บอร์ด
กระทู้: ขุมทรัพย์อุปกรณ์กล้อง ร้านคาเมร่า เมคเกอร์ ร้านที่หลายคนค้นหา

 ก่อนหน้านี้ผมกับเพื่อนหาอุปกรณ์กล้องและพวกเลนส์ต่างๆ ตามร้านแบรนด์ใหญ่ทั่วไปตามห้าง ก็มีแต่เลนส์ยี่ห้อเดิม ๆ และอุปกรณ์น้อย อยากได้ไอนี่ก็ไม่มี ไอนั่นก็ไม่ได้ ดูหลายห้างมาก อย่าง สแตปรัดข้อมือ มีน้อยร้านมากและไม่ค่อยมีให้เลือกเท่าไร เลยลองหาจริงจัง มาเจอร้านนี้ในเน็ต เลยไปดูที่จริง ร้านของเยอะมาก เลนส์ก็หลากหลาย ที่เด็ดๆ ก็ ฟิลเตอร์ ที่นี่หลากหลายมาก เผื่อใครหาร้านที่อุปกรณ์กล้องครบครัน ลองไปที่ี่ดูครับ

 บริษัท คาเมร่า เมคเกอร์ จำกัด เราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จากแบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์ถ่ายภาพระดับมืออาชีพ กระเป๋าสำหรับช่างภาพ เลนส์สำหรับงานภาพนิ่งและวิดีโอมากมาย ตั้งแต่ Wandrd, ATMOSPHERE, TECHART, SMALLRIG, SYNCO, NANLITE, FRINGER, TOSHIBA, LITRA, XEEN, NRS, LIFE+GUARD, VALLERRET, RAVPOWER, COMPAGNON, CRUMPLER, F-STOP, LAOWA, MITAKON, NISI, SAMYANG, SUNWAYFOTO, LENS TU

 เป้าหมายในการดำเนินงานของเรา เราต้องการช่วยเหลือ ให้บริการ ช่างภาพ ทั้งระดับมืออาชีพและมือสมัครเล่นในทุกระดับ รวมถึงผู้ที่ทำงานอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ผ่านสินค้าและอุปกรณ์ที่เราได้คัดสรรเข้ามาเป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าสามารถที่จะทำงาน หรือกิจกรรมงานอดิเรกเหล่านั้นได้อย่างมีความสุขที่สุด

 เราขอแนะนำกลุ่มสินค้าหลักที่เราได้นำเข้ามาและได้รับความนิยม การยอมรับอย่างยาวนานดังนี้ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รู้จักเรามากขึ้น

 กลุ่ม Landscape Filter มืออาชีพ และ Cinema Filter สำหรับงานภาพยนตร์

ฟิลเตอร์วงกลมและฟิลเตอร์แผ่นแบรนด์ NISI เป็นฟิลเตอร์แผ่นคุณภาพสูงที่ได้การยอมรับจากทั่วโลก ที่ให้สีสันที่ตรง ความคมชัดสูงมาก และช่วยให้ช่างภาพสามารถถ่ายภาพสวยงามมากขึ้นทันทีที่ใช้

 


 

 

นอกจากจะมีฟิลเตอร์แผ่นแต่ละชนิดที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานของช่างภาพ ยังได้ออกแบบ Holder System เพื่อรองรับเลนส์กล้องทุกแบรนด์ ในทุกระบบเพื่อให้ช่างภาพสามารถที่จะทำงานได้อย่างราบรื่น

 

 

ในส่วน Cinema Filter ทางเราก็ได้มีฟิลเตอร์สำหรับงานภาพยนตร์โดยเฉพาะ เพื่อให้การทำงานวิดีโอ และการถ่ายภาพยนตร์ ได้วิดีโอที่ตรงตามความต้องการที่สุด

 

 

กระเป๋าสำหรับช่างภาพอาชีพ F-Stop ที่ช่วยให้ช่างภาพเดินทางถ่ายภาพได้สะดวกมากขึ้น

กลุ่มสินค้ากระเป๋ากล้องที่ได้รับความนิยมที่สุดในกลุ่มช่างภาพอาชีพก็คือแบรนด์ ​F-Stop ซึ่งเป็นกระเป๋ากล้องที่ออกแบบอย่างเข้าใจช่างภาพที่เดินทาง กระเป๋ามีโครงสร้างการกระจายน้ำหนักที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้ช่างภาพเดินทางได้นานขึ้น เหนื่อยน้อยลง ลดอาการบาดเจ็บ และยังสามารถที่จะจัดการพื้นที่กระเป๋าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

 

เลนส์สำหรับถ่ายภาพคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์การถ่ายภาพทุกแบบ ทั้ง Landscape, Portrait, Travel, Macro, Architecture

 

 

โดยทางเราได้นำเข้าอย่างเป็นทางการและมีศูนย์บริการในไทย พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

 

อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เพื่อตอบสนองการทำงานของช่างภาพอาชีพ,คนทั่วไป เพื่อให้สามารถเดินทางถ่ายภาพได้สะดวก มีความสุขกับการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากจะมีกระเป๋ากล้องหลักและอุปกรณ์หลักแล้ว ทางเรายังมีอุปกรณ์เสริม กระเป๋ากล้องอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้ลูกค้าได้มีทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับท่านเอง ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ ATMOSPHERE, TECHART, SMALLRIG, SYNCO, NANLITE, FRINGER, TOSHIBA, LITRA, XEEN, NRS, LIFE+GUARD, VALLERRET, RAVPOWER, COMPAGNON, CRUMPLER, SUNWAYFOTO, LENS TURBO

 

 

 

เราได้นำเข้ามาอย่างเป็นทางการจากแบรนด์ผู้ผลิต และมีศูนย์ให้บริการในประเทศไทย หากลูกค้าต้องการสอบถามสินค้าเพิ่มเติม สามารถที่จะติดต่อ บริษัท คาเมร่า เมคเกอร์ จำกัด ได้โดยตรง ทางเรายินดีให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย

 

การจัดอบรมถ่ายภาพ Landscape และการให้ความรู้เกี่ยวกับการถ่ายภาพ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าที่สนับสนุนเรามาโดยตลอด

 

นอกจากส่วนของการนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าให้กับลูกค้าแล้ว บริษัท คาเมร่า เมคเกอร์ จำกัด ยังได้มีการจัดอมรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่รักในการถ่ายภาพได้เปิดประสบการณ์มากขึ้น จากช่างภาพมืออาชีพโดยตรง ซึ่งทางบริษัทได้มองเห็นถึงความสำคัญเรื่องความรู้ที่อยากจะส่งมอบให้กับลูกค้า เพื่อที่ลูกค้าจะได้มีประสบการณ์มากขึ้น สามารถถ่ายภาพได้เก่งขึ้น และมีความสุขกับการถ่ายภาพมากขึ้น

 

เรายังมุ่งเน้นที่จะให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด ทั้งสินค้าและการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย

หากลูกค้าอยากจะทดสอบประสิทธิภาพของสินค้าก่อนที่จะซื้อทางสำนักงานใหญ่ของ บริษัท คาเมร่า เมคเกอร์ จำกัด ยังได้จัดเตรียม Show Room เพื่อให้ลูกค้าได้ทดสอบประสิทธิภาพของอุปกรณ์ทุกอย่างเพื่อให้มั่นใจในตัวสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ และสามารถที่จะสอบถามการให้บริการทุกอย่างได้จากเราโดยตรง ซึ่งเราได้มีทีมงานในการให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน

 เราตั้งใจเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด

 เครดิต: https://cameramaker.co.th/2020/03/30/คาเมร่า-เมคเกอร์-ศูนย์รว/

 https://cameramaker.co.th

24 พ.ค. 63 เวลา 20:38 341
โพสต์โดย

vistion


คนดู
กระทู้ล่าสุดของ vistion