ไม่น่าเชื่อ !!! วิธีทำให้ฟันขาวแบบธรรมชาติ ภายใน 1 นาที ทำเองที่บ้าน

      พวกเราพยายามที่จะนำเสนอแนะวิธีการบางอย่าง ซึ่งเป็นวิธีการรักษาในแบบธรรมชาติ เพื่อช่วยให้ฟันของเรานั้นขาวขึ้นมาได้ โดยที่ไม่ต้องไปพึ่งพาทางทันตกรรม พวกเราทุกคนพยายามที่จะใช้วิธีการทางธรรมชาติในการรักษาโรคต่างๆ แต่ทำไมพวกเราถึงไม่เคยลองวิธีการทางธรรมชาติเพื่อช่วยให้ฟันของเรานั้นขาวกันดูบ้างล่ะ ในตอนนี้พวกเราจะชี้ให้เห็นถึงสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงสีของฟันของคุณ และนำเสนอวิธีการแบบง่ายๆ ที่จะทำให้คุณนั้นฟันขาวขึ้นมาได้

 

      ไวน์แดง, ชาและกาแฟ, น้ำอัดลม, การสูบบุหรี่, ขนมหวาน และยาปฎิชีวนะ ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งทำให้สีฟันของคุณนั้นมีการเปลี่ยนแปลงไป ถึงแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ในการทำให้ฟันของคุณนั้นขาวตามท้องตลาดทั่วไป เช่นผลิตภัณฑ์ในการดูแลฟันของคุณในทุกๆ วัน หรือไวท์เทนนิ่ง และยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายที่คุณนั้นสามารถหาซื้อได้ตามอินเตอร์เน็ต ในตอนนี้

       พวกเราขอนำเสนอเคล็ดลับการทำให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ จากสิ่งที่มีอยู่ในบ้านของคุณกันอยู่แล้ว และทั้งหมดที่คุณต้องเตรียมก็คือ

เตรียมสิ่งต่อไปนี้

-เบคกิ้งโซดา

-มะนาว / น้ำมะนาว

       ผสมสองส่วนผสมนี้เข้าด้วยกันและใช้เพียงสัปดาห์ละครั้งเท่านั้น พยายามอย่าใช้บ่อยเกินไปเพราะมันอาจส่งผลทำให้เคลือบฟันของคุณนั้นลดลง ทำวิธีการนี้เป็นเวลาหลายสัปดาห์ และคอยสังเกตผลของการเปลี่ยนแปลงสีของฟันคุณกันดู

">

ขอขอบคุณ thnewsths

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...