บอร์ด
กระทู้: Clubsister ชวนมาเปิดวาร์ป 3 สาว นักแสดงหญิง ในซีรี่ส์เกาหลี Itaewon Class งามเป๊ะ! ทะลุจอ!

ซีรี่ส์เกาหลี Itaewon Class เปิดวาร์ป 3 สาว itaewon class

 

 

คนใดกันแน่ที่เป็นคอซีรี่ส์เกาหลีช่วงนี้ จะต้องรู้จักซีรีส์สุดเข้มข้น มีเงื่อนความแค้น ที่พลิกเกมส์กันไปๆมาๆ อย่างสนุก น่าติดตาม อย่างเรื่อง [b]“ Itaewon Class ”[/b] (이태원 클라쓰) ที่ซีรีส์กระแสดี ปี 2020 ออกอากาศทาง ช่อง JTBC หรือ ทาง Netflix ในไทย ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากตอนนี้ และก็นอกจาก เรื่องราวที่เข้มข้น ทำให้ผู้ชมได้ลุ้น และร่วมเอาใจช่วยไปกับดารานำชาย “พัคแซรอย” แล้ว ในพาร์ทของ เรื่องราวความรัก แล้วก็มิตรภาพ ก็เข้มข้นไม่แพ้กัน แถม นักแสดงหญิง ใน Itaewon Class ยังเป็นที่เอ๋ยถึงมากๆถึงกับขนาดแบ่งกลุ่ม #ทีมซูอา #กลุ่มอีซอ

 

วันนี้ Clubsister เลย จะขอเปิดวาร์ป 3 สาว นักแสดงหญิง ใน Itaewon Class

 

ที่งามเป๊ะ! ทะลุจอ! ให้เพื่อนๆได้อิน ได้ไปตาม Follow กัน

 

แต่ละคน ตัวจริงจะสวยเพียงใดนั้น เราไปดูกันเลย

 

โชอีซอ แห่ง itaewon class นางเอก สาวสวย หน้าหมวย รับบทโดยคิมดามี

 

เรามาเริ่มจาก สาวสวย หน้าหมวย (ที่คาดว่าจะเป็น) นางเอก ของเรื่องกัน กับสาว คิมดามี ที่รับบทเป็น โชอีซอ ยัยหมวย ตาหยี อัจฉริยะ IQ สูง ไอดอลสาว ที่ย่าน Itaewon ที่ดาเมจแรง คนนี้ ในเรื่องคุณเป็น มันสมองของ Itaewon Class เลยทีเดียว

 

ซึ่งในเรื่องสาว คิมดามี เล่นออกมา เป็น โชอีซอ ได้อย่างยียวนกวนใจ แล้วก็เป็นสาวที่ต้านสังคม เป็นไปตามบทมากมายๆเลย โดย สาวคิมดามีคนนี้ ปัจจุบันอายุ 26 ปี เรียนจบจาก มหาวิทยาลัยอินชอน สาขาการแสดง

 

คิมดามี (Kim Da-mi) IG : d_a___m_i

 

 

โชอีซอ แห่ง itaewon class นางเอกสาวสวยคนนี้ พึ่งจะเปิด IG ได้ไม่นานจ้ะ ใครที่ถูกใจผลงานของเธอ ก็ไปตาม IG เธอกันได้เลยจ๊า

 

เข้าแวดวงโดยการถ่ายแบบ รวมทั้งเป็นางแบบก่อนจะ ได้รับเล่นภาพยนตร์ เรื่อง Romans 8:37 และแจ้งเกิด ในภาพยนตร์สยองขวัญ อย่าง The Witch : Part 1 The Subversion ก่อนที่จะมารับเล่น Itaewon Class ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องแรกของคุณ เรื่องนี้

 

โอซูอา itaewon class รักแรกพบของดารานำชาย สวมบทบาทโดยควอนนารา

มาต่อกันที่ รักแรก ของพระเอก พัคแชรอย เถ้าแก่หัวเกาลัด กันบ้าง กับ สาว ควอนนารา ที่รับบทเป็น โอซูอา itaewon class สาวที่มีความเชื่อมั่นตัวเอง สัตย์ซื่อ มีความรู้สูง แล้วก็ เป็น หัวหน้าทีม วางแผนกลยุทธ ของบริษัทชางกา คู่แข่งขันของพัคแซรอยด้วย กล่าวได้ว่า ในเรื่อง Itaewon Class เธอเป็นรักแรกพบ และ คนของคู่แข่งพระเอกเลยล่ะค่ะ

 

ด้วยเสน่ห์ของผู้แสดง ที่คุณได้ถ่ายทอดออกมานั้น ทำให้หลายคนหลงเสน่ห์ และก็พอใจ สาวควอนนารา มากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเปลี่ยนเป็นหนึ่งใน ดาราหญิง ดาวรุ่ง ที่น่าจับตามองคนนึงเลย เริ่มมาจากการเป็น สมาชิกวง Hello Venus

 

ควอนนารา (Kwon Nara) IG : hv_nara

 

 

ติดตามไลฟ์สไตล์ รวมทั้ง ผลงานของเธอได้ ที่ IG นี้เลย

 

และเรื่มเป็น นักแสดงหญิง รับเชิญ ในเรื่อง Take Care of Us, Captain และก็เรื่องอื่นๆเรื่อยมา จนถึงกระทั้งเป็นนางเอกเรื่องแรก กับ Doctor Prisoner (2019) ที่เป็นซีรีส์กระแสดี เรตติ้งสูง เรื่องนึงเลย รวมทั้งผลงานปัจจุบัน กับรื่อง Itaewon Class นี้เอง

 

มาฮยอนอีเชฟมือหนึ่งของร้าน ทัมบัน ในเรื่อง Itaewon Class รับบทโดย อีจูยอง

 

จบท้ายกันที่ ออนนี่สุดงาม เชฟมือหนึ่งของ ทัมบัน ในเรื่อง Itaewon Class กับสาว มาฮยอนอี ซึ่งสวมบทโดย สาว อีจูยอง ที่ได้รับการเอ๋ยถึง หลังจากที่ได้เผยนักแสดงในเรื่องว่า เป็น ทรานส์เจนเดอร์ (Transgender) ในฉากที่เฉลยตัวตน ตอนเต้น อยู่ในผับแห่งหนึ่ง ย่าน Itaewon

 

อีจูยอง (Lee Joo Young) IG : i_icaruswalks

 

 

โดยสาว อีจูยอง เป็นนักแสดงหญิงวัย 28 ปี ที่เข้าแวดวง มาตั้งแต่ปี 2011 โดยเริ่มจาก การแสดงในหนังสั้น มาจำนวนมาก ก่อนที่จะเป็นที่รู้จัก บท ซอนอ๊ก เพื่อนรักของบ๊กจู ในซีรีส์ เรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (2016) ยังมีผลงานอย่างเนื่อง กับ Something in the Rain (2018) รวมทั้ง The Ghost Detective (2018) ด้วย

 

ติดตามความน่ารักน่าเอ็นดู สวยเท่ มีสไตล์ ของสาวอีจูยอง ได้ผ่าน IGเธอกันนะจ๊ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับสาวๆของเถ้าแก่ เอ้ย! ผู้หญิงนักแสดงหญิงใน ซีรี่ส์เกาหลี Itaewon Class ที่เรามาฝากกันในวันนี้ ใครที่ชอบใจอยากติดตามผลงานคนไหน|ใครก็ไป Follow IG พวกคุณกันได้เลย

 

 

https://clubsister.com/entertainment/itaewon-class-beautiful-actress

 

Tags : itaewon class นางเอก,ซูอา itaewon class,ซีรี่ส์เกาหลี

17 เม.ย. 63 เวลา 20:40 266
โพสต์โดย

ptorns_1995


คนดู
กระทู้ล่าสุดของ ptorns_1995