บอร์ด
กระทู้: อิมัลชั่นสกินแคร์เนื้อบางเบา

ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย ควรจะเลือกครีมเช่นไร ให้แพ้น้อย อิมัลชั่นทรงประสิทธิภาพเนื้อบางเบา ฟื้นปราการป้องกันผิวชั้นต่อชั้นอย่างนุ่มนวลใน 7 วัน เพื่อผิวสวยสุขภาพดี รู้ตัวบำรุงผิวรอบด้านในเดียว ด้วย3 นวัตกรรมปรับสมดุลแล้วก็ปลอบโยนผิวทันทีที่ใช้ปกป้องการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว ป้องกันการแพ้ อิมัลชั่นมีเนื้อบางนุ่มเบาเหมือนครีม แต่ว่าเข้มข้นเหมือนดั่งเซรั่ม Biotherm Life Plankton Emulsion อิมัลชั่นสูตรบางเบา ซึมซาบไวเนื้อเข้มข้นอย่างเช่นเซรั่มและก็ยังช่วยปลอบผิวด้านใน 1 นาที* ปลอบโยน{รวมทั้ง|รวมถึง|และ|และก็|แล้วก็อ่อนโยนต่อผิวช่วยเยียวยาผิวที่เคืองง่าย ผิวอ่อนแอ หรือผิว Sensitive ผิวแพ้ง่าย ใก้กลับมาผิวดีแข็งแรงขึ้น ผิวสวยสุขภาพดี 

Biotherm Life Plankton Sensitive Emulsion ด้วยข้อดี ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายและก็ลดเลือนรอยแดงภายใน 1 นาที* พร้อมคุณลักษณะที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวกระชับ เรียบเนียน บ่อยมองสวยสุขภาพดีจนถึงรู้สึกได้ อิมัลชั่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ สารแต่งสี น้ำมันแร่ รวมทั้งสารก่อภูมิแพ้จากน้ำหอม เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้ปรับสมดุลผิว ทำให้ได้โอกาสเกิดอาการแพ้น้อยมาก ไม่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ที่สำคัญ ผ่านการตรวจสอบกับคนที่มีผิวบอบบางที่มีลักษณะท่าทางผิวแพ้ง่าย Biotherm Life Plankton Emulsion อิมัลชั่นเข้มข้น ด้วยองค์ประกอบของน้ำนมแพลงตอน มี LIFE PLANKTON เข้มข้นสูงสุด 5% ช่วยฟื้นฟูผิว ลดการระคายเคือง รวมทั้งการอักเสบของผิว ให้ผิวกระชับ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แจ่มใส พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับทุกสภาวะผิวด้วยคุณประโยชน์ ดังนี้ ผิวแห้ง ช่วยเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวชุ่มชื้น ผิวมัน ช่วยปรับให้สมดุลน้ำมันใต้ผิว ให้ผิวพรรณแจ่มใส ผิวผสม ผิวมองผ่องใส สุขภาพแข็งแรง และผิวแพ้ง่าย ช่วยป้องกันและปลอบผิวจากสารก่อการแพ้ ทั้งยังได้รับการรีวิวจากผู้ใช้จริงอาทิเช่น ให้ความชุ่มชื้นดี ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น สุขภาพแข็งแรง สิวไม่ขึ้น ไม่ระคาย ลดอาการแดงของผิว ลดอาการแสบผิว รูขุมขนกระชั เล็กลงอย่างชัดเจน หน้าเนียน ไม่ลอก ผิวมองฟูอิ่มน้ำ ฯลฯ จากผลการทดสอบพิสูจน์แล้วว่าผลิตภัณฑ์สูตรใหม่อ่อนโยนต่อผิวบอบบางที่มีลัษณะทิศทางแพ้ง่าย

คุณลักษณะเด่นสำหรับเพื่อการแก้ไขรวมทั้งบำรุงผิวที่มีปัญหาเคือง ผิวอักเสบ ผิวอ่อนแอ ไบโอเธิร์ม 1 สัปดาห์ผิวดูงามสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง กระชับ นุ่มลื่นและจากนั้นก็สม่ำเสมอขึ้น 1 เดือน ผู้ที่ร่วมการทดสอบผิวบอบบางมีลักษณะท่าทางผิวแพ้ง่ายได้รับการดูแล ด้วยคำตอบจากผู้เข้าร่วมการทดสอบ ให้ความรู้สึก ผิวนุ่มขึ้น กระชับขึ้น สีผิวบ่อย รู้สึกถึงความระคายเคืองที่เกิดขึ้นมาจากผิวขาดความสดชื่นลดน้อยลงรวมทั้งผิวมองสวยสุขภาพดีขึ้น เสริมความแข็งแรงของผิวด้วยอิมัลชั่น การที่ผิวแข็งแรงขึ้นก็ยิ่งทำให้ผิวเรามีคุณภาพที่ดีแล้วก็งามเพิ่มขึ้น

Tags : อิมัลชั่น

31 ก.ค. 62 เวลา 10:27 367