22 ภาพปรากฎการณ์ลึกลับและน่าขนลุกที่ยังไม่สามารถหาคำอธิบายได้

ในโลกนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวลี้ลับมากมาย ทั้งเรื่องสิ่งมีชีวิตนอกโลก และวิญญาณ ที่แม้ว่าวิทยาศาสตร์จะเจริญก้าวหน้ามากแค่ไหนก็ยังไม่สามารถหาคำอธิบายได้ และ 22 ภาพเหล่านี้ก็เป็นภาพปริศนาเกี่ยวกับปรากฎการณ์ลึกลับที่เชื่อกันว่าเป็นสิ่งมีชีวิตนอกโลก และภาพถ่ายติดวิญญาณ ที่ยังไม่สามารถหาคำอธิบายได้ในปัจจุบัน แต่ละเหตุการณ์นั้นลึกลับและน่าขนลุกสุดๆ

 

1. ในปี 1964 ช่างภาพชาวฝรั่งเศส Robert Serrec สามารถเก็บภาพแปลกประหลาดสิ่งแปลกประหลาดในทะเลบริเวณชายหาดควีนแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีลักษณะดำยาวคล้ายกับงู แต่บางคนก็บอกว่าเป็นรอยผ้าใบ และในปัจจุบันก็ยังไม่มีใครรู้ว่ามันคืออะไรกันแน่...?

 

2. ในปี 1940 เกิดปรากฎการณ์แสงประหลาดขึ้นบริเวณหุบเขา Hessdalen ประเทศนอเวย์ 

 

3. ในปี 1950 ครอบครัวคูเปอร์จากรัฐเท็กซัสย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านใหม่ของพวกเขา แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อพวกเขาถ่ายภาพครอบครัวก็บางสิ่งบางอย่างติดเข้ามาในภาพ ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นวิญญาณของเจ้าของบ้าน

 

4. ภาพบาดแผลปริศนาที่บริเวณหน้าท้องของ Stefan Michalak ในปี 1967

 

5. ภาพน่ากลัวที่กล้องวงจรปิดสามารถจับไว้ได้ในพระราชวัง Hampton และน่าแปลกมากที่เมื่อยามไปดูกลับไม่พบใครเลย โดยพระราชวัง Hampton เป็นสถานที่เก่าแก่ที่มีมายาวนานจึงเชื่อกันว่าเป็นวิญญาณในอาคาร

 

6. ภาพปรากฎการณ์วงกลมสุดแปลกในแอฟริกา ที่แม้แต่นักวิทยาศาสตร์ก็ยังหาคำตอบไม่ได้

 

7. หนึ่งในภาพปริศนาชื่อดังของโลก ที่หลายคนทั่วโลกสงสัยว่าด้านหลังของหนูน้อยนั้นคืออะไรกันแน่ ซึ่งหลายคนเชื่อกันว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว

 

8. ภาพสิ่งลึกลับบนดวงจันทร์ที่ถูกถ่ายไว้โดยอพอลโล 17 ในปี 1972 เมื่อมองดีๆ จะรู้ว่ามันมีรูปร่างเหมือนกับปีระมิดเลย..

 

9. ภาพของ Freddy Jackson ที่ถ่ายขึ้นวันเดียวกับที่มีการจัดงานศพของเขาขึ้น ซึ่งน่าแปลกมากเพราะเขาตายแล้ว แต่กลับมาถ่ายรูปรวมกลุ่มได้ โดยหลายคนเชื่อว่าเป็นภาพถ่ายติดวิญญาณของ Freddy Jackson

 

10. ภาพถ่ายติดวิญญาณ ในปี 1966

 

11. ในเดือนมีนาคม 1997 มีคนหลายพันคนเห็นแสงประหลาดทรงสามเหลี่ยมบนท้องฟ้า แต่ก็ไม่มีใครสามารถอธิบายได้ว่ามันคืออะไรกันแน่...?

