บอร์ด
กระทู้: ข้อควรรู้! จะอ่านรีวิวเสริมหน้าอกทั้งทีต้องดูอะไรบ้าง

หน้าอกกับสาวๆ เป็นเหมือนสิ่งที่อยู่คู่กัน โดยเฉพาะคุณสาวๆ คนไหนที่มีความรู้สึกว่าหน้าอกเล็ก จนทำให้ขาดความมั่นใจ ทำให้บุคลิกภาพเสีย ไปจนถึงทำให้การแต่งกายเป็นเรื่องที่ยากและอาจทำให้หลายๆ คนไม่กล้าที่จะแต่งตัว ปัจจุบันนี้ก็มีคลินิกเสริมหน้าอกเกิดขึ้นมามากมาย และมีคุณหมอฝีมือดีคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการผ่าตัดอีกด้วย รวมไปถึงรีวิวเสริมหน้าอกจากบรรดาสาวๆ เคยไปทำมาและเอามาบอกต่อกัน หลายๆ ครั้งก็อาจจะทำให้สาวๆ บางคนไม่กล้าที่จะตัดสินใจ จนกระทั่งไปอ่านรีวิวเสริมหน้าอกมา นอกจากนี้แล้ว ทุกวันนี้ก็ยังมีคำแนะนำต่างๆ จากสาวๆ ที่บอกต่อๆ กันมาเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกอีกด้วย แล้วเราควรที่จะต้องดูอะไรบ้างล่ะ เมื่ออ่านรีวิวเสริมหน้าอก วันนี้เราจึงอยากจะหยิบสิ่งที่สาวๆ ควรให้ความสำคัญระหว่างการอ่านรีวิวเสริมหน้าอกมาฝากกัน



สิ่งแรกที่ไม่ควรมองข้ามคือการอ่านรีวิวเสริมหน้าอกที่มีการรีวิวหรือแนะนำคุณหมอและคลินิก ไม่ว่าจะเป็นเสียงตอบรับจากผู้ที่เคยไปใช้บริการ ผลงานและการติดตามผลของคนไข้ที่ไปผ่าตัดเสริมหน้าอก ไปจนถึงการบริการของคลินิกนั้นๆ ซึ่งหลายๆ คลินิกก็จะมีคำแนะนำปากต่อปากจากผู้ใช้บริการทำให้มีคนตามไปใช้บริการอย่างมาก รวมไปถึงการค้นหาและตรวจสอบรายชื่อคุณหมอที่จะทำการผ่าตัดเสริมหน้าอกให้เรานั้นว่าเป็นคุณหมอจริงๆ หรือไม่ และเป็นคุณหมอที่ได้รับการรับรองจากแพทยสภาจริงๆ หรือไม่ สามารถเช็กรายชื่อคุณหมอได้ที่ http://tmc.or.th/check_md/  



สิ่งต่อมาที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือรีวิวเสริมหน้าอกที่เกี่ยวข้องกับวัสดุของซิลิโคนและแผลผ่าตัด เพราะแต่ละแบบนั้นก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน และมีลักษณะที่แตกต่างกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นซิลิโคนแบบเจลหรือแบบถุงน้ำเกลือ หรือว่าจะเป็นการเลือกลักษณะพื้นผิวของซิลิโคนว่าจะเลือกแบบหยาบหรือแบบเรียบ รวมไปถึงลักษณะของซิลิโคนอย่างแบบทรงกลมหรือทรงหยดน้ำอีกด้วย นอกจากนี้แล้ว แผลผ่าตัดเสริมหน้าอกก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน เพื่อให้คุณได้เลือกว่าต้องการผ่าตัดแบบไหน เพื่อจะได้นำไปปรึกษากับคุณหมอต่อไป

เพราะการเสริมหน้าอกนั้นเป็นหนึ่งในการผ่าตัดครั้งใหญ่ที่มีความเสี่ยงในการผ่าตัดว่าอาจจะไม่ตรงตามความต้องการได้ถ้าหากเลือกคลินิกเสริมหน้าอกที่ไม่ได้มาตรฐาน ดังนั้นการหาข้อมูลจากการอ่านรีวิวเสริมหน้าอกนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้เราสามารถพิจารณาได้ว่าเราควรที่จะเลือกการเสริมหน้าอกแบบไหน เลือกคลินิกและคุณหมอคนไหนดี เพื่อให้ได้หน้าอกที่สวยงามและสร้างความมั่นใจให้กับคุณได้มากกว่าเดิม

2 ธ.ค. 62 เวลา 10:21 370