บอร์ด
กระทู้: เปรียบเทียบจุดเด่นประกันชีวิตระยะยาว 25 ปี ของแต่ละบริษัท 

ใครหลายคนซื้อประกันชีวิตเพื่อต้องการความคุ้มครอง และกระจายความเสี่ยงทางการเงินต่อสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต รวมไปถึงการสร้างความมั่นคงและหลักประกันที่ดีให้กับคนในครอบครัว และที่สำคัญการทำประกันยังสามารถทำให้คุณออมเงินในระยะยาวโดยปราศจากความเสี่ยงต่างๆ ทั้งหลายได้ ทำให้บริษัทประกันภัยและธนาคารต่างๆ ออกข้อเสนอด้วยการให้ระยะเวลาในการคุ้มครองที่ยาวนานแต่จ่ายเบี้ยในระยะสั้น เพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจจากผู้ที่ต้องการซื้อประกัน วันนี้เราเลยขออาสามาเปรียบเทียบจุดเด่นประกันชีวิตระยะยาว 25 ปี ของแต่ละบริษัทว่ามีข้อแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วตามเราไปดูกันได้เลย

GenProLife 25 (แผนชีวิตมั่นคง) จาก เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ 

บริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มอบตัวเลือกสำหรับการซื้อประกันที่คุ้มครองในระยะยาวได้นานถึงอายุครบ 89 ปี ด้วยการชำระเบี้ยระยะสั้นเพียง 25 ปี โดยผู้ถือกรมธรรม์จะได้รับเงินคืนทุกปีตั้งแต่การสิ้นสุดของกรมธรรม์ที่ 1 ไปจนถึงวันครบกำหนดของกรมธรรม์ที่มีอายุครบ 89 ปี แต่ในกรณีที่ผู้ถือประกันเสียชีวิตก่อนกำหนดของวันครบกรมธรรม์ ผู้รับผลประโยชน์ในกรมธรรม์ก็จะได้เงิน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตามสัญญา อีกทั้งผู้ชำระเบี้ยยังสามารถเลือกจ่ายค่าประกันทั้งแบบรายปี, รายเดือน หรือ ทุกๆ 6 เดือนได้ เรียกได้ว่าเป็นการทำประกันชีวิตระยะยาว 25 ปี ที่ตอบโจทย์การคุ้มครองและสร้างความอุ่นใจได้ทุกย่างก้าวเป็นอย่างดี  

ทรัพย์เพิ่มทวี 2 (25/25) จาก อาคเนย์ประกันชีวิต

ทรัพย์เพิ่มทวี 2 ของอาคเนย์ประกันชีวิต มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นด้วยความพิเศษอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การคุ้มครองจากอุบัติเหตุที่ส่งผลต่อการสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือเสียชีวิต, การถูกฆาตกรรม, ค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ค่าอาหาร, การเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง และเงินชดเชยรายวัน นอกจากนี้ผู้ถือประกันยังได้รับเงินคืนปีละ 5% ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2 - 25 ซึ่งประกันชีวิตระยะยาว 25 ปีนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการออมเงินและมีเงินคืนระหว่างสัญญาอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ถือกรมธรรม์สามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยได้ทั้งแบบรายปี, รายเดือน, ทุกๆ 3 เดือน และทุกๆ 6 เดือน 

ประกันชีวิตเพื่อสะสมทรัพย์ 1525 จาก ธนาคารกสิกรไทย

ประกันชีวิตระยะยาว 25 ปี ของธนาคารกสิกรไทย ให้ความคุ้มครองถึง 25 ปี แต่ชำระเบี้ยประกันเพียง 15 ปี โดยผู้ถือกรมธรรม์จะได้รับเงินคืนปีละ 1% ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 - 24 ของจำนวนเงินการเอาประกัน อีกทั้งยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกเช่นกัน แต่ในกรณีที่ผู้ถือประกันเสียชีวิตก่อนวันกรมธรรม์ครบกำหนด บริษัทจะจ่ายเงินประกันทั้งหมดให้กับผู้รับผลประโยชน์ตามที่ได้ระบุไว้ในสัญญาเบื้องต้น

จบไปแล้วกับทั้ง 3 ประกันชีวิตระยะยาว 25 ปี ที่เราได้รวบรวมมาให้ทุกคนในวันนี้ หากใครกำลังมองหาประกันที่สามารถคุ้มครองได้ในระยะยาว แต่จ่ายเบี้ยระยะสั้นก็สามารถอ่านรายละเอียดต่างๆ ตามด้านบนนี้ได้เลย 

16 ต.ค. 62 เวลา 18:21 312