โอ้ว้าว พิพิธภัณฑ์นู้ด 3 มิติ 18+ เข้าได้เฉพาะผู้ใหญ่ เนื้อนมไข่เพียบ !!

        พิพิธภัณฑ์ 3 มิติ กำลังมาแรงในบ้านเรา ที่มาเก๊าเขาก็มีเหมือนกัน แถมยังล้ำกว่าอีกหนึ่งขั้น ด้วยการเปิดโซนนู้ด 3 มิติ เข้าได้เฉพาะผู้ใหญ่ 18+ เท่านั้น จะซ่อนอะไรดี ๆ ไว้ข้างใน มาชมกัน

        ตอนนี้คนกำลังเห่อเที่ยวพิพิธภัณฑ์แนวใหม่ ที่โชว์รูปหรือเพ้นท์ผนังภายในเป็น 3 มิติ ถ่ายรูปออกมาแล้วเหมือนจริงอย่างกับเข้าไปอยู่ในรูปนั้นด้วยตัวเอง แต่บ้านเราคงยังไม่มีโซน 3 มิติแบบที่เปิดให้เที่ยวชมอยู่ในมาเก๊านี้แน่ ๆ วันที่ 7 กันยายน 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยของดีในโซน Love Funland ที่ Pier 16 Macau 3D World ให้ได้ชมกัน ว่ากันง่าย ๆ ก็คือโซนภาพ 3 มิติเฉพาะผู้ใหญ่ ที่ผู้ชมต้องมีอายุมากว่า 18 ปีเท่านั้นจึงจะเข้าไปได้ เพราะข้างในนั้นอุดมไปด้วยเนื้อนมไข่เต็มไปหมดเลย

 

       ผู้เข้าไปเที่ยวชมสามารถปลดปล่อยด้านทะลึ่งลามกของตัวเองได้เต็มที่ กับรูปสาวเซ็กซี่นุ่งเสื้อผ้าน้อยชิ้น โชว์ก้นโชว์นม กว่า 50 รูป (ผู้ชายนุ่งน้อยห่มน้อยก็มีนะ) อยากจะจูบลูบคลำตรงไหน ก็ทำได้เต็มที่เลย แต่ก่อนจะเข้าไปแชะภาพกับสาว ๆ 3 มิติเหล่านี้ได้ ก็ต้องจ่ายค่าผ่านประตูก่อน 188 ปาตากาส์ และค่าเข้าชมเฉพาะโซน Love Funland อีก 88 ปากาตาส์ (ประมาณ 850 และ 400 บาท ตามลำดับ)

 

 

ภาพจาก NetEase

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...