บอร์ด
กระทู้: รวมไว้ที่นี่! ศูนย์ GWM ไหน มีให้ทดลองขับ Haval Jolion บ้าง?

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักรถยนต์อเนกประสงค์ SUV จากค่าย GWM ในรุ่น Haval Jolion ที่มีการพูดถึงเป็นจำนวนมาก ที่หลายคนมองว่าเป็นรถที่น่าจับตามองทั้งในเรื่องของระบบฟังก์ชันต่างๆ ทั้งในด้านการขับขี่ และระบบภายใน รวมทั้งดีไซน์ที่มีความเท่ ดูดีแบบสปอร์ต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งในเมืองและการเดินทางไกลอีกด้วย แต่สำหรับใครที่สนใจอยากทดลองขับ Haval Jolion แต่ยังไม่รู้ว่ามีโชว์รูมไหนที่เปิดให้บริการนี้บ้าง ไม่ต้องกังวลไป! เพราะวันนี้เราได้รวบรวมมาฝากทุกคนกัน

 

 

Haval Jolion รถ SUV รุ่นนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

Haval Jolion ถือเป็นรถอเนกประสงค์แบบ SUV รุ่นใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์และตอบรับได้กับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการขับเคลื่อนแบบ Hybrid ที่ล้ำสมัย ช่วยให้คุณประหยัดพลังงานได้มากขึ้น แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ดีไซน์ของ Haval Jolion นั้นยังแฝงไปด้วยความเรียบหรู ที่มาพร้อมความโดดเด่นอย่างที่คุณต้องการ ในสไตล์พรีเมียมผสมผสานกับความสปอร์ตอย่างทันสมัย มีให้คุณเลือกมากถึง 5 สีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Sun Black, Swarovski Blue, Ayers Grey, Red และ Hamilton White พร้อมระบบไฟหน้า ไฟเลี้ยว และไฟเบรกแบบ LED ให้คุณมั่นใจถึงความปลอดภัยในทุกการขับขี่

 

รวมลิสต์โชว์รูมให้ทดลองขับ Haval Jolion ได้แล้ววันนี้!

  • GWM Amorn Ratchada

 

ที่ GWM Amorn Ratchada มีบริการให้คุณทดลองขับ Haval Jolion และรถยนต์รุ่นอื่นๆ ในเครือ GWM เพียงแค่คุณกรอกแบบฟอร์มข้อมูลต่างๆ เพื่อลงทะเบียนนัดหมายกับทาง GWM Amorn Ratchada แล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ก็สามารถทดลองขับรถในฝันของคุณได้ตามวันและเวลาที่ได้ลงทะเบียนนัดหมายได้เลย 

 

 

  • GWM Charan

 

อีกหนึ่งโชว์รูมจาก GWM จรัญสนิทวงศ์ ที่ให้คุณได้ทดลองขับ Haval Jolion และรุ่นอื่นๆ ที่คุณสามารถลงทะเบียนเพื่อลงนัดหมายวันและเวลาสำหรับการทดลองขับ และรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โดยเส้นทางทดลองขับของ GWM จรัญสนิทวงศ์ มีให้เลือกถึง 3 ช่องทาง โดยเส้นทาง A จะเป็นสำหรับการทดสอบความเร็วของเครื่องยนต์ในการขับขี่ทางไกลได้อย่างเต็มที่, เส้นทาง B สำหรับการขับระยะสั้นในเมือง และเส้นทางแบบ C ที่จำลองการเข้าจอดรถในบ้านหรือสำนักงาน เพื่อแสดงการทำงานของระบบช่วยจอดอัจฉริยะนั่นเอง

 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับโชว์รูมทดลองขับ Haval Jolion ทั้ง 2 แห่ง ที่เรานำมาฝากคุณผู้อ่านทั้งหลายกันวันนี้ รับรองว่านอกจากประสบการณ์ในการขับขี่ที่คุณจะได้รับจากรถยนต์รุ่นนี้แล้ว คุณจะได้รับการบริการสุดประทับใจจากเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 สาขาอีกด้วย

19 ก.ค. 65 เวลา 17:05 439