บอร์ด
กระทู้: 'Widgets' ครีเอท Playlist สนั่น Blog สไตล์คุณ!!

'Widgets' ครีเอท Playlist สนั่น Blog สไตล์คุณ!!

 บริการใหม่สุดเจ๋งจากแกรมมี่ฯ

 

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีดนตรีในหัวใจ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน จะต้องมี "เพลง" บ่งบอกความเป็นตัวคุณอยู่ด้วยเสมอ รวมทั้งในพื้นที่ส่วนตัวอย่าง Hi5, Facebook, Multiply หรือตามblogต่างๆแต่ปัญหาเดิมๆ ที่นักเก็บเพลงลง   Blog  อย่างเราๆ ต้องพบเจออยู่เสมอ นั่นคือ ไม่สามารถฟังเพลงกันได้แบบเต็มๆ ไม่สามารถจัดเพลงฟังได้ทีละหลายเพลง,หรือไม่สามารถปรับแต่ง theme และขนาดของ Playlist ให้เข้ากับBlogของตัวเองได้ ฯลฯ

 

ลืมปัญหาเหล่านั้นไปได้เลย!! เมื่อแกรมมี่ฯ มีบริการใหม่สุดเจ๋ง ภายใต้ชื่อ “Widgets” (http://widgets.gmember.com) ที่เปิดให้ทุกคนนำเพลงดังค่ายแกรมมี่ฯ ไปใช้กันได้แบบไม่เสียสตางค์ ไม่ว่าจะอยากมี Playlist เพลงของตัวเองไว้บอกอารมณ์ใน Hi5 อยากจะเก็บเพลงแบบเต็มๆมาฟังใน Facebook หรือต้องการมอบเพลงซึ้งๆให้คนรู้ใจตาม Blogต่างๆ  บริการ Widgets สามารถตอบโจทย์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การฟังเพลงของผู้ใช้ได้ง่ายๆ!!  เพียงเข้ามาสร้าง Playlist เพลงที่ http://widgets.gmember.com ซึ่งสามารถเลือก Theme, สี, หรือขนาดของ Playlistให้ตรงตามสไตล์ของตัวเองได้ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถเก็บเพลงของแกรมมี่แบบเต็มๆเพลงไปฟังกันได้ง่ายๆ แล้ว!

 

ที่สำคัญ นอกจากผู้ใช้จะจัด Playlist ได้ด้วยตัวเองแล้ว Widgets ยังมีบริการจัด  Playlist เก๋ๆ ให้ไปเลือกใช้กันอีกด้วย อาทิ  เพลงใหม่มาแรง New Single ,Playlist “รักสดใส...โลกนี้สีชมพู”, Playlistเพลงอัลบั้ม “Hug Bie” เอาใจคนรักบี้ และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมกันนี้  Playlist เหล่านี้ยังอัพเดทชนิดสดใหม่ตลอดเวลา และยังเปิดให้ผู้ใช้แต่ง Theme สี และขนาดของ Playlist ให้เข้ากับสไตล์ของพื้นที่ส่วนตัวได้อีกเช่นกัน!!

 

 ถ้าอยากรู้ว่า อารมณ์ดนตรีไม่มีสะดุด...มันส์ไม่หยุดบนโลกอินเตอร์เน็ตเป็นอย่างไร "Widgets"  คือคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ!! ไม่เชื่อก็เข้ามาคลิกชมได้ที่ http://widgets.gmember.com

6 พ.ค. 52 เวลา 10:21 1,260