เศรษฐีหล่อบังคับแฟนพิสูจน์รัก เล่นเซ็กส์ซาดิสม์แบบ Fifty Shades of Grey

        เศรษฐีหนุ่มหน้าตาดี บังคับแฟนสาวพิสูจน์รักแท้ ทั้งให้สลักชื่อบนแก้ม เล่นเซ็กส์วิตถาร เอาน้ำกรดสาดหน้าแฟนเก่า ด้านพ่อสาวใจสลาย ลูกเปลี่ยนไปเพราะผู้ชายคนเดียว

         เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์มิรเรอร์ รายงานว่า นายอเล็กซานเดอร์ บอตต์เชอร์ วัย 30 ปี มหาเศรษฐีนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ ได้สั่งให้แฟนสาวซึ่งเป็นนักเรียน MBA นางสาวมาติน่า เลวาโต วัย 23 ปี พิสูจน์รักแท้ต่อเขา ด้วยการให้เธอเป็นทาสบำเรอกาม และเล่นเซ็กส์วิตถารแบบภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey รวมทั้งยังบังคับให้เธอเอาน้ำกรดไปสาดใส่หน้าแฟนเก่าด้วย

         หลังจากที่ทั้งสองคน ได้เจอกันเมื่อปี 2013 ที่งานเต้นรำแบบละติน นางสาวมาติน่า ก็ยอมทำทุกอย่างตามที่นายอเล็กซานเดอร์สั่ง รวมทั้งการเล่นเซ็กส์แบบวิตถาร 3 คน ด้านตำรวจเองได้พบอุปกรณ์เล่นเสียวแบบฮาร์ดคอร์หลายชิ้น ที่บ้านของนายอเล็กซานเดอร์ ทั้งแส้ กุญแจมือ ยาสลบ มีดทหาร น้ำกรด และมีดผ่าตัด ซึ่งเมื่อตำรวจถามว่าเหตุใดเขาจึงมีมีดผ่าตัดไว้ที่บ้าน นายอเล็กซานเดอร์ก็บอกว่า "ผู้หญิงบางคนขอให้ผมสลักอักษรย่อของชื่อผมบนร่างกายของเธอ นั่นเป็นอาชญากรรมหรือเปล่า"

         ด้านพยานผู้หญิงคนหนึ่งพูดในระหว่างการไต่สวนว่า เธอกับนายอเล็กซานเดอร์และนางสาวมาติน่า มีเซ็กส์แบบ 3 คน ที่กรีซ ในปี 2014 ซึ่งเธอและมาติน่าต้องทำตามที่เขาสั่งทุกอย่าง พวกเธอต้องเรียกเขาว่า พระราชา ในขณะที่เขาจะตัดสินใจว่า ส่วนไหนจับได้ ส่วนไหนจับไม่ได้ และเขาจะทำอะไรกับพวกเธอก็ได้

 

         นอกจากนี้ นางสาวมาติน่า ยังยอมให้นายอเล็กซานเดอร์สลักตัวอักษร A ลงบนแก้มของเธอ และสักชื่อของเขาบนอกข้างซ้ายของเธอ เพื่อเป็นการพิสูจน์ความจงรักภักดี นอกจากนี้ เธอยังต้องลิสต์รายชื่อแฟนเก่าของเธอ 8 คน เพื่อที่จะเอาน้ำกรดไปสาดใส่หน้าให้เสียโฉมตามที่อเล็กซานเดอร์ต้องการด้วย

         ทั้งสองคนถูกจับหลังจากที่มีการ สาดน้ำกรด หรือสารไฮโดรคลอริก ใส่ใบหน้าของนายเปโตร บาร์บินี่ วัย 22 ปี อดีตแฟนเก่าของนางสาวมาติน่า จนทำให้เขามีแผลไฟไหม้ระดับ 3 ที่ใบหน้าและส่งผลต่อดวงตา

         ด้านนักจิตวิทยาบอกว่า นายอเล็กซานเดอร์เป็นพวกซาดิสม์ชอบควบคุมทุกอย่าง เขาล่อลวงให้นางสาวมาติน่า ที่ศึกษาวิชา MBA ที่มหาวิทยาลัยระดับสูงของอิตาลี กระทำตามที่เขาสั่งทุกอย่าง ด้านนางสาวมาติน่าก็ยอมรับในศาลว่า "ฉันอยากจะทำอะไรชั่วร้ายให้อเล็กซานเดอร์ เพื่อพิสูจน์ว่าฉันรักเขา"

         อย่างไรก็ตาม นายอเล็กซานเดอร์ ได้แต่งงานกับ โกโรน่า บูล็อก นางแบบสาวชาวโครเอเชีย แต่เขาเองยังแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อยและพยายามทำให้นางสาวมาติน่าหึงด้วยการจูบผู้หญิงคนอื่นต่อหน้าเธอ

        ด้านคุณพ่อของมาติน่า กล่าวกับหนังสือพิมพ์อิตาเลียนว่า ลูกสาวที่แสนจะขยันและใฝ่รู้ของเขานั้น ได้เปลี่ยนไปชั่วข้ามคืนหลังจากที่เธอถูกนายอเล็กซานเดอร์ล้างสมอง เธอเองกลายเป็นคนขี้อิจฉา หึงหวง และใช้สารสเตียรอยด์เพื่อลดน้ำหนักเพื่อเขา ทุก ๆ วันเธอก็ยิ่งเปราะบางลง เธอเลิกคิดอะไรด้วยตัวเองและคิดถึงแต่ผู้ชายที่เธอตกหลุมรัก

        จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศาลได้สั่งจำคุกนายอเล็กซานเดอร์และนางสาวมาติน่า คนละ 14 ปี ซึ่งมาติน่าเอง ก็เพิ่งคลอดลูกชายในคุก แต่ลูกของเธอก็ถูกพรากไปในทันทีเพื่อให้คนอื่นเลี้ยงดูแทน

        "ผมเคยเจออาชญากรมาทุกรูปแบบ ทุกระดับ ทั้งแก๊งมาเฟีย โจรติดอาวุธ ผู้ก่อการร้ายที่พร้อมที่จะฆ่าผู้บริสุทธิ์ รวมถึงนักฆ่าระดับมืออาชีพ แต่ผมไม่เคยรู้สึกได้ถึงพลังแห่งความอันตรายเหมือนคดีนี้มาก่อน" ผู้พิพากษาจุยเซปเป้ เกนนารี กล่าว

ภาพจาก corrierequotidiano.it , lastampa.it

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...