 

12. ภาพแสงแปลกประหลาดที่หลายคนเชื่อว่าเป็น UFO บ้าง แต่บางคนก็ว่าเป็นการโจมตีทางอากาศ ในลอสเเองเจลิส

 

13. ภาพของนักเรียนสาวคนหนึ่งในลิฟต์ ก่อนจะพบเป็นศพในถังเก็บน้ำบนดาดฟ้าที่โรงแรมที่เธอพักอาศัย ซึ่งมันเป็นเรื่องแปลกมากเพราะในขณะที่อยู่ในลิฟต์เธอมีท่าทางแปลกประหลาด ทั้งยังพูดคุยกับใครก็ไม่ทราบ ทั้งๆ ที่ยืนอยู่คนเดียว แต่อีกมุมหนึ่งมันก็ดูเหมือนเธอซ่อนตัวจากใครอยู่ในลิฟต์..

 

14. ภาพการเปิดสะพานใหม่ในโคลัมเบียเมื่อปี 1941 แต่ผู้ชายคนนี้กลับแต่งตัวทันสมัยมาก ทั้งยังมีแว่นกันแดดสมัยใหม่อีกด้วย ทำให้หลายคนเชื่อเรื่องการย้อนเวลา..

 

15. หญิงปริศนาที่อยู่ใกล้เหตุการณ์ลอบสังหารเคเนดี้มากที่สุด แต่หลังจากวันนั้นกลับไม่มีพบเห็นหรือรู้จักเธอเลยสักคน เธอจึงกลายเป็นบุคคลปริศนามาจนปัจจุบัน

 

16. ปรากฎการลูกไฟแปลกประหลาดในประเทศไทย ซึ่งคนไทยเรียกว่า บั้งไฟพญานาค โดยมีหลายคนพยายามจะใช้ทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์อธิบาย แต่ก็ไม่มีหลักฐานยืนยันชัดเจน

 

17. ภาพของหญิงปริศนาคนหนึ่งยืนอยู่บนซากตึกเวิลด์เทรดหลังการก่อการร้าย 9/11 แต่กลับไม่มีใครทราบว่าเธอเป็นใครและยังมีชีวิตรอดอยู่หรือไม่...?

 

18. ในเดือนธันวาคม ปี 1924 James Courtney และ Michael Meeha ลูกเรือสองคนที่เสียชีวิตจมลงในทะเลหลังลงไปทำความถังน้ำมันของเรือบรรทุกสินค้า แต่ไม่กี่วันถัดมาก็มีลูกเรือพบใบหน้าของพวกเขาสองคนปรากฎอยู่อย่างชัดเจน

 

19. การฆ่าตัวตายที่ม่สภาพศพสวยมากที่สุด จนดูผิดแปลกไปจากธรรมชาติ โดย Evelyn McHale หญิงวัย 23 ปี ได้ขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 86 ของติดเอมไพรส์สเตรด แล้วกระโดดลง แต่น่าแปลกที่สภาพศพของเธอกลับไม่เละเลย ทั้งยังมีสภาพปกติจนผิดแปลกธรรมชาติมาก

 

20. ภาพถ่ายติดวิญญาณ ซึ่งในปี 1975 ขณะที่ปีเตอร์และไดแอนไปโบสถ์ และไดแอนกำลังนั่งขอพรอยู่ แต่ปีเตอร์กลับถ่ายภาพเธฮไว้แล้วก็พบวิญญาณปริศนา

 

21. ภาพวัตถุแปลกประหลาดที่ดาวเทียมสามารถจับไว้ได้ จึงนำไปสู้การคิดค้นของหลายทฤษฎีเพื่อหาคำตอบ แต่ก็ยังเป็นปริศนา

 

22. ภาพมือปริศนาที่ทำเอาชาวเน็ตงงมาก ว่าตกแล้วแล้วมือที่เกินมาเป็นมือของใคร...?

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "ebaumsworld"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...