บอร์ด
กระทู้: อยากให้ธุรกิจโตไวด้วย เลือกใช้ 'ระบบเซ็นเอกสารออนไลน์' เจ้าไหนดี?

 เมื่อพูดถึงระบบเซ็นเอกสารออนไลน์ หรือระบบจัดการเอกสารไร้กระดาษ (Paperless) เชื่อว่าหลายคนน่าจะพอคุ้นหูกันมาบ้าง ยิ่งผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ที่ระบบนี้จะช่วยอำนวยความสะดวก และเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจของคุณมากยิ่งขึ้น แต่หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ไม่รู้จะเลือกใช้ระบบเซ็นเอกสารออนไลน์เจ้าไหนดี ไม่ต้องกังวลไป! เพราะวันนี้เราได้รวบรวมโปรแกรมระบบเซ็นเอกสารออนไลน์จากหลากหลายบริษัทชั้นนำในไทยมาฝากทุกคนกัน

  

  • WOLF APPROVE

 ระบบเซ็นเอกสารออนไลน์ จาก WOLF ผู้นำด้านระบบอนุมัติเอกสารออนไลน์แห่งแรกในไทย ที่ได้มีการพัฒนาระบบเซ็นเอกสารออนไลน์ที่ใช้งานง่าย ลดขั้นตอนของฝ่ายจัดซื้อในการรอเซ็นอนุมัติเอสารต่างๆ รวมทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยของเอกสารสำคัญ และช่วยป้องกันการสูญหายของเอกสาร ที่อาจจะเพิ่มความเสี่ยงและส่งผลให้ธุรกิจของคุณเกิดความเสียหายได้ ซึ่งเราเชื่อว่าหากใครถามถึงระบบเซ็นเอกสารออนไลน์ ต้องใช้ของเจ้าไหนดี ผู้ใช้งานและผู้ประกอบการจากหลากหลายองค์กรน่าจะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า WOLF APPROVE เพราะสามารถทำงานที่ไหนก็ได้ เมื่อไรก็ได้ แถมยังสามารถตรวจสอบทุกการเปลี่ยนแปลง การอัปเดต หรือการแก้ไขได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

 

 

  • Codium

 อีกหนึ่งบริษัทที่หากหลายคนสอบถามว่าจะใช้ระบบเซ็นเอกสารออนไลน์ของเจ้าไหนดี เราขอแนะนำ Codium ซึ่งเจ้านี้ถือเป็นอีกหนึ่งระบบจัดการเอกสารที่ได้รับความนิยมจำนวนมากไม่แพ้กัน ให้คุณและคู้ค่าสามารถเซ็นเอกสารและทำสัญญาผ่านระบบดิจิทัลได้จากทุกที่ทุกเวลา ลดขั้นตอนในการดำเนินการ และสามารถใช้งานได้จริง นอกจากนี้ ระบบนี้ยังช่วยให้คุณหมดปัญหาด้านเอกสารสูญหาย ที่คุณสามารถจัดเก็บเอกสารได้อย่างปลอดภัยบน Cloud ที่ยังง่ายต่อการค้นหา และสามารถกลับมาค้นหาย้อนหลังได้อีกด้วย

 

  • Creden

 ระบบเซ็นเอกสารออนไลน์ ที่คุณสามารถเซ็นอนุมัติเอกสารด้วยลายมือตนเอง หรือสามารถอัปโหลดรูปภาพหรือเอกสารเข้าไปในระบบได้อีกด้วย แถมยังส่งอัตโนมัติให้กับผู้เกี่ยวข้องผ่านเว็บบไซต์ได้เลย และมีการทำงานแบบระบบ Blockchain ที่ช่วยพิสูจนและยืนยันตัวตนของผู้ใช้งาน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลขององค์กรและคู่ค้านั่นเอง

 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับระบบเซ็นเอกสารออนไลน์ทั้ง 3 ระบบ ที่ช่วยให้คุณหมดกังวลในการเลือกซื้อเลยว่าจะซื้อระบบเซ็นเอกสารออนไลน์เจ้าไหนดี เราขอรับรองว่าทั้ง 3 ระบบนี้มาพร้อมฟังก์ชันและประสิทธิภาพในการใช้งานที่สูงอย่างแน่นอน

19 ก.ค. 65 เวลา 17:17 446