Superman อาถรรพ์!! Clark Kent

http://www.kinaroi.com/news3720.html

Superman อาถรรพ์!! Clark Kent

Super Hero ของค่าย DC ซุป เปอร์แมน ซุปเปอร์ฮีโร่ของมวลมนุษยชาติ ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาาราผู้รับบทซุปเปอร์แมน ดาราผู้ร่วมแสดง หรือแม้กระทั่งบุคคลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ซุปเปอร์แมน ต่างพบหายนะ เสียชีวิตด้วยสาเหตุที่ไม่ปกติ, เกิดอุบัติเหตุ,เจ็บไข้ ได้ป่วย, ตกต่ำในหน้าที่การงาน ฯลฯ

 

Kirk Alyn

ในปี ค.ศ.1950 Kirk Alyn เป็นนักแสดงคนแรกที่รับบทซุปเปอร์แมนในภาพยนตร์กลายเป็นดาราตกอับไม่มีใครจ้างและเสียชีวิตด้วยโรคเรื้อรังในเวลาต่อมา

 

George Reeves

George Reeves เป็นคนที่สองที่รับบทซูเปอร์แมน ระหว่างปีค.ศ.1952-1959 ก็เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนในบ้าน โดยมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัดโดยสันนิษฐานว่าน่าจะฆ่าตัวตายเพราะความเครียดแต่หลายคนคิดว่า เขาน่าจะถูกฆาตกรรม เสียมากกว่า

 

Christopher Reeve

เขาประสบอุบัติเหตุจากการขี่ม้าในปี ค.ศ.1995 ทำให้ต้องกลายเป็นอัมพาตนับแต่นั้น ตราบจนกระทั่งเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายในปี ค.ศ.2004 ด้วยวัยเพียงแค่ 52 ปีน กระทั่งในปี 2006 เคราะห์ร้ายที่เกิดขึ้นกับบรรดาคนที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์คือซุปเปอร์แมน รีเทิร์นส์ ก็เจอเรื่องเจ็บตัวไปตามๆกัน ผู้เคราะห์ร้ายก็มีร็อบ เบอร์เน็ทท์ผู้อำนวยการสร้าง ซึ่งถูกพวกหัวขโมย รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส, อดัม โรบิเทล ผู้มีหน้าที่ตัดต่อภาพยนตร์ ประสบอุบัติเหตุตกทะลุหน้าต่างและถูกเศษกระจกทิ่มทะลุปอด รวมทั้งได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง และทอดด์ สแตนลีย์ ซึ่งเป็นทั้งผู้ช่วยผู้อำนวย การสร้างและตากล้อง ก็ตกบันไดบาดเจ็บถึงขนาดกะโหลกศีรษะร้าวและนิ้วก้อยฉีก ฯลฯ

 

Brandon Routh

เขาตกต่ำในหน้าที่การงานอย่างมากหลังจากรับบท Superman

และสุดท้าย Superman ก็เปลี่ยชื่อเป็น Man of steel

ทีมา Entertainment Weekly

4 พ.ย. 58 เวลา 04:20 3,511 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...