ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 5 เกิดดราม่า กรรมการตัดสินค้านสายตาคนดู !

          ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 เจอกระแสโซเชียลถล่มหนัก หลังประกาศผลรอบ Semi-Final ของกรรมการทั้งสี่ ชาวเน็ตชี้ตัดสินค้านสายตาคนดู บอกทางรายการน่าจะฟังผลโหวตมากกว่า แบบนี้ไม่แฟร์

          กลายเป็นประเด็นร้อนระอุอีกจนได้ สำหรับรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่นที่ 5 (Thailand’s Got Talent Season 5) ในรอบ Semi-Final กับ 6 ทีมแรก ที่ทำการแข่งขันเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า TGT 04 ชบาแก้ว เด็กน้อยมากความสามารถฉลุยผ่านเข้ารอบ Final ไปก่อนใครจากผลโหวตที่มากที่สุดในสัปดาห์นี้ เหลือเพียง 2 ทีม ซึ่งได้แก่ TGT 05 "Highlight" และ TGT 02 "จึ๋ง อนุรักษ์" ที่ทางกรรมการทั้ง 4 ท่าน ต้องเป็นผู้ชี้ขาด

 

          ทั้งนี้ผลปรากฏว่าผู้ที่ผ่านเข้ารอบ Final ไปเป็นทีมสุดท้ายในสัปดาห์นี้ ได้แก่ TGT 05 "Highlight" จากคะแนนของกรรมการ 3 ต่อ 1 เสียง ซึ่งถือว่าค้านสายตาคนดูจำนวนมาก เป็นผลให้เหล่าบรรดาสังคมโซเชียลรวมถึงแฟนคลับที่ติดตามรายการต่างพากันเข้ามาคอมเม้นท์ถล่มด่าในเพจ Thailand's Got Talent ว่าโชว์ดัดตัวสุดหวาดเสียวของผีดิบซอมบี้ อย่าง "จึ๋ง อนุรักษ์" น่าจะเป็นผู้ที่ผ่านเข้ารอบมากกว่า พร้อมบอกอีกว่า เหลือ 2 ทีมสุดท้าย ทางรายการน่าจะฟังผลโหวตมากกว่าให้กรรมการตัดสิน เพราะคนทั้งประเทศเสียเงินโหวตให้กับทีมที่ตัวเองชื่นชอบแล้ว แต่มาเจอการตัดสินแบบนี้ถือว่าไม่แฟร์อย่างยิ่ง

 

และนี่คือข้อความจากชาวเน็ตบางส่วน

 

">

ภาพจาก Thailand's Got Talent สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, เพจ Thailand's Got Talent

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...