บอร์ด
กระทู้: ครอบครัว-คนสนิทร่วมอาลัย ฝังร่าง "นาธาน" เผยคืนสุดท้าย นอนร้องไห้ก่อนเสียชีวิต

ครอบครัว-คนสนิทร่วมอาลัย ฝังร่าง "นาธาน" เผยคืนสุดท้าย นอนร้องไห้ก่อนเสียชีวิต

 

พิธีศพ นาธาน โอมาน เรียบง่ายตามหลักศาสนาอิสลาม มีคนใกล้ชิดและเพื่อนร่วมไว้อาลัย เจ้านายเผยนอนร้องไห้ก่อนสิ้นใจ ที่ผ่านมาเป็นคนน่าสงสาร สำนึกผิดตั้งใจทำความดีมาตลอดก่อนเสียชีวิต

ความคืบหน้า นาธาน โอมาน ศิลปินนักร้อง นักแสดงชื่อดังในอดีต เสียชีวิต ในวัย 45 ปี ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 ก.ค. หลังเข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการป่วยโรคโลหิตจาง และพบภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด

วันเดียวกันเวลา 15.00 น. ญาติได้นำศพของนาธานไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่มัสยิดอัลอิสติกอมะห์ ถนนประชาอุทิศ 69 แขวง-เขตทุ่งครุ โดยมีการอาบน้ำศพ แล้วลาดด้วยน้ำใบพุทรา จากนั้นห่อร่างด้วยผ้าขาว 3 ผืน ตามหลักศาสนาอิสลาม ละหมาดยานะซะ และนำร่างไปฝังยังสุสานก่อนพระอาทิตย์ตกดิน มี ดร.ไพบูลย์ บุตรเลียบ เจ้าของโรงแรมเจ้าของโรงแรมโนอาร์ และเจ้าของโรงงานแปรรูปไม้ยางพารา ย่านสมุทรสาคร เจ้านายคนปัจุบันของนาธาน นายอนุชา ลังประเสริฐ อดีตผู้จัดการส่วนตัวนาธาน ญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมงาน เข้าร่วมพิธีเพื่อไว้อาลัย

ดร.ไพบูลย์ บุตรเลียบ เปิดเผยว่า นาธานมีอาการป่วยโรคโลหิตจาง มีเกล็ดเลือดต่ำ มา 3-4 ปี รักษาตัวมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งช่วงเกิดวิกฤตโควิด-19 ส่งผลให้การดำเนินชีวิต และการเดินทางเป็นไปด้วยความยากลำบาก นาธานมีอาการกำเริบ ลักษณะอาการเหมือนเป็นไข้หวัดใหญ่ จึงเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เพราะทำงานอยู่แถวนั้น แต่เนื่องจากเจ้าตัวเป็นคนค่อนข้างเลือกรับประทานอาหารทำให้ฟื้นตัวช้า คืนก่อนเสียชีวิตผู้จัดการสาขามาบอกว่า นาธานไลน์มาว่าเหนื่อย เมื่อผู้จัดการไปเยี่ยมพบว่ากำลังนอนร้องไห้ ก่อนที่ทางแพทย์ให้ตามญาติแต่ไม่ทันการณ์ นาธานเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. โดยแพทย์ลงความเห็นว่าติดเชื้อในกระแสเลือด

ดร.ไพบูลย์ กล่าวต่อว่า นาธานมาทำงานกับตนเมื่อ 7 ปีที่แล้ว โดยก่อนมาอยู่ด้วยกันได้กำชับให้พูดความจริง ระยะ 3-4 ปี ที่ผ่านมานาธานสำนึกผิดกับการให้ข้อความเป็นเท็จกับสังคม และตั้งใจทำความดีมาโดยตลอด และได้รับเลี้ยงลูกบุญธรรมที่ จ.เชียงใหม่ 

“กล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่า ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่และพนักงานในองค์กรเราทั้งหมดหลายร้อยชีวิต ทั้ง 4-5 จังหวัดที่เราทำธุรกิจอยู่ เขามีคำไว้อาลัยกับพี่นาธาน น้องนาธาน ผมคิดว่าเราคืนคนดีสู่สังคม แต่ว่าเขาอาจจะมีช่วงเวลาที่น้อยไปนิดนึงที่จะทำความดีตอบแทนสังคมนี้”

ดร.ไพบูลย์ กล่าวด้วยว่า นาธานเป็นคนที่น่าสงสาร แม้จะเคยทำผิดพลาด แต่ก็ควรได้รับโอกาส เพราะทุกคนมีสิทธิที่จะอยู่ในโลกนี้อย่างมีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์เท่าเทียมกัน วันหนึ่งนาธานมาที่สำนักงานใหญ่ของบริษัท ระหว่างที่ตนกำลังนั่งอยู่บริเวณด้านหน้าบริษัทที่มีการตกแต่งเป็นน้ำตก นาธานเข้ามาบอกว่า เวรกรรมตามทันแล้วพร้อมกับร้องไห้ ซึ่งตนได้ไล่ให้ไปนอนพักผ่อน และแนะนำให้ปล่อยวางนับจากวันนี้ให้ทำแต่ความดี นอกจากนี้นาธานยังพูดเหมือนเป็นลางบอกเหตุว่า ถ้าเจ้าตัวไม่อยู่แล้วขออโหสิกรรมให้ทุกคน  

“ผมเห็นใจเขาแบกรับภาระเยอะมาก ทุกคนไม่มีใครขาวสะอาด ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ก็ถือว่าน้องหมดเวรหมดกรรม ไม่ต้องห่วงอะไรไปให้สบาย เพราะตัวเขาเองก็แทบจะตัวคนเดียวอยู่แล้ว” ดร.ไพบูลย์กล่าว 

 

 

สนับสนุนโดย Slotxo | สลอตออนไลน์ | หาเงินออนไลน์ | เกมส์ออนไลน์ได้เงินจริง

5 ก.ค. 63 เวลา 02:25 269