โอ้!มายกอด เซ็กซี่ขนาดนี้ “มิ้นท์” นางงามเก็บขยะ สลัดผ้าถ่ายปฏิทินหวิว!

      โอ้!มายกอด เซ็กซี่ขนาดนี้ “มิ้นท์” นางงามเก็บขยะ สลัดผ้าถ่ายปฏิทินหวิว! หลังจากได้รับตำแหน่งมากจากเวที miss uncensored news Thailand เธอก็มีข่าวโด่งดังจนเป็นที่รู้จักหลายๆคน และได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการนางงามที่เปิดกว้างให้ทั้งหญิงแท้หญิงเทียมได้ปะชันโฉมกันกันบนเวที

       มิ้นท์ ขนิษฐา ผาแสง เป็นแค่ลูกคนธรรมดาคนหนึ่งที่ครอบครัวเก็บของเก่าขายและคว้าตำแหน่งนี้ไปครองได้สำเร็จ และอีกคนที่มีกระแสข่าวผู้ที่คว้ารองอันดับ 3ฟ้า เกศรินทร์ ไชยโชค เรียกเสียงฮืฮฮาได้ไม่แพ้กันที่ออกตามหาพ่อที่เป็นขอทาน

 

       ล่าสุดนางงามทั้ง 3 ตำแหน่งจากเวที miss uncensored news Thailand “มิ้นต์ ขนิษฐา” “ฟ้า เกศรินทร์” “พลอย เสาวลักษณ์” ทั้ง 3 ได้ถ่ายปฏิทิน สุดเซ็กซี่อวดสัดส่วนหุ่นกระชับ เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก ทั้ง 3คน เผยความรู้สึกกับการถ่ายแบบปฏิทินครั้งนี้ว่า

 

       ด้านมิ้นต์ ตอนถ่ายก็ไม่รู้ว่าจะเซ็กซี่ขนาดไหน พอถ่ายเสร็จเห็นผลงานที่ออกมา แอบตกใจ เซ็กซี่มาก อย่างของมินท์ ยังไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แต่ทั้งสองคนนั้นเซ็กซี่กว่ามิ้นท์เยอะมาก ไม่ได้โป๊นะ เพราะไม่ได้เห็นอะไรเลย หลายคนถามว่าตอนถ่ายถอดผ้าจริงหรือป่าว ต้องถอดจริงๆคะ แต่การทำงานครั้งนี้ถ่ายในสตูดิโอ ทีมงานส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงกับสาวประเภทสองทั้งนั้น มีเพียงช่างภาพที่เป็นผู้ชายแท้อยู่คนเดียวตอนแรกๆก็อาย พอหลังๆก็สบายขึ้นเพราะต้องรีบถ่ายให้เสร็จเร็วด้วย

 

       ส่วนน้องฟ้า ตัวเองยังไม่ชินกับการทำงานแบบนี้ ไม่เคยทำงานแบบนี้มาก่อน เพราะตัวเองเป็นแค่แม่ค้าที่ขายผ้าริมถนน แต่พอได้รับตำแหน่งก็ต้องมาโพสต์ท่าอะไรแบบนี้ ยังไม่ค่อยชินอาจจะดูแข็งๆไป พยายามบิดเอวบิดสะโพกแต่ก็ไม่ได้สักที คิดว่าตัวเองเป็นตัวถ่วงมาก แต่ดีที่ได้ทีมงานที่สนิทกันก็ช่วยกันทำงานให้เสร็จ การถ่ายแบบครั้งนี้มองว่าเป็นงาน เราไม่ได้ไปขายตัว ฉะนั้นอย่าอายที่จะทำมัน

 

       น้องพลอย บอกเลยว่าของพลอยโป๊มาก เข้าใจทีมงานว่าอยากให้ดูวาบหวิว เซ็กซี่ที่สุดตอนแรกพลอยโพสต์ท่าไม่เป็นเลย ทีมงานก็ช่วยกันสอน พอมาเห็นรูปตัวเองในปฏิทินก็ตกใจ ขนาดนี้เลยเหรอ แต่ก็ชอบนะ

ที่มา: http://kanomjeeb.com/news-details.php?item=2914

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...