22ปีผ่านไป ... 3 นักแสดงนำซีรีส์ดัง 'เปาบุ้นจิ้น' จะเปลี่ยนไปแค่ไหน?

">

        เชื่อว่าใครที่อายุมากกว่า 20 ปี ขึ้นไป ต้องเคยผ่านหูผ่านตาซีรีส์ไต้หวันเรื่องดัง "เปาบุ้นจิ้น" เรื่องราวของผู้พิพากษาผู้ผดุงความยุติธรรมที่มีเอกลักษณ์พิเศษใบหน้าดำและมีพระจันทร์เสี้ยวที่หน้าผาก หลังได้รับความนิยมจากผู้ชมทุกเพศทุกวัยจนโด่งดังเป็นพลุแตก ตั้งแต่ออกอากาศครั้งแรกในปี 2536 ก่อนช่อง 3 จะนำมาออนแอร์ในเมืองไทยในปี 2538 ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับแรงไม่แพ้กัน

 

       วันเวลาผ่านไปล่วงมาจนวันนี้นานกว่า 22 ปีแล้ว ที่ละครเรื่องนี้อยู่กับผู้ชมมา โดยนอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว ทีมนักแสดงก็ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดที่หลายคนยังจดจำได้

 

       วันนี้ bectero.tv ถือโอกาสนำภาพปัจจุบันของ 3 นักแสดงนำ ผู้รับบท เปาบุ้นจิ้น จั่นเจา และกงซุนเช่อ มาอัพเดทให้ทุกคนได้คลายความคิดถึงกัน แต่พวกเขาเหล่านั้นจะเปลี่ยนไปมากแค่ไหนตามไปดูกันได้เลยจ้า

 

       "จิน เชาฉิน" (Jin Chao-chun) นักแสดงชาวไต้หวัน ผู้รับบท "เปาบุ้นจิ้น" ผู้พิพากษาตงฉิน ผู้รักความยุติธรรม มีความเฉียบขาดสมกับเป็นผู้นำและที่พึ่งของประชาชน ปัจจุบัน อายุ 63 ปี

 

       "เหอ เจียจิ้ง" หรือ เคนนี่ โฮ (Kenny Ho) นักแสดงชาวฮ่องกง ผู้รับบท "องครักษ์จั่นเจา" ยอดมือกระบี่เจ้าของฉายา "แมววังหลวง" ผู้มีวิทยายุทธล้ำเลิศไม่แพ้กับใบหน้าอันหล่อเหลาขโมยใจสาวๆ ปัจจุบัน อายุ 55 ปี (weibo.com/kennyhokarking)

 

       "ฟั่น หงซวน" (Fan Hung-hsuan) นักแสดงชาวไต้หวัน ผู้รับบท "กงซุนเช่อ" กงซุนผู้สุขุมเปี่ยมไปด้วยสติปัญญาอันชาญฉลาด ปัจจุบัน อายุ 69 ปี

 

       แฟนๆ ที่ยังคิดถึงพวกเขา ห้ามพลาดชมความทรงจำในอดีตอีกครั้ง ทางช่อง 3 ออริจินอลและช่อง 3 HD ที่นำกลับมาออกอากาศอีกครั้ง เวลา 18.20 น. เริ่ม 1 ตุลาคมนี้

ภาพจาก wikipedia,weibo

คลิปวิดีโอจาก Youtube : Daranpob Suwanno

เรียบเรียงโดย noona

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...