[PR] LINE MUSIC เอาใจผู้ใช้ไทย อัพเดทฟีเจอร์เด็ด โหลดเก็บเพลงที่ชื่นชอบ พร้อมเพิ่มเพลงใหม่อีกเพียบ

LINE MUSIC แอพฟังเพลงออนไลน์บนมือถือจากLINE เผยอัพเดทฟีเจอร์ใหม่เอาใจผู้ใช้ชาวไทยให้โหลดฟังเพลงเก็บไว้ฟังแบบออฟไลน์ พร้อมเพิ่มคอนเทนต์เพลงอีกเพียบ ตลอดจนปล่อย 2 ภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้ธีมความลับของรักครั้งแรกให้ทุกคนได้ชมกันทั่วประเทศแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

LINE MUSIC แอพฟังเพลงออนไลน์บนมือถือจาก LINE ได้เปิดให้บริการในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย LINE MUSIC ได้มีการจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับค่ายเพลงดังในเมืองไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน), BEC-TERO MUSIC, Spicy Disc, What the Duck ฯลฯ เพื่อรวมคอนเทนต์เพลงที่หลากหลายในแอพ LINE MUSIC

 

 

 

ล่าสุด LINE MUSIC ได้อัพเดทฟีเจอร์เด็ดเอาใจคอเพลงชาวไทย เช่น ฟีเจอร์ “จัดเก็บไปที่เพลงออฟไลน์”[Save to Offline Tracks] ให้คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงเก็บไว้ในลิสต์เพลงออฟไลน์ภายในตัวเแอพ เพื่อฟังในภายหลัง โดยไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการฟังเพลงนั้นๆ ในรอบต่อไป รวมถึงฟีเจอร์ “เพลงที่ถูกเล่นล่าสุด”[Recently Played] โชว์ลิสต์เพลงล่าสุดที่คุณเพิ่งได้ฟัง ให้ผู้ใช้สะดวกในการย้อนกลับไปฟังเพลงที่เพิ่งฟังล่าสุดอีกครั้ง [กดเลือกเมนู -> เพลงของฉัน [My Playlist] -> เพลงที่ถูกเล่น [Recently Played]] เป็นต้น นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงลิสต์เพลงใหม่ๆ มากมายจากหลากหลายค่ายที่ LINE MUSIC จะคอยอัพเดทมาให้คุณเลือกฟังกันในทุกอาทิตย์อีกด้วย

นอกจากฟีเจอร์โดนๆ แล้วLINE MUSIC ยังเตรียมโปรโมชั่นและกิจกรรมสนุกอื่นๆ ให้ผู้ใช้ชาวไทยโดยเฉพาะอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

ดาวน์โหลดแอพ LINE MUSIC วันนี้ รับตั๋วฟังเพลงฟรี 30 วัน! จนถึง 20 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

 

 

กิจกรรมแชร์เพลงผ่าน LINE MUSIC รับฟรีสติกเกอร์มีเสียง (Sound Sticker) ชุด “LINE MUSIC EVENT:สติกเกอร์เสียงสุดพิเศษ” กับโฉมหน้าศิลปินชื่อดังในรูปแบบสติกเกอร์พร้อมเสียงสุดจี๊ดโดนใจ ไม่ว่าจะเป็น กระแตและใบเตยจากอาร์สยาม ธามไทและหวายจาก Yes! Music ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น [** ผู้ใช้จะได้รับชุดสติกเกอร์ผ่านทางออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE MUSIC TH**]

เพลย์ลิสต์เพลงต้อนรับเทศกาลวันแม่​ : พร้อมให้คุณฟังและแชร์หลากบทเพลงแห่งความรักจากใจผ่าน LINE MUSIC ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ตามมาด้วยกิจกรรมร่วมสนุกชิงของรางวัลจากเพลย์ลิสต์นี้อีกด้วย

นอกจากนี้ LINE MUSIC ยังปล่อย 2 ภาพยนตร์โฆษณา “เมื่อความลับ..เปลี่ยนเป็นความรัก” กับ “ความลับ..ของรักครั้งแรก” พาคุณย้อนเวลาไปสู่รักครั้งแรกในวัยใส กับการแอบรักและการเผยความในใจด้วยการแชร์เพลงผ่าน LINE MUSIC โดยใช้เพลงรักอมตะตลอดกาลอย่างเพลง “ความลับ” ของวง “PAUSE” เป็นเพลงประกอบภายใต้ฝีมือของผู้กำกับ “กำพล วิทย์พิบูลรัตน์” ที่เคยฝากฝีมือกับทาง LINE ไว้แล้วในผลงานภาพยนตร์โฆษณา“Closer” ซึ่งเป็นภาพยนตร์โฆษณาของ LINE ที่เคยได้รับรางวัลเหรียญทองแดง (Bronze Lion) ในประเภทภาพยนตร์โฆษณา (Film) จากงานคานส์ไลอ้อนส์ ครั้งที่ 61 (Cannes Lions 2014) ณ ประเทศฝรั่งเศสมาแล้ว

ติดตามชมวิดีโอภาพยนตร์โฆษณา LINE MUSIC ได้ที่ช่องทาง Youtube LINE Thailand

เมื่อความลับ.. เปลี่ยนเป็นความรัก : https://www.youtube.com/watch?v=BgDXvmUA7Gs

ความลับ.. ของรักครั้งแรก : https://www.youtube.com/watch?v=f6lHjA49LZQ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...