บอร์ด
กระทู้: ทริคเอาตัวรอด ฉบับบ่าวสาวไม่อยาก เช่าสินสอดแต่งงาน

ในยุคที่ข้าวเงินทองเป็นของหายากแบบนี้ ไม่เพียงแต่คนธรรมดาทั่วไปจะได้รับผลกระทบนะ เพราะว่าที่บ่าวสาวหลายคู่ก็กำลังได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน หลายคนเลือกที่จะแก้ปัญหาด้วยการ เช่าสินสอดแต่งงาน แต่อีกหลาย ๆ คู่ก็ไม่สามารถเลือกวิธีนี้ได้เนื่องจากต้องนำสินสอดไปให้พ่อแม่เจ้าสาวจริง ๆ งานนี้เจ้าบ่าวท่านใดที่กำลังมีปัญหาอยู่ไม่ควรพลาดบทความนี้!

1. พูดคุยตกลงกันเพื่อหาตรงกลางของทั้ง 2 ฝ่าย

สำหรับทริคแรกที่เราขอแนะนำก็คือการพูดคุยตกลงกันเพื่อหาตรงกลางของทั้ง 2 ฝ่ายนั่นเอง เนื่องจากการเปิดใจ พูดคุยตกลงกันนั้น นอกจากจะทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายเข้าใจกันมากขึ้นแล้ว ในอนาคตข้างหน้ายังทำให้ไม่ผิดใจกันเรื่องเงินสินสอดภายหลังอีกด้วย ดังนั้นบ่าวสาวท่านใดที่มีความจำเป็นต้องงดใช้บริการ เช่าสินสอดแต่งงาน จริง ๆ การเปิดใจพูดคุยเพื่อตรงกลางของทั้ง 2 ฝ่ายนี่ล่ะคือคำตอบที่ดีที่สุดของการเริ่มต้น

2. ไม่อยากให้รักถึงทางตันก่อนแต่ง ใจเย็นคือคำตอบที่ดีที่สุด

สำหรับบ่าวสาวที่ไม่สามารถ เช่าสินสอดแต่งงาน ความเข้าใจเรียกได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญเลยก็ว่าได้ หลายครั้งที่เราเคยได้ยินข่าววิวาห์ล่มกลางคัน หรือความสัมพันธ์พังก่อนแต่งงาน ต้นตอปัญหาก็มาจากอารมณ์ที่รุนแรงของทั้ง 2 ฝ่าย อย่าลืมว่าการที่คุณจะลงหลักปักฐานกับใครก็ตามแต่ ไม่ว่าจะก่อนแต่งงานหรือหลังแต่งงาน การทำใจให้เย็นก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญ เมื่อมีคนหนึ่งร้อน อีกคนก็ควรที่จะเย็น ไม่ใช่ร้อนใส่กันทั้ง 2 ฝ่าย แทนที่จะตกลงกันด้วยความเข้าใจก็กลายเป็นการจบความสัมพันธ์แทน

3. ทำความเข้าใจกันทั้งสองฝ่าย 

สำหรับบ่าวสาวที่ไม่สามารถ เช่าสินสอดแต่งงาน การทำความเข้าใจเรียกได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญเลยก็ว่าได้ หลายครั้งที่เราได้ยินเกี่ยวกับวิวาห์ล่มกลางคัน หรือความสัมพันธ์พังก่อนแต่งงาน ต้นตอปัญหาก็มาจากความไม่เข้าใจกันทั้งนั้น จะดีกว่าไหมหากคุณก้าวผ่านเรื่องนี้ได้ด้วยการทำความเข้าใจ อะไรที่มันมากเกินไป ก็ลดปรับลงมาให้มันน่าพอใจทั้งสองฝ่ายเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนในระยะยาว

4. มองการณ์ไกลเป็นเรื่องที่ดี

จริงอยู่ที่การแต่งงานเป็นอะไรที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผู้หญิง และพวกคุณทั้ง 2 ฝ่ายเองก็ไม่สามารถ เช่าสินสอดแต่งงาน ได้ เราขอให้คุณทำความเข้าใจเจ้าบ่าวด้วยว่าสถานการณ์การเงินในขณะนี้ของเขานั้นเป็นเช่นไร อย่าลืมว่าหลังจากที่คุณแต่งงานกันไปแล้ว ก็ต้องอาศัยการวางแผนชีวิตคู่เพื่อไม่ให้เดือดร้อนเรื่องการเงินด้วย เพราะในอนาคตข้างหน้าคุณอาจจะมีบุตร ทำให้ต้องวางแผนค่าใช้จ่ายเอาไว้ระยะยาว 

5. ร่วมด้วยช่วยกันเก็บออม

หากสุดท้ายแล้ว 4 ทริคข้างต้นไม่ได้ผลและพวกคุณเองก็ไม่สามารถ เช่าสินสอดแต่งงาน ได้ หากคุณอยากแต่งงานกับเขาจริง ๆ sinsordforrent ว่าการร่วมด้วยช่วยกันออมก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้สถานการณ์ความรักของคุณทั้งคู่ผ่านไปได้ด้วยดี เก็บออมสองคนอย่างไรก็ครบจำนวนเกณฑ์ที่ตั้งเอาไว้อย่างแน่นอนเผลอ ๆ อาจจะใช้เวลาน้อยกว่าการให้ฝ่ายชายเก็บออมคนเดียวด้วย

และนี่ก็คือสาระดี ๆ ที่เรานำมาฝากคุณผู้อ่านในวันนี้ สำหรับใครที่ไม่จำเป็นต้องมอบสินสอดให้บิดามารดาของฝ่ายหญิง สามารถใช้บริการ เช่าสินสอดแต่งงาน ได้ เราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้บริการให้เช่าสินสอดแต่งงาน เพื่อเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะช่วยให้การแต่งงานเป็นเรื่องง่าย จบปัญหาซ้ำซากอย่าง เงินสินสอด ที่บ่าวสาวทุกคู่ต้องเผชิญอย่างแน่นอน!

4 มี.ค. 63 เวลา 10:09 429