บอร์ด
กระทู้: น้ำปลาแท้ของ เมกาเชฟ ทุกหยดถูกสร้างขึ้นบนความตั้งใจ

น้ำปลาเครื่องปรุงสุดฮิตที่มีติดบ้านของคนไทยแทบทุกหลัง รู้หรือไม่น้ำปลามีประโยชน์ต่อร่ายกายด้วยนะ โดยน้ำปลาจะถูกผลิตจาก เกลือ และ ปลาที่คัดพิเศษ ทำให้น้ำปลาเต็มไปด้วยโปรตีน เกลือแร่ วิตามิน และ แร่กรดอะมิโนอยู่เป็นจำนวนมาก (แต่ไม่ควรทานทานเกินความจำเป็น หรือ ทานเค็มมากๆ)

นอกจากมีประโยชน์แล้วยังปรุงกับอะไรก็อร่อย

หน้าที่หลักของน้ำปลาคือการเพิ่มรสชาติให้อาหารออกครบรสมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอาหารไทยนั้น แทบทุกสูตรอาหารจะมีน้ำปลาอยู่ในทุกเมนู เช่น น้ำราดปลาทอด เมนูต้มยำกุ้ง แช่น้ำปลา เมนูผัดต่าง ๆ และอีกมากมายที่คุณแทบจะนุกออกก็จะมีน้ำปลามาอยู่ในลิชต้นๆอีกด้วย

แนะนำ 3 เมนูที่คนชอบน้ำปลาต้องไม่พลาด

1.ปลากะพงราดน้ำปลา 

เมนูยอดนิยมที่ร้านอาหารดังต้องมี ปลากะพงราดน้ำปลา เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ทานพร้อมกับข้าวสวยร้อน ๆ พร้อมปลาที่ทอดกรอบ ๆ และ น้ำปราดปลาทอดรสเด็ด จะได้ความหอมของน้ำปลาเคี้ยว และ ความกรอบของเนื้อปลาที่เข้ากันอย่างลงตัวทำให้ใครหบลายๆคนต้องติดใจ

2.กุ้งแช่น้ำปลา

เมนูยอดนิยมต่อมาก็คือกุ้งแช่น้ำปลา เป็นเป็นเมนูที่วัดกันที่ความสด สะอาดของเนื้อกุ้ง และ น้ำปลาที่หอม บวกพริก และ กะเทียมืที่เข้ากันอย่างลงตัว

3.ปีกไก่ / ปลาหมึก / กุ้ง / หมูสามชั้น ทอดน้ำปลา

เมนูทอดน้ำปลาที่ง่าย ๆ แต่ความอร่อยเต็มร้อยกับเมนู ปีกไก่ / ปลาหมึก / กุ้ง / หมูสามชั้น ทอดน้ำปลาเป็นอาหารที่มีขั้นตอนในการทำที่ไม่ยุ่งยาก แต่แฝงเต็มไปด้วยความอร่อยอย่างบอกไม่ถูก เมนูนี้เป็นเมนูที่สามารถทานกันได้ทุกคนตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ เรียกกันได้ว่าถ้าไปร้านไหนต้องสั่งเมนูนี้ขึ้นทมาเป็นลำดับแรกๆ เลยนั้นเอง

 

ทำไมต้องน้ำปลาเมก้าเชฟ

น้ำปลาแท้ของ เมกาเชฟ ทุกหยดถูกสร้างขึ้นบนความตั้งใจ ที่จะรักษาเสน่ห์ และคุณค่าของอาหารไทยแท้ๆ ด้วยเครื่องปรุงรสคุณภาพสูง ที่ปลอดภัย และดีต่อสุขภาพ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงเสน่ห์ และคุณค่าของอาหารไทยแท้ๆ เมกาเชฟ ทุกขวด ถูกผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง ผ่าน

การคัดสรรค์อย่างดีเยี่ยมด้วยกระบวนการผลิตที่มีการผสมผสานความรู้ ความสามารถ สมัยโบราณกับเทคโนโลยี อาหารที่ทันสมัย และสะอาด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด มีคุณค่าทางอาหารสูง โดยไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ

 

หากต้องการสั่งซื้อ น้ำปลา, ซอสหอยนางรม, น้ำปลาแท้, น้ำราดปลาทอด, ซีอิ๊วขาว สามารถติดต่อเราได้ได้ที่: 

 

MegaChef Thailand

ที่อยู่: บริษัท สินวารีพัฒนา จำกัด 140/21 หมู่ 12, ซอย กิ่งแก้ว 9/1, ถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โทร: (662) 312-4994

Website: https://www.megachefsauce.com/th/

27 ก.ค. 65 เวลา 09:39 490
โพสต์โดย

timetosleep


คนดู