บอร์ด
กระทู้: เคล็ดลับในการทาลิปสติกเนื้อแมทยังไงไม่ให้ตกร่อง ติดทนนานและก็ปากไม่แห้ง

เพราะอะไรจำเป็นต้อง ลิปสติกเนื้อแมท จำต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าลิปสติกเนื้อแมท หรือลิปจิ้มจุ่มนั้นเป็นลิปยอดนิยมอย่างยิ่งในขณะนี้ เพราะมีสีสวยรวมทั้งติดทนนาน แต่ว่าการทาลิปสติกเนื้อแมทนั้น มีปัญหาที่ผู้หญิงหลายคนเจอ มันก็คือ ทาลิปจิ้มจุ่มแล้ว มีความคิดว่าปากแห้งตกลงