บอร์ด
กระทู้: โหลดแล้วหรือยัง? "หมอชนะ" แอปพลิเคชันช่วยประเมินความเสี่ยง

“หมอชนะ” แอปพลิเคชันช่วยประเมินความเสี่ยง มาดูกันว่าแอปฯ นี้จะช่วยอะไรได้บ้าง มีความปลอดภัยยังไง ตอนนี้ไม่อยากให้การ์ดตกเลยจริงๆ กลัวว่าจะมีระลอกสอง แอปฯนี้ ช่วยตัวเราและบุคลากรทางการแพทย์ แนะนำและเชิญชวนโหลดกัน

• ปลอดภัยจากการติดเชื้อ

เพราะแอปพลิเคชันหมอชนะ ทำหน้าที่รวบรวม และประมวลผลข้อมูลการเดินทางผ่านการเก็บตำแหน่งของทุกคน โดยใช้ GPS Location และระบบ Bluetooth ร่วมกับการสแกน QR Code เพื่อเช็คอินตามสถานที่ต่างๆ ทำให้ระบบเข้าถึงข้อมูล แล้วนำความเสี่ยงของสถานที่นั้น มาประมวลผลเป็นความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อของแต่ละคน และยังแลกเปลี่ยนข้อมูลซึ่งกันและกันได้ ซึ่งแอปจะมี QR Code แสดงค่าสีความเสี่ยงของแต่ละบุคคล สีเขียว - ความเสี่ยงต่ำมาก, สีเหลือง - ความเสี่ยงต่ำ, สีส้ม - ความเสี่ยงปานกลาง, สีแดง - ความเสี่ยงสูง

• มั่นใจได้ ว่าข้อมูลของคุณจะปลอดภัย

แอปพลิเคชันหมอชนะ จะเก็บข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานน้อยที่สุด โดยใช้เพียง 2 อย่าง คือ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และรูปภาพของผู้ใช้งานเท่านั้น รูปภาพเก็บในโทรศัพท์ ไม่ได้ส่งออก นอกจากนี้ยังมีการแยกการจัดเก็บข้อมูลออกเป็น 2 ส่วน คือ ข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ และข้อมูลตำแหน่งของผู้ใช้ทำให้ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนใช้งานได้แบบนิรนาม ไม่จำเป็นต้องใช้ชื่อจริงหรือหมายเลขบัตรประชาชน ซึ่งข้อมูลจะถูกทำลายทิ้งทันทีเมื่ออายุเกิน 30 วัน หรือผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ภายใน 30 วัน ดังนั้นข้อมูลของผู้ใช้งานจะไม่ถูกนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่น เพื่อป้องกันการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

• ดาวน์โหลดแอปหมอชนะ ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ IOS และ Android คลิก https://bit.ly/2JZjEJM

#EA #พลังงานบริสุทธิ์ #โควิด19 #COVID19 #หมอชนะ #โหลดแอปหมอชนะ #กลุ่มช่วยกัน

 

ที่มา: https://www.facebook.com/EnergyAbsolute/

1 ก.ค. 63 เวลา 22:43 351