!!!!! พอล เกรย์ มือเบส slipknot ตายแล้วครับ !!!!!


พอล เกรย์

มือเบส slipknot ตายแล้วครับ

25 พค. 2553 10:09 น.



ตำรวจนครลอส แองเจลีสของสหรัฐฯเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ว่า นายไซม่อน มอนแจ๊ค นักเขียนและโปรดิวเซอร์ภาพยนต์วัย 39 ปี สามีของดาราสาวบริตตานี เมอร์ฟี่ ผู้เสียชีวิตเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ถูกพบว่าเสียชีวิตในห้องนอนใหญ่ของบ้านพักแถบฮอลลีวู้ด ฮิลล์ นครลอสแองเจลีส เมื่อคืนวันอาทิตย์ โดยแม่ยายคือ นางชารอน เมอร์ซี่ พบว่าเขาไม่มีอาการตอบสนอง จึงเรียกเจ้าหน้าที่พยาบาลซึ่งแจ้งว่าเขาเสียชีวิตแล้ว


เจ้าหน้าที่จะชันสูตรในวันอังคารตามเวลาท้องถิ่น และว่าจะทราบสาเหตุแน่ชัดหลังการตรวจสอบทางพิษวิทยา แต่คาดว่ามอนแจ๊คน่าจะเสียชีวิตเพราะหัวใจวายตามธรรมชาติ ไม่พบบาดแผลหรือสิ่งใดที่บ่งชี้ว่าอาจเป็นฆาตกรรม และแม้จะพบยาตามใบสั่งแพทย์ในห้องนอน แต่ไม่พบว่ามีการกินยาเกินขนาด เช่นเดียวกับผลชันสูตรก่อนหน้านี้ ที่พบว่าเมอร์ฟี่ผู้เสียชีวิตหลังป่วยเป็นไข้หวัดและระบบทางเดินหายใจอักเสบ ไม่ได้ใช้ยาเกินขนาด แม้จะพบยาตามใบสั่งแพทย์จำนวนมากในบ้าน


ในวันเดียวกัน ตำรวจเมืองเออร์บาลเดล ชานเมืองดิมอยส์ รัฐไอโอว่า เปิดเผยว่า พนักงานโรงแรมทาวน์ พลาซ่า ได้พบศพของพอล เกรย์ มือเบสวัย 38 ปีของวงดนตรีเฮฟวี่ เมทัลชื่อดัง "สลิป น็อต" ในห้องพักของโรงแรม ซึ่งจะชันสูตรศพในวันอังคารเช่นกัน แต่คาดว่าเป็นการเสียชีวิตตามธรรมชาติ และไม่พบร่องรอยการฆาตกรรม
วงสลิป น็อต โด่งดังเพราะสวมหน้ากาก และเป็นที่รู้จักในฐานะผู้บุกเบิกเฮฟวี่ เมทัล ยุคใหม่ของอเมริกา และออกอัลบั้มแรกเมื่อปี 2542 ขายได้มากกว่าล้านแผ่น สมาชิกของวงส่วนใหญ่เติบโตในแถบเมืองดิมอยส์ และวงนี้เคยมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยด้วย

 


 

 




 

#slipknot #ตายแล้วครับ
Richmanlove
นักแสดงรับเชิญ
26 พ.ค. 53 เวลา 20:26 21,291 5 72
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...