เชื่อหรือไม่ นี่คือวิธีการทรมานสุดอำมหิตของชาวเปอร์เซียในอดีต ที่ใช้เพียงแค่ "นม" และ "น้ำผึ้ง" เท่านั้น

 

 เราอาจจะคิดว่า "นม" และ "น้ำผึ้ง" คืออาหารว่างจานโปรดที่หลายๆคนเห็นแล้วต้องน้ำลายไหล แต่หารู้ไม่ว่าในสมัยก่อนชาวเปอร์เซียได้นำของว่างเหล่านี้มาประยุกต์ใช้ได้อย่างโหดเหี้ยมอำมหิตจนไม่สามารถจินตนการออกเลยทีเดียว นั่นก็คือการสังหารแบบ "Scaphism" นั่นเอง

 Scaphism คือสุดยอดการทรมานเหยื่ออันวิปริต ด้วยการบังคับให้เหยื่อนั้นดื่มนมและน้ำผึ้งเป็นจำนวนมากจนเกิดอาการท้องร่วง จากนั้นก็นำเหยื่อไปปล่อยไว้ในหนองบึงที่เต็มไปด้วยแมลงนาๆชนิดที่มีความอันตรายเกินกว่าจะคาดเดา จากนั้นก็จับเหยื่อแก้ผ้าจนหมดพร้อมกับนำเชือกมามัดอย่างแน่นหนาเพื่อป้องกันการหลบหนี

 

 

 

 เมื่อเหยื่อเริ่มถ่ายอุจจาระรุนแรงมากขึ้นก็จะนำอุจจาระของเหยื่อที่เกิดจากการดื่มนมและน้ำผึ้งมาราดตัว โดยจะเน้นที่บริเวณ ใบหน้า ตาหู ปาก อวัยวเพศ และ ทวารหนัก เพื่อเรียกให้เหล่าแมลงมารุมกัดแทะจนกว่าจะตาย ซึ่งจริงๆแล้วหากเหยื่อถูกปล่อยทิ้งไว้ก็จะมีชีวิตอยู่ได้ไม่กี่วันเนื่องจากสภาวะขาดน้ำและอาหาร แต่เหล่าเพรชฆาตคงไม่อยากจะปล่อยให้เหยื่อต้องตายโดยที่ไม่ได้รับความทรมานอย่างสาสม จึงได้แวะเวียนมาให้อาหารเหยื่อทุกวัน เพื่อให้เหยื่อทรมานจนถึงขีดสุดหรือจนกว่าพวกเขาจะพอใจ !!

 

 

 

 ที่สำคัญเลยก็คือแมลงในบริเวณนั้นไม่ได้กินเนื้อคนแต่อย่างใด แต่มันใช้วิธีการกัดและต่อยจนกว่าจะตายหรือทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงทำให้ Scaphism คือหนึ่งในการทรมานที่โหดร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์เลยก็เป็นได้

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก creepybasement.com

6 พ.ย. 58 เวลา 10:25 22,914 4 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...