แชร์เตือนภัย เจอแท็กซี่บ้ากามชวนดูของลับ แถมบอกจับได้คนกันเอง !

       แชร์ว่อน เรื่องเตือนภัยสาว ๆ ที่นั่งรถแท็กซี่คนเดียว เจอโชเฟอร์สุดหื่น ชวนคุยเรื่องสยิว ดูของลับกลางวันแสก ๆ บอกจับได้คนกันเอง งานนี้เกือบเอาตัวไม่รอด เตือนผู้หญิงต้องมีสติ

       เป็นผู้หญิงจะไปไหนคนเดียวก็ต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะทุกวันนี้อันตรายมีรอบด้านอย่างที่สามารถเห็นได้ตามข่าวทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นข่าวฆ่าข่มขืน ชิงทรัพย์ ที่มีให้เห็นกันอยู่ทุกวัน โดยเฉพาะภัยที่เกิดจากการนั่งรถแท็กซี่คนเดียวตอนกลางคืนยิ่งอันตรายมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่เสมอไปเพราะใช่ว่าตอนกลางวันจะไม่มีอันตราย อย่างเช่น กรณีของ คุณสมาชิกพันทิปหมายเลข 1464620 ที่นำเรื่องเตือนภัยสาว ๆ มาเล่าให้ฟัง หลังจากที่เธอเจอคนขับแท็กซี่หื่นชวนดูของลับตอนกลางวันแสก ๆ จนเกือบเอาตัวไม่รอด

       โดยเจ้าของเรื่องเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 21 ตุลาคม 2558 เวลาประมาณ 07.30 น. เธอได้เรียกแท็กซี่คันสีส้มเพื่อไปมหาวิทยาลัย พอขึ้นมาบนรถคนขับก็ชวนคุยทันที มีการถามว่าเรียนจบหรือยัง บ้านอยู่ที่ไหนและอยู่กับใคร ต่าง ๆ นานา ซึ่งระหว่างนั้นเธอก็ได้พิมพ์หมายเลขทะเบียนรถแท็กซี่ส่งให้แฟนแทนที่จะถ่ายรูปป้ายทะเบียนไปให้เหมือนทุกครั้ง

 

 

       แต่พอผ่านไปสักพักคนขับแท็กซี่ก็เริ่มพูดเรื่องสยิวให้ฟัง พูดประมาณว่าวัยรุ่นสมัยนี้คุยกันไม่นานก็มีอะไรกันแล้ว พร้อมกับเล่าต่อว่า เคยมีผู้โดยสารผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมาบนรถแล้วอยากเห็นอวัยวะเพศชาย คนขับแท็กซี่จึงเปิดให้ดูก่อนจะมีอะไรกันกับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งเธอก็ได้แต่เงียบฟังเฉย ๆ และสังเกตว่าคนขับแท็กซี่พยายามมองท่าทีของเธอผ่านกระจกหน้ารถตลอดเวลา พร้อมกันนี้คนขับยังเอ่ยชวนให้ดูของลับ โดยบอกว่าเป็นคนกันเอง ดูไหม ? ซึ่งตอนนั้นเธอเริ่มไม่ไหวแล้ว อยากเดินลงจากรถมากแต่ติดว่าอีกนิดเดียวก็จะถึงที่หมายแล้วจึงนั่งต่อ แต่คนขับก็ยังคะยั้นคะยอให้ดูอีก จนกระทั่งถึงที่หมาย เธอจึงจ่ายเงินและลงจากรถ ก่อนจะรีบโทรหาแฟนทันที

 

       ด้านแฟนหลังจากทราบเรื่องทั้งหมดก็โมโหมากและจะตามไปเอาเรื่อง พร้อมกับถามว่า ทำไมตอนเกิดเรื่องถึงไม่โทรหาใคร ถ้าเจอเรื่องแบบนี้ต้องมีสติ ขนาดตอนเช้ายังเจอแบบนี้หากกลับคนเดียวตอนมืด ๆ จะทำอย่างไร ซึ่งเธอก็เห็นด้วย และอยากฝากเรื่องนี้เป็นเรื่องเตือนใจผู้หญิงที่กลับคนเดียวว่าต้องมีสติ ควรจดชื่อคนขับ ป้ายทะเบียน และถ่ายรูปทุกอย่างเอาไว้ด้วย

ภาพจาก คุณสมาชิกหมายเลข 1464620 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...