Flash Drive หน้าตา น่าหม่ำซะเหลือเกิน

 
จะว่าไปโลก technology ก็เปลี่ยนแปลงและพัฒนา กันทุกวัน ตกข่าวไปวันเดียวก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาแทนที่แบบเก่ากันซะแล้ว แถมยังมี product ใหม่ที่คุณภาพดีกว่าให้เราๆ ท่านๆ ได้เลือกใช้กันตามความสุขทางใจกันเลยทีเดียว


เริ่มเข้าเรื่องด้วย Flash Drive ก็ถือเป็นอุปกรณ์ Hitech อีกตัวนึงเหมือนกันที่จะขาดไม่ได้ (สำหรับคนยุค Digital) หลายๆ คนคงมีพกไว้อย่างน้อยคนละ 1 ชิ้นในยุคนี้ ขนาดเจ้าของ Blog ยังมี 2 อันเลย...มาดูเจ้าหน้าตา Flash Drive ในปัจจุบันกันดีกว่า แหม...มันน่าเป็นเจ้าของเสียจริงๆ





ไม่ว่าจะเป็นของว่างหน้าตาน่ากิน สีสันสวยงามพวกนี้ ก็สามารถเก็บความจุได้ถึง 4 GB ซึ่งมีทั้งขนม และผลไม้ให้เลือกมากมาย แล้วแต่ผู้บริโภค...อ่อ..ไม่ใช่สิ ผู้ใช้งานเลือกได้ตามใจชอบ



โดยรูปร่างหน้าตาของ Flash Drive USB น่ากินนี้ มีให้เลือกทั้ง ขนมปังกรอบ,แฮมเบอร์เกอร์, พิซซ่า ผลไม้ก็มีทั้ง แตงโม และ สตอเบอร์รี่ แต่ที่ชอบมากที่สุดเห็นจะเป็น สตรอเบอรรี่ หน้าตาน่ารับประทานเสียเหลือเกิน สนนราคาอยู่ที่ตัวละ 28$ หรือราวๆ 980 บาท เพียงเท่านั้นเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

_uacct = "UA-1682552-1"; urchinTracker(); #main-footer { background-color:#EBEBEB; color:#727272; font-size:0.8em; margin:20px auto; padding:10px 80px; text-align:left; width:780px; }

Flash Drive น่าหม่ำๆๆๆๆ...
31 พ.ค. 53 เวลา 10:13 4,640 15 94
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...