บอร์ด
กระทู้: 3 สิ่งสำคัญที่ควรทราบ ก่อนตัดสินใจเลือกราคาเช่ารถบัส

ในปัจจุบันกลุ่มธุรกิจรถบัสต่างแข่งขันกันทำคะแนน เปิดให้บริการแก่กลุ่มผู้ใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น นักท่องเที่ยว ข้าราชการ นักเรียน/นักศึกษา ฯลฯ ทั้งนี้หากคุณคือหนึ่งในกลุ่มผู้ใช้บริการรถบัสให้เช่าก็คงต้องพิจารณาหลายๆ ด้านก่อนจะตัดสินใจเช่ารถบัสสัก 1 คัน เพราะนั่นหมายความว่าชีวิตคุณและลูกทัวร์อีกหลายสิบชีวิตจะถูกฝากเอาไว้ในมือคนขับและศูนย์บริการให้เช่ารถบัสนั้นๆ โดยปัจจัยทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวไปนั้นต้องสัมพันธ์กับราคาเช่ารถบัสที่จ่ายไปด้วย

หากคุณกำลังมองหารถบัสให้เช่าสักคัน เรามี 3 สิ่งสำคัญที่ควรทราบมาแนะนำ ก่อนตัดสินใจเลือกราคาเช่ารถบัสให้เหมาะสมกับความต้องการและกลุ่มลูกทัวร์ของคุณ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง :-

มาตรฐานของบริษัทผู้ให้บริการเช่ารถบัส

สิ่งสำคัญที่ผู้ใช้บริการควรนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ ความน่าเชื่อถือของตัวบริษัท การให้บริการและประสบการณ์ควรสมกับราคาเช่ารถบัส บริษัทผู้ให้บริการที่ดีไม่ควรโก่งราคามากจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกันราคาก็ไม่ควรถูกเกินไปจนน่าสงสัย เพื่อให้มั่นใจว่าตลอดทริปของคุณจะเป็นไปอย่างปลอดภัย ราบรื่น ภายใต้ราคามาตรฐานที่ไม่ถูกหรือแพงจนเกินไป

 

ความปลอดภัย

อีกหนึ่งข้อที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างยิ่ง การตัดสินใจเช่าจะรถบัสสักคัน ไม่ใช่แค่มองแต่ราคาเช่ารถบัสเพียงอย่างเดียว แต่ควรคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยของรถยนต์ที่ใช้และประสิทธิภาพของพนักงานขับรถด้วย ทั้งนี้รถบัสที่ใช้ควรได้รับการตรวจสภาพเป็นประจำ สภาพไม่เก่าจนเกินไป นอกจากลดอัตราความเสี่ยงที่ตัวรถบัสแล้ว พนักงานขับรถก็จะต้องได้รับการเป่าแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนขับรถออกไปรับลูกทัวร์เช่นกัน ทั้งนี้เพื่อให้นำส่งผู้โดยสารไปยังที่หมายได้อย่างปลอดภัย สร้างความประทับใจให้ลูกทัวร์รู้สึกอยากกลับมาเรียกใช้บริการอีกครั้งในอนาคต

 

บริการรอบด้าน

นอกจากปัจจัยด้านมาตรฐานบริษัทและความปลอดภัยที่ต้องสมกับราคาเช่ารถบัสแล้ว อีกหนึ่งข้อที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือบริการเสริมอื่นๆ อย่างเช่น ประกันอุบัติเหตุ บริการรถสำรองในกรณีรถบัสเสีย ทั้งนี้เป็นการแสดงถึงความใส่ใจของตัวผู้ให้เช่ารถบัสเอง เพราะสิ่งไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา การรู้จักเตรียมความพร้อมและคิดล่วงหน้าไปก่อน 1 ขั้น เป็นคุณสมบัติที่บริษัทผู้ให้บริการควรมีเป็นอย่างยิ่ง

 

เรียกได้ว่าเป็น 3 สิ่งสำคัญ เป็นคุณสมบัติมาตรฐานที่ผู้ให้บริการเช่ารถทัวร์ทุกเจ้าต้องมี เพื่อนำส่งผู้โดยสารหรือลูกทัวร์ให้ถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ พร้อมด้วยบริการครบครัน ตอบโจทย์ตัวผู้ใช้บริการได้ทุกรูปแบบ สร้างความประทับใจให้แก่ตัวผู้ใช้บริการ ทำให้ลูกค้านึกถึงและอยากย้อนกลับมาหาทุกครั้งที่จะออกเดินทาง ด้วยบริการรถทัวร์ให้เช่าที่มีประสิทธิภาพ

29 พ.ย. 62 เวลา 15:02 315