บอร์ด
กระทู้: พาส่อง Firster แหล่งช้อปปิ้งสายบิวตี้และไลฟ์สไตล์สุดคูลแห่งใหม่ที่เปิด Flagship Store ครั้งแรกในไทย

ใครอยากเปิดประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งอย่างเต็มรูปแบบไม่ควรพลาดการไปเยือน Firster มัลติแพลตฟอร์มแห่งการช้อปปิ้งสินค้าบิวตี้และไอเท็มไลฟ์สไตล์ที่เพิ่งเปิด Firster Flagship Store แห่งแรกในไทยที่คิง เพาเวอร์ มหานคร และตามด้วย Firster สยามสแควร์ ซอย 7 ที่เรียกว่าจัดเต็มด้วยสินค้าแบรนด์คุณภาพชั้นนำจากทุกมุมโลกกว่า 750 แบรนด์ ในกลุ่มบิวตี้ไอเท็ม สกินแคร์ และเมกอัพ สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แตกต่างจากเคาน์เตอร์แบรนด์ และสินค้าไลฟ์สไตล์ มารวมไว้ให้ช้อปกันอย่างจุใจ ความพิเศษสุดจากเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์บิวตี้ไอเท็ม 10 แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก โดยไม่เคยมีวางจำหน่ายในประเทศไทยมาก่อน ให้ทุกคนได้อัปเดตเทรนด์อย่างเพลิดเพลิน เรียกได้ว่าเป็น One Stop Destination ที่เดียวครบจบทุกความต้องการแห่งใหม่ใจกลางกรุง THE STANDARD POP จะพาไปสำรวจบรรยากาศความสวยงามของ Firster เผื่อหนุ่มสาวคนไหนอยากจะไปตามรอยก็ได้เลย 

1. ภายในอาณาจักร Firster Flagship Store ที่คิง เพาเวอร์ มหานคร แต่ละโซนมีการจัดวางสินค้าแต่ละกลุ่มสินค้าไว้อย่างชัดเจน ทั้งในหมวด Firster Beauty ซึ่งรวบรวมรายการสินค้าที่พลาดไม่ได้จากหลายแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ของใช้ส่วนตัว อุปกรณ์เสริมความงาม ของใช้ในบ้าน และอโรมา ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมรวมกว่า 300 แบรนด์ 

2. ความพิเศษสุดอยู่ที่การคัดสรรที่สุดของบิวตี้ไอเท็มจาก 10 แบรนด์ดัง ครั้งแรกของประเทศไทยที่จะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ Firster เท่านั้น ได้แก่ Abib แบรนด์สกินแคร์จากเกาหลีที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย, Balmain Paris Hair Couture แบรนด์แฟชั่นลักชัวรีชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 45 ปี โดดเด่นที่การผสมผสาน Hair Essentials ไปกับเทรนด์แฟชั่นล่าสุดจากรันเวย์ได้อย่างลงตัว, Beigic แบรนด์สกินแคร์วีแกนจากประเทศเกาหลี, Chantecaille แบรนด์สกินแคร์และเมกอัพสุดหรูชื่อดังระดับโลกที่มีแนวคิดจากหลักพฤกษศาสตร์, Culti Milano แบรนด์น้ำหอม เครื่องประทินผิว และเครื่องหอมชื่อดัง จากประเทศอิตาลี, Dasique เมกอัพจากประเทศเกาหลีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ที่ผลิบาน พร้อมแต่งแต้มสีสัน เพื่อเผยความงดงามของทุกคนจากภายใน

3. L:A Bruket ออร์แกนิกสกินแคร์จากชายฝั่งตะวันตกของสวีเดน, Naming เครื่องสำอางเกาหลีสไตล์มินิมัล, Verso Skincare มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Skincare Revolution สกินแคร์คุณภาพสูงที่เน้นการค้นคว้าวิจัยอิงหลักวิทยาศาสตร์จากเมืองสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน และ Woods Copenhagen บิวตี้แบรนด์เชื้อสายเดนิชที่จะมาเติมเต็มลุคในแบบสาวสแกนดิเนเวียน

4. Firster Lifestyle ยกขบวนสินค้ามาทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ และกระเป๋า สำหรับหนุ่มสาวที่รวมทุกไลฟ์สไตล์ เพิ่มเติมสีสันให้ทันทุกเทรนด์กันแบบตลอดปี สินค้าประเภทกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง แก็ดเจ็ตและไอที เกมมิ่ง เครื่องใช้ในบ้าน และผลิตภัณฑ์สำหรับคุณผู้ชาย อาทิ Garmin, Devialet, Bowers & Wilkins, Marshall, Thorens, Gadhouse, Anda Seat, Akracing, Steelseries, Msi, Keen, Gramicci, Yeti, Stanley, Kelty, Earthwell, On, Converse, Poc, Dometic, Chums, Coleman, Petromax, Coravin และ Riedel รวมกว่า 450 แบรนด์ เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของผู้คนได้อย่างตรงใจ

5. Unboxing Area เปิดโอกาสให้เหล่านักช้อปได้มาลองแกะกล่องและทดลองสินค้าใหม่ๆ ทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์แบรนด์ดัง รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์หลากหลายรายการ และโซน Click & Collect สำหรับนักช้อปออนไลน์ที่เลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปก็มารับสินค้าได้ที่หน้าร้านได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนใครที่อยากอัปเดตเทรนด์ต้องแวะมาที่ Signature VM ที่จะนำเสนอคีย์ไอเท็มแบรนด์ไฮไลต์ที่หมุนเวียนมาจัดแสดงตลอดปี อีกทั้งยังมี Try Your Tech ห้องเก็บเสียงสุดล้ำให้ลูกค้าได้ทดลองสินค้าแก็ดเจ็ตชิ้นโปรดอย่างเต็มที่ และเซอร์ไพรส์กับตู้ Own Your Rewards เพียงซื้อสินค้าครบตามยอดที่กำหนด รับ QR Code ท้ายใบเสร็จ สแกนเพื่อลุ้นรับสินค้าสมนาคุณพิเศษจากแบรนด์ดังชั้นนำฟรี 

6. โซน Know Your Skin โดยเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้นำ Skin Analyzer เครื่องวิเคราะห์ผิวอัจฉริยะ ซึ่งโปรแกรมนี้จะช่วยวิเคราะห์สภาพผิวได้อย่างแม่นยำด้วยระบบ Panoramic AI รวมถึงเพื่อสามารถแนะนำวิธีการดูแลผิวและเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละคนอย่างตรงจุด และบริการพิเศษ Treat Your Skin ห้องทรีตเมนต์จากแบรนด์ชั้นนำระดับพรีเมียม ที่ช่วยดูแลผิวพรรณด้วยการปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน 

7. น่าช้อปปิ้งขนาดนี้ อย่าลืมแวะไปเยือนอาณาจักรช้อปปิ้งแห่งใหม่ที่รวมศาสตร์และศิลป์ของบิวตี้และไลฟ์สไตล์ครบทุกมิติแบบเจาะลึกที่ Firster กันได้แล้ววันนี้ที่ Firster Flagship ทั้งสาขา คิง เพาเวอร์ มหานคร และตามด้วย Firster สยามสแควร์ ซอย 7 

15 พ.ค. 65 เวลา 21:59 358
โพสต์โดย

rose flower


คนดู