บอร์ด
กระทู้: ติดฟิล์มกระจกบ้าน ดีอย่างไร ทำไมต้องติด

 

รู้กันหรือไม่ว่าการติดฟิล์มกระจก ไม่ได้ทำได้แค่กับรถยนต์เท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาติดอาคารบ้านเรือนได้อีกด้วย โดยที่คุณจะได้ประโยชน์มากมายยิ่งกว่าการกันแดดจากการติดฟิล์มกระจกบ้าน

 

บ้านของเรา เป็นที่ที่เราใช้อยู่อาศัย ใช้พักผ่อน ทำงาน ใช้เวลาร่วมกับคนที่เรารัก จึงต้องเป็นที่ที่ร่มเย็น อยู่แล้วสบายกาย สบายใจ จึงจะเป็นบ้านที่ดีได้ แต่ถ้าหากบ้านของคุณร้อนจากแดดที่แผดเผา จนทำให้คุณไม่สามารถอยู่อย่างมีความสุขได้ในบ้านของคุณเองก็คงจะแย่ไม่น้อย ดังนั้น หากคุณอยากให้บ้านร่มเย็น ไม่ร้อนจนเกินไป การติดฟิล์มกระจกบ้านคือทางออกที่คุณไม่ควรพลาด

 

วันนี้เราจะพาคุณมาดูประโยชน์และข้อดีของการติดฟิล์มกระจกบ้านกันว่า จะช่วยให้บ้านของคุณน่าอยู่ขึ้นได้อย่างไร รับรองว่าเมื่อได้รู้ประโยชน์ทั้ง 7 ข้อแล้ว คุณจะต้องอยากติดฟิล์มกระจกบ้านแน่นอน

 

เพิ่มความเป็นส่วนตัว

การติดฟิล์มกระจกบ้านให้บ้าน จะช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กัยคุณและคนในครอบครัวมาก ๆ เพราะสามาถเลือกติดฟิล์มดำที่ทำให้ผู้คนมองไม่เห็นภายในบ้านคุณเมื่อมองจากภายนอกได้ จสร้างความเป็นส่วนตัวที่มากกว่าให้คุณ หมดปัญหาป้าข้างบ้านชอบสอดส่องใส่ใจจนเกินเหตุ รับรองได้ว่าเป็นส่วนตัวสุด ๆ จะร้องเพลง เต้นรำ หรือจะทำอะไรไม่ต้องเขิน ไม่ต้องกลัวใครมอง

 

ทำให้บ้านเย็น ไม่ร้อนแดด

บ้านของคุณ จะต้องโดนแดดร้อน ๆ แรง ๆ สาดเข้าใส่อยู่ทั้งวันจากรอบด้าน ทำให้ภายในบ้านของคุณร้อนไปด้วย เพราะความร้อนจะซัมผ่านปูน ผ่านกระจกเข้ามาในบ้านคุณ แต่ถ้าคุณติดฟิล์มกระจกบ้านล่ะก็ จะช่วยทำให้ความร้อนที่เข้ามาในบ้านของคุณนั้นลดลง ทำให้บ้านเย็นขึ้น ไม่ร้อนแดด

 

สบายตา แสงไม่แยงตา

สำหรับใครที่ใช้เวลาอยู่บ้านเยอะ ๆ  และชอบพักผ่อน อ่านหนังสือ ดูทีวี การติดฟิล์มกระจกบ้านจะช่วยให้คุณพักผ่อน ใช้เวลาส่วนตัวได้อย่างเป็นสุข เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องแสงแดดที่ส่องผ่านกระจกเข้ามาแยงตาคุณนั่นเอง

 

ป้องกันคุณจากแสง UV ในแดด

นอกจากจะทำให้ไม่ร้อน แสงไม่แยงตาแล้ว  ยังช่วยปกป้องคุณจากแสง UV ในแดดได้ด้วย เพราะฟิล์มกันแดดนั้นมีแบบที่ช่วยกันรังสี UV ได้ ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อน ความคล้ำ ความเ:)่ยวย่น และมะเร็งผิวหนัง

 

ประหยัดไฟ และยืดอายุการใช้งานแอร์ และเฟอร์นิเจอร์

เมื่อบ้านของคุณเย็นลง ไม่ร้อนจากแดดและความร้อนที่เข้ามาในบ้านผ่านทางกระจกแล้ว เครื่องปรับอาการหรือแอร์ของคุณก็จะไม่ต้องทำงานหนัก ทำให้คุณจ่ายค่าไฟน้อยลง แถมยังช่วยถนอมแอร์ ทำให้แอร์มีระยะการใชเลานที่ยาวนานขึ้น และยังทำให้เครื่องใช้ต่าง ๆ และเฟอร์นิเจอร์ในบ้านคุณไม่โดนแดดทำลายจนสีซีดหรือแห้งกรอบด้วย 



27 มิ.ย. 65 เวลา 16:55 497