บอร์ด
กระทู้: แนะนำ 3 โรงงานรับผลิตเข็มขัดหนังคุณภาพที่ให้บริการครบวงจร

คุณภาพและความประณีตในการผลิตเครื่องหนังในประเทศไทยค่อนข้างได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติในหลายประเทศเป็นจำนวนมาก ด้วยต้นทุนที่ไม่สูงกับคุณภาพที่ได้มาตรฐานทั้งในเรื่องของตัวหนังและอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้ใครหลายคนสนใจใส่ไอเดียและต้องการทำเข็มขัดหนังมาขายกันมากขึ้น สำหรับใครที่สนใจและกำลังมองหางานโรงงานรับผลิตเข็มขัดหนังคุณภาพอยู่ละก็ วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 โรงงานผู้ผลิตว่ามีที่ไหนกันบ้าง หากพร้อมแล้วมาดูกันเลย 

THAIVICANATE (ทับวิฆเนศ)

โรงงานรับผลิตเข็มขัดหนังคุณภาพที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าแบรนด์ชั้นนำทั่วประเทศ และด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 20 ปี พร้อมกับพนักงานมากประสบการณ์ ทำให้ทุกขั้นตอนการผลิตอยู่ในแบบแผนที่วางเอาไว้อย่างมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการคัดสรรหนังเข็มขัดที่มาทำ อุปกรณ์หัวเข็มขัดและส่วนอื่นๆ ที่ต้องได้คุณภาพ รวมไปถึงการตัดเย็บทุกจุดต้องได้รับการเช็กทุกส่วนก่อนส่งตรงถึงมือคุณ ที่สำคัญทางโรงงานยังพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับรับผลิตเข็มขัดหนังอีกด้วย  

 

KINGOFLEATHER (คิงส์ครอส เลเธอร์)

อีกหนึ่งโรงงานรับผลิตเข็มขัดหนังที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและหลากหลายประเภทของหนังให้ได้เลือกผลิต ไม่ว่าจะเป็นหนังแท้, หนังวัสดุสังเคราะห์ เป็นต้น ทุกวัสดุได้ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้เข็มขัดทุกเส้นที่ออกจากโรงงานแห่งนี้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานและแข็งแรงทนทานเป็นหลัก นอกจากนี้ทีมงานผู้ผลิตมากด้วยประสบการณ์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตให้ออกมาดีที่สุดอีกด้วย  

 

THANULUX (ธนูลักษณ์)

โรงงานผู้รับผลิตเข็มขัดหนังและเครื่องหนังประเภทอื่นๆ ที่เปิดให้บริการมานานกว่า 40 ปี และได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ARROW, EXCELLENCY, GETAWAY, GUY LAROCHE, DAKS, LOUIS FONTAINE, BSC และ MORGAN โดยทุกขั้นตอนการผลิตของทางโรงงานได้ผ่านการคัดสรรวัสดุคุณภาพที่ดีที่สุด ที่ต้องผ่านการตรวจเช็กจากผู้เชี่ยวชาญอย่างละเอียด อีกทั้งยังได้นำเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงที่ทันสมัยเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตให้ดีมากขึ้น ที่สำคัญสามารถผลิตเข็มขัดหนังต่อเดือนได้สูงสุด 10,000 - 15,000 ชิ้น และส่งมอบถึงลูกค้าได้อย่างตรงเวลาสมบูรณ์แบบเป็นที่น่าพอใจอย่างแน่นอน  

 

สำหรับผู้ที่สนใจหรือกำลังมองหาโรงงานรับผลิตเข็มขัดหนังอยู่ตอนนี้ ทั้ง 3 โรงงานข้างต้นที่ได้แนะนำไป ไม่ทำให้ผิดหวังในเรื่องของคุณภาพและวัสดุให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย รวมไปถึงกำลังในการผลิตที่ตอบโจทย์ความต้องการให้คุณได้อย่างครบวงจรแน่นอน รับประกันได้เลยว่าคุ้มค่ากับการลงทุน

8 ต.ค. 62 เวลา 11:18 500