เสียววุ้ย!!!.หลี่ เฟย ชุดหลุดกลางงานภาพยนตร์เมืองคานส์

 


หลี่ เฟย ชุดหลุด



หลี่ เฟย ชุดหลุด



หลี่ เฟย ชุดหลุด



หลี่ เฟย ชุดหลุด



หลี่ เฟย ชุดหลุด



หลี่ เฟย ชุดหลุด



หลี่ เฟย ชุดหลุด
 

เรียบเรียง ข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ent.ifeng.com

            มีข่าวให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ สำหรับเรื่องความผิดพลาดของเครื่องแต่งกายของดาราสาวน้อยใหญ่ ที่เกิดจากความไม่ระมัดระวัง ขณะสวมใส่ชุดที่เสี่ยงต่อการหลุดเอาได้ง่าย ๆ ไม่ ว่าจะเป็นเรื่องเกาะอกหลุดเอย จุกโผล่เอย เปิดหวอเอย เรียกว่าเวลามีงานเทศกาล หรืออีเว้นท์จัดขึ้นที่ไหน ก็มักจะข่าวแบบนี้ให้ได้ฮือฮากันแทบทุกงาน

            ล่าสุดเป็นคิวของ หลี่ เฟย ดาราสาวซุปเปอร์สตาร์ของจีน ที่ปล่อยเกาะอกหลุดกลางงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 63 ขณะที่เธอกำลังเฉิดฉายอยู่บนพรมแดง ท่ามกลางสื่อมวลชนที่รายล้อมอยู่นับพัน

            โดย งานนี้ หลี่ เฟย มาในชุดราตรียาวสีชมพูหวานแหวว ดึงดูดความสนใจจากสื่อมวลชนได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนจะประมาทกับเรื่องเครื่องแต่งกายไปหน่อย เพราะดันไปเลือกเอาชุดราตรีเกาะอกที่หลวม ไม่พอดีกับสรีระเอาเสียเลย ก็เลยทำให้ชุดราตรีเกาะอกเจ้าปัญหาหลุดลงมาโดยไม่รู้ตัว แถมยังนานพอที่จะทำให้สื่อมวลชนจับภาพของเธอได้ซะนี่ เล่นเอาดาราสาวชื่อดังถึงกับทำหน้าไม่ถูก ยิ้มไม่ออกอยู่นานเลยทีเดียว

            ทั้งนี้ หลี่ เฟย เป็นนักแสดงที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง อุ้ยเสี่ยวป้อ ที่แสดงร่วมกับ หวง เสี่ยวหมิง และ Chongqing Blues ที่แสดงร่วมกับ ฟาน ปิงปิง และด้วยหน้าตาที่สะสวย กอปรกับฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ ทำให้เธอขึ้นแท่นเป็นนักแสดงระดับแนวหน้าของจีน ณ ขณะนี้
http://movie.kapook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...