เสียชีวิตเพราะเลือดออกมาก จากนั้นไม่นานเขาก็เสียชีวิตด้วยโรคโลหิต

 

What Ötzi The Iceman Taught Us About Ancient Humans

 

Death Of The Iceman

17 ธ.ค. 58 เวลา 05:23 6,818 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...