รัสเซียเดือด คลิปฉาวแฉมาเฟียมีเซ็กส์กับทนายความสาวในคุก

 

        ชาวรัสเซียเกรี้ยวหนัก หลังมีคลิปแฉทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชนแอบมีเพศสัมพันธ์กับหัวหน้าใหญ่แก๊งมาเฟีย ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่แนะนำการต่อสู้คดีให้กับเขาในเรือนจำ

        วันที่ 16 กันยายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในเรือนจำแห่งหนึ่งของประเทศรัสเซีย เมื่อทนายความสาวนักสิทธิมนุษยชนแอบลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับหัวหน้าใหญ่แก๊งมาเฟียในเรือนจำ ทั้ง ๆ ที่ควรจะปฎิบัติหน้าที่ของตนตามปกติ สร้างความไม่พอใจให้ชาวรัสเซียจำนวนมากหลังได้รับชมคลิปวิดีโอทางออนไลน์

        กล้องวงจรปิดของเรือนจำสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด ทั้งคู่กอดจูบกัน ถอดเสื้อผ้า และลงเอยด้วยการมีเพศสัมพันธ์กันบนเตียง ก่อนจะลุกขึ้นมาแต่งตัวให้ดูเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

        รายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเปิดเผยทางโลกออนไลน์และสำนักข่าวท้องถิ่น หลังผู้คุมในเรือนจำรู้สึกผิดสังเกตว่าทนายสาวเข้าไปพูดคุยกับผู้ต้องขังนานเกินไป จึงได้ลองเปิดบันทึกของกล้องวงจรปิดดูและพบกับเหตุการณ์ชวนอึ้ง

 

        นอกจากนี้ ประชาชนชาวรัสเซียยังรู้สึกไม่พอใจอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นบรรยากาศของห้องขังหัวหน้าแก๊งมาเฟียรายนี้ เพราะมันดูไม่เหมือนห้องขังในเรือนจำเลยสักนิด ในห้องมีของประดับตกแต่งมากมาย เช่น เก้าอี้ไม้ โต๊ะกาแฟ เตียงนอน รวมถึงมีกรอบรูปประดับที่ผนังห้องด้วย ดูแล้วราวกับเป็นห้องนั่งเล่นของบ้านหลังหนึ่งมากกว่า

       ทั้งนี้ คลิปวิดีโอสุดฉาวดังกล่าวถูกเผยแพร่ทางสื่อแทบทุกช่องทางในรัสเซีย ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ไม่พบว่ามีรายงานใด ๆ ที่สามารถระบุข้อสรุปของเหตุการณ์นี้ได้

">

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...