บอร์ด
กระทู้: ข้อดีของการขายนาฬิกาที่ร้านรับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมแท้

 

นาฬิกาแบรนด์เนม ไม่ว่าจะแบรนด์อะไร หรือราคาเท่าไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป มักจะมีราคาค่างวดเพิ่มขึ้น เนื่องจากหลายคนเป็นนักสะสมนาฬิกา และชื่นชอบในดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ แตกต่างจากนาฬิกาที่เป็นสมาร์ทวอช แม้ว่าจะตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน แต่ก็ยังขาดความคลาสสิค ดังนั้น หลายคนจึงเลือกที่จะซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมมาเก็บสะสมเอาไว้ และเมื่อวันหนึ่งที่ต้องการเงินสด ก็นำไปขาย แต่หลายคนลังเลว่าจะประกาศขายในเว็บไซต์ดี หรือว่าขายที่ร้านรับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมแท้ดี วันนี้เราเลยอยากจะบอกข้อดีของการขายนาฬิกาที่ร้านรับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมแท้มาฝากกัน


 

  • ได้ราคาสูง ตามมาตรฐาน 

 

หลายคนอาจจะคิดว่า การขายนาฬิกาให้ร้านรับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมแท้จะโดนกดราคา เนื่องจากทางร้านจะต้องนำนาฬิกาแบรนด์เนมไปขายต่ออีกทอดหนึ่ง แท้จริงแล้วไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไป ด้วยเหตุที่ตามร้านรับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมแท้มักจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านของแบรนด์เนมอยู่แล้ว จึงจะตีราคาตามจริง และเป็นมาตรฐานในการซื้อ-ขาย แตกต่างจากการลงประกาศขายตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่คนซื้อบางคนอาจจะตีราคาตามความรู้สึก และกดราคาให้ต่ำลงโดยไม่จำเป็น ทำให้เราขายได้ในราคาที่น้อยกว่าความเป็นจริง 

ด้วยเหตุนี้ การนำนาฬิกาไปขายให้ร้านรับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมแท้จึงเป็นราคามาตรฐานสากล น้อยครั้งนักที่จะโดนกดราคา เว้นแต่ว่าของของเราจะมีตำหนิเยอะจริง ๆ

 

 

  • ขายได้ทันทีไม่ต้องรอ

 

บางคนที่ไม่ได้รีบร้อนนำเงินไปใช้ อาจจะไม่ได้คิดมาก หรือรู้สึกอะไรนัก แต่บางคนที่ต้องการนำเงินไปหมุน ยิ่งได้เงินมาเร็วเท่าไรก็ยิ่งทำให้มีสภาพคล่องเร็วมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้น การที่เรานำนาฬิกาไปขายที่ร้านรับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมแท้จะช่วยให้เราสามารถขายได้ทันทีที่ต้องการ ไม่ต้องรอ หรือโพสต์ขายหลายรอบนั่นเอง 

ดังนั้น หากว่าใครต้องการขายแบบด่วน ๆ หรือเร็ว ๆ การไปที่ร้านรับซื้อก็จะช่วยประหยัดเวลา และลดความยุ่งยากลงไปด้วย 

 

 

  • เปรียบเทียบราคาได้หลายร้าน 

 

แม้ว่าราคาที่ร้านรับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมแท้จะประเมินจะเป็นราคาที่ค่อนข้างได้มาตรฐาน แต่ก็จะมีราคาที่แตกต่างกันเล็กน้อย ตามแต่นโยบายของร้าน ดังนั้น การขายที่ร้านจะช่วยให้เราสามารถสอบถามราคาได้หลากหลายร้านพร้อม ๆ กัน แตกต่างจากการที่โพสต์ขายเองในอินเทอร์เน็ตที่เราจะต้องรอให้ลูกค้าทักมาเสียก่อน บางทีคนที่ทักมาทีหลังอาจจะให้ราคาดีกว่า หรือไม่ต่อราคามากอีกด้วย 

ใครที่มีเวลา และอยากเปรียบเทียบราคาขายให้ได้ดีที่สุด การสอบถามหลาย ๆ ร้านก็ช่วยได้มากเช่นเดียวกัน 

 

การขายนาฬิกาที่ร้านรับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมแท้เป็นวิธีการที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย ที่สำคัญคือสามารถเปรียบเทียบราคาได้ในช่วงเวลาเดียวกัน 

19 ก.ค. 65 เวลา 17:06 446