บอร์ด
กระทู้: พารู้จัก 3 แหล่งซื้อของขวัญที่ระลึกให้ผู้ใหญ่ ประทับใจทั้งผู้ให้และรับ

 

ของขวัญที่ระลึกให้ผู้ใหญ่” ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญในช่วงโอกาสสำคัญที่ทำให้หลายคนคิดไม่ตก เพราะนอกจากจะไม่มีไอเดียใหม่ ๆ ที่เหมาะสมแล้ว ของขวัญที่ระลึกให้ผู้ใหญ่ยังออกแบบยาก แถมยังจัดการได้ค่อนข้างลำบาก เนื่องจากผู้ให้หลาย ๆ คนไม่รู้ว่าจะเอาสิ่งของอะไรให้ผู้ใหญ่ที่ ‘ดูไม่น่าเกลียด’ และสามารถแสดงให้เห็นถึง ‘ความเคารพ’ ได้ตั้งแต่แรกเห็น ซึ่งสำหรับบ้านไหนที่ต้องไปสวัสดีผู้ใหญ่ทั้งในครอบครัว ที่ทำงาน หรือที่ไหน ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าจะมอบของขวัญชิ้นใดที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับได้ วันนี้เราจะขอพาทุกคนไปส่องไอเดียของขวัญ พร้อมแนะนำ 3 แหล่งซื้อของขวัญที่ระลึกให้ผู้ใหญ่ที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่า ดูไม่น่าเกลียด แถมยังมีราคาที่สมเหตุสมผลอีกด้วย แล้วแต่ละแหล่งซื้อจะมีอะไรบ้าง ลองมาพิจารณาไปพร้อมกันได้เลย

NGG Jewellery

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญที่ระลึกให้ผู้ใหญ่เป็นอัญมณี ของมีค่า ตลอดจนของตกแต่งบ้านจากทองคำแท้ NGG Jewellery ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งซื้อที่ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะมีสินค้าระดับ Hi-End ให้ได้เลือกสรรแบบครบจบในที่เดียวแล้ว ผู้ให้ยังสามารถสั่งทำของขวัญที่ระลึกให้ผู้ใหญ่ในแบบที่ต้องการได้ นอกจากนี้ ทางร้านยังมาพร้อมกับพระพุทธรูป ตลอดจนรูปหล่อต่าง ๆ จากทองคำแท้ให้ได้เลือกสรรอย่างเต็มที่ มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับความประทับใจทั้งจากผู้ให้และผู้รับเลยทีเดียว

Robinwood

สำหรับบ้านไหนที่ต้องการไปสวัสดีผู้ใหญ่ประจำบ้านหรือที่ทำงาน และกำลังตามหาของขวัญที่ระลึกให้ผู้ใหญ่แบบ Limited Edition ที่สั่งพิเศษตามเฉพาะโอกาส บอกเลยว่า Robinwood ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งซื้อที่อาจช่วยตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุด โดย Robinwood นี้จะเน้นไปที่การทำเครื่องประดับและของตกแต่งบ้านแฮนเมดสไตล์ดอกไม้ มีให้เลือกทั้งของผู้หญิงและผู้ชายแบบครบถ้วน แถมผู้ให้ยังสามารถติดต่อทางร้านเพื่อให้ออกแบบเครื่องประดับและของตกแต่งสุดพิเศษได้อีกด้วย ที่สำคัญ ราคาเริ่มต้นไม่สูงมาก แต่ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมั่นใจได้ถึงความประณีตและตั้งใจแน่นอน

JUST YOU GIFT

แต่หากบ้านไหนที่ต้องการของขวัญเพื่อสุขภาพให้ผู้ใหญ่ JUST YOU GIFT มาพร้อมกับบริการจัดกระเช้าผลไม้ ของใช้ และกระเช้าทุกรูปแบบที่คุณต้องการ โดยคุณสามารถเลือกสรรคุณภาพสินค้าที่นำมาจัดกระเช้าได้ตามงบประมาณที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ ทางร้านยังสามารถจัดกระเช้าผลไม้คุณภาพสูงเพื่อจุดประสงค์ต่าง ๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเยี่ยมไข้ รับขวัญหลาน หรือเป็นของขวัญที่ระลึกให้ผู้ใหญ่ก็ทำได้ตามความต้องการ ที่สำคัญ ราคาคุ้มค่าและสมเหตุสมผลสุด ๆ อีกด้วย

เพียงเท่านี้ทุกคนก็รู้แล้วว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญที่ระลึกให้ผู้ใหญ่ที่เคารพรักได้ หากใครกำลังมองหาของขวัญดี ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และสามารถสร้างความประทับใจให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับได้ อย่าลืมนำทั้ง 3 แหล่งซื้อนี้ไปพิจารณาประกอบการตัดสินใจด้วยนะ

20 ก.ค. 65 เวลา 15:20 447