บอร์ด
กระทู้:  จะเลือกเสื้อให้นมลูกอย่างไรดีสำหรับแม่มือใหม่

แม่หลายๆคนความกังวลใจในเรื่องของ การอุปถัมภ์ค้ำชูลูก โดยเฉพาะการให้นมลูก แม้กระนั้นในยุคปัจจุบันนี้ ก็มี นวัตกรรมที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างเสื้อให้นมลูก สร้างความสบายสบายให้กับคุณแม่มือใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม เพราะสามารถเปิด เสื้อให้นมลูกได้ในทันที โดยไม่ต้องถอดเสื้อ

5 เคล็ดลับเลือกเสื้อให้นมยังไง ให้สวยงามแล้วก็คุ้ม

1.วัดไซส์เสื้อให้นมก่อนที่จะมีการเลือกซื้อทุกหน
เพราะว่าคุณแม่ข้างหลังคลอดหุ่นยังไม่เข้าที่ น้ำหนักบางทีอาจจะเพิ่มขึ้น รวมทั้งหน้าอกก็เพิ่มขึ้นมาหลายนิ้วอย่างยิ่งจริงๆดังนั้นควรต้องวัดไซส์ ก่อนที่จะมีการเลือกซื้อเสื้อในให้นมลูก เนื่องจากหากว่าไม่ได้วัดแล้วซื้อไซส์เดิมก็อาจจะมีปัญหาทำให้ เมื่อซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้ ดังนั้นจะต้องมีสายวัดเพื่อวัดขนาดหน้าอก เอว ขนาดสะโพก ก่อนจะเลือกซื้อเสื้อให้นมลูกเพื่อความแน่นอน โดยยิ่งไปกว่านั้นแม่ที่สบายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จำเป็นมากที่จะต้องวัดไซส์ให้เป๊ะ เนื่องจาก มิได้ลองด้วยตัวเอง


2.เสื้อให้นมควรพิจารณาในเรื่องของงานการออกแบบตอนเปิดให้นมลูก
เสื้อสำหรับให้นมลูก มีหลายการออกแบบแบบซ่อนซิปตรงหน้าอกบางดีไซน์เป็นกระดุมที่เย็บปีกซ้อนกันหรือบางการออกแบบก็อาจจะมีผ้ายืดออกมาอีกทีนึงทำให้รู้สึก ใส่แล้วคับ หรือบางทีอาจจะไม่สบายตัว ฉะนั้นก่อนการเลือกซื้อคำนึงให้ดีว่าช่วงของการเปิดเต้านม มีลักษณะแบบไหนและก็สบายต่อการใช้หรือเปล่า


3.เสื้อให้นมจำต้องเลือกการออกแบบที่ไม่มีสิ่งของแหลมคมหรือปักดิ้นต่างๆ
เพราะอาจจะก่อให้ไปเกี่ยวปากของลูกจนทำให้ร่างกายบาดเจ็บได้นั่นเอง ด้วยเหตุดังกล่าวควรที่จะเลือกเสื้อให้นมลูกที่มีลายธรรมดาเป็นผ้านิ่มๆใส่ยืดหยุ่นจะเยี่ยมที่สุด


4.เสื้อให้นมควรใส่แล้วรู้สึกสบาย
เสื้อให้นมเป็นสิ่งที่จำเป็นมากมายสำหรับคุณแม่มือใหม่ดังนั้นควรที่จะเลือก เสื้อผ้าที่ใส่แล้วสบาย ที่สุดรวมทั้งยังสามารถให้นมลูกในขณะเดียวกัน แล้วคุณแม่ไม่ต้องวิตกกังวลหัวใจในเรื่องของหุ่นเนื่องจาก ในพักหลังคลอดหุ่นบางครั้งก็อาจจะยังไม่คงที่แต่ น้ำหนักจะค่อยๆลดลงไปเรื่อยๆรวมทั้งคุณแม่ควรทานอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อนม รวมถึงการรักษาสุขภาพตัวเองเพื่อทำให้หุ่นงาม รวมทั้งสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง


5.ต้องเลือกเสื้อให้นมลูกที่เปิดได้ด้วยมือเดียว
เนื่องจากว่าเป็นการสบายต่อการใช้สูงที่สุดเพราะว่าคุณแม่จำเป็นต้องอุ้มลูกหนึ่งมือหรือบางทีก็อาจจะถือขวดปั๊มนมด้วยเหตุดังกล่าวมีมืออีกข้าง จำเป็นต้องสามารถเปิดเสื้อสำหรับให้นมลูกด้วยมือเดียวได้ แล้วจำเป็นที่จะต้องไม่มีลูกเล่นสลับซับซ้อนเสื้อมีความยืดหยุ่นพอดิบพอดี
เป็นอย่างไรกันบ้างกับเทคนิคดีๆที่เราเอามาฝากกันเกี่ยวกับการเลือกเสื้อให้นม ที่เหมาะสำหรับคุณแม่มือใหม่ทั้งหลาย บอกได้เลย ว่าสามารถนำกลเม็ดนี้ไปใช้ได้จริงยืนยันได้ว่าแม่จะได้เสื้อให้นมลูกที่งามทันสมัย ใส่แล้วสบายสะดวกต่อการใช้อย่างไม่ต้องสงสัย

https://www.ilovenitan.com/th

Tags : -

18 ก.ค. 65 เวลา 14:21 450
โพสต์โดย

ptorns_1995


คนดู
กระทู้ล่าสุดของ ptorns_1995