บอร์ด
กระทู้: 3 เทคนิคดีๆ สำหรับวิธีทำบัตรเครดิตให้ธนาคารอนุมัติได้อย่างง่ายดาย

เด็กจบใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงานหลายๆ คนอาจจะมีคำถามกับวิธีทำบัตรเครดิตในแง่มุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกบัตรเครดิตว่าจะเลือกแบบไหนดี ต้องมีวิธีทำบัตรเครดิตยังไง เตรียมอะไรบ้าง จะได้วงเงินเท่าที่เราอยากได้หรือไม่ ไปจนถึงการจ่ายบัตรเครดิตและการคิดดอกเบี้ยของบัตรเครดิต เป็นต้น แต่ก่อนที่เราจะไปกังวลในส่วนนั้น เราก็ต้องมีบัตรเครดิตกันให้ได้เสียก่อน ซึ่งก่อนที่จะมีบัตรเครดิตนั้น ก็ต้องเตรียมตัวกันให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจจะไม่ได้รับการอนุมัติบัตรเครดิตก็เป็นได้ วันนี้เราก็มีเทคนิคดีๆ สำหรับวิธีทำบัตรเครดิตและช่วยให้ธนาคารนั้นอนุมัติได้ง่ายขึ้น ถ้าพร้อมแล้ว ตามกันมาเลย

 

อันดับแรก ควรที่จะมีรายได้เข้าบัญชีอย่างสม่ำเสมอ

โดยทั่วไปแล้ว ธนาคารส่วนใหญ่จะมีข้อตกลงสำหรับผู้ที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตคือจะต้องมีฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท (ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละธนาคาร) และมีรายได้เข้าบัญชีธนาคารอย่างสม่ำเสมออย่างต่ำ 3 - 6 เดือน ดังนั้น ก่อนที่จะสมัครบัตรเครดิตและให้ได้รับการอนุมัติ ผู้สมัครบัตรนั้นห้ามลืมที่จะจัดการรายได้ให้เข้าบัญชีอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ทางธนาคารมองเห็นว่าเรามีความสามารถในการชำระหนี้บัตรเครดิตของเราได้

 

 

อันดับที่สอง มีหลักฐานยืนยันการประกอบอาชีพและมีเครดิตทางการเงินที่ดี

หรือที่หลายๆ คนเรียกว่าสลิปเงินเดือนนั่นเอง สำหรับพนักงานบริษัทที่มีสลิปเงินเดือนก็สามารถใช้สลิปเป็นหลักฐานในการสมัครบัตรเครดิตได้ แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ก็ต้องมีสำเนาหนังสือจดทะเบียนตามประเภทกิจการ ที่มีอายุไม่เกิน 1 ปี มาประกอบอีกด้วย นอกจากนี้เครดิตทางการเงินหรือประวัติธุรกรรมทางการเงินที่ดี เป็นหนึ่งในสิ่งที่จำเป็นต่อการอนุมัติบัตรเครดิตให้กับคุณ เพราะเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตัวเองและทำให้ธนาคารเชื่อถือและอนุมัติบัตรเครดิตให้กับคุณได้ง่ายขึ้น

 

อันดับที่สาม ศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดของบัตรก่อนสมัคร

หลายๆ ครั้งที่ผู้สมัครบัตรเครดิตถามหาวิธีทำบัตรเครดิตกัน แต่อาจจะลืมมองไปว่าเงื่อนไขและรายละเอียดของบัตรเครดิตประเภทต่างๆ ก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะบัตรแต่ละใบก็จะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกัน ดังนั้น เราควรศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขก่อนเตรียมเอกสารไปสมัครบัตรเครดิตเพื่อที่จะได้ไม่เสียเวลาและธนาคารจะได้อนุมัติบัตรให้กับคุณได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม

 

สำหรับใครที่มีธนาคารผู้ให้บริการบัตรเครดิตอยู่ในใจแล้ว และอยากจะให้การอนุมัตินั้นผ่าน นี่ก็เป็นวิธีทำบัตรเครดิตที่ไม่ควรมองข้าม และอย่าลืมที่จะศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดให้ดีเสียก่อนที่จะสมัครบัตรเครดิตกันด้วยล่ะ นอกจากนี้แล้วก็อย่าลืมที่จะวางแผนการใช้งานให้ดีๆ ก่อนที่จะใช้บัตรเครดิตในแต่ละครั้งและชำระเงินตามกำหมดด้วย เพื่อที่เครดิตที่ดีทางการเงินของคุณ

1 ต.ค. 62 เวลา 16:25 321