บอร์ด
กระทู้: เช่าที่ทำงานระดับพรีเมียม ราคาถูก พร้อมใช้ในมหานครใหญ่ของโลก

 

 

ในยุคที่ใคร ๆ ก็ออกมาเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง ไม่ว่าจะเริ่มธุรกิจสตาร์ทอัพ SMEs ขายของออนไลน์ หรืออย่างน้อยที่สุดก็เป็นเจ้านายตัวเองอย่างการเป็นฟรีแลนซ์ คุณอาจมองหาบริการ Coworking Space หรือบริการเช่าที่ทำงาน ราคาถูก เพื่อรันกิจการของตัวเอง โดยไม่ต้องไปรบกวนพื้นที่ในบ้าน ซึ่งมีความลงตัวอยู่แล้ว แถมบริการโคเวิร์กกิ้งสเปซยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ทำให้เราประหยัดค่าสาธารณูปโภคได้อีกด้วย ลองมาดูข้อดีของบริการเช่าที่ทำงาน ราคาถูกกัน

 

ขอขอบคุณภาพจาก justcoglobal.com

 

ถ้าคุณเคยใฝ่ฝันถึงการ Work From Anywhere ทำงานที่ไหนก็ได้ในโลก อาจจะยามเช้าไปเดินเล่นแถววัดเซ็นโซจิ อาซากุซะ กินมื้อเที่ยงชมวิวภูเขาไฟฟูจิ ส่วนช่วงบ่ายก็เริ่มทำงานในพื้นที่ Coworking Space กลางกรุงโตเกียวแบบได้รับแรงบันดาลใจอย่างมหาศาล เสกสรรค์งานอย่างมีคุณภาพพร้อมส่งกลับมาให้ทีมงานที่กรุงเทพมหานครในช่วงเย็นอย่างทันใจ ที่ว่ามาทั้งหมดนี้ ไม่ใช่เรื่องเกินจริงอีกต่อไป หากคุณจะเริ่มต้นลงมือทำจริง ขอบอกไว้เลยว่า ง่ายมาก ๆ 

 

เดี๋ยวนี้บริการเช่าที่ทำงาน ราคาถูก เป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะมาพร้อมกับสิ่งอํานวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเสริมประสิทธิภาพให้แก่การดำเนินธุรกิจอย่าง ออฟฟิศพร้อมใช้ และโต๊ะทำงานแบบไม่ประจำที่หรือ Hot Desk ระดับพรีเมียม พื้นที่แสดงสินค้า  การประชุมทางวิดีโอในห้องประชุม บูธโทรศัพท์ พื้นที่จัดงาน เครื่องพิมพ์เอกสารและอุปกรณ์สำนักงาน เข้าออกได้ 24 ชั่วโมง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย บริการจัดการจดหมายและพัสดุ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่บุคลากรคนทำงาน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ด้านนันทนาการ ห้องอาบน้ำ มุมของว่าง ห้องพักผ่อน ตู้ล็อคเกอร์ แพนทรีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ไปจนถึงห้องคุณแม่ 

 

Coworking Space หลายแห่งตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ อย่างในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากระบบขนส่งมวลชน เช่น รถไฟฟ้า BTS และ MRT และอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า และโรงแรมระดับไฮเอนด์ จึงทำให้เดินทางได้อย่างสะดวกสบายและเข้าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันนอกเหนือเวลางานได้อย่างง่าย ๆ

 

นอกจากนี้ Coworking Space บริการเช่าที่ทำงาน ราคาถูก หลายแห่งมีระบบเครือข่ายตั้งอยู่ในมหานครใหญ่ของโลก เช่น เมลเบิร์น ซิดนีย์ สิงคโปร์ จาการ์ตา โซล ซินจู ไทเป เซี่ยงไฮ้ โตเกียว ซึ่งนั่นหมายความว่า หากคุณสมัครสมาชิก คุณสามารถเข้าใช้บริการ Coworking Space ในเมืองต่าง ๆ เหล่านี้ได้เลย

 

ลองเลือกใช้บริการเช่าที่ทำงาน ราคาถูก ที่ตอบโจทย์การทำงานของคุณ โดยมีให้เลือกทั้งแบบ โต๊ะทำงานเหมาะสำหรับรายบุคคล ออฟฟิศส่วนตัวเหมาะสำหรับทีมขนาดเล็ก 2 - 20 คน และห้องสวีทสำหรับองค์กร ที่สามารถออกแบบออฟฟิศส่วนตัวได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับ SMEs และองค์กรขนาดใหญ่ จำนวนคนมากกว่า 20 คนขึ้นไป แล้วคุณจะรู้ว่าสภาพแวดล้อมที่ทำงานดี ๆ นั้นสร้างงานเจ๋ง ๆ ให้ออกมาได้จริง

21 ก.ค. 65 เวลา 16:27 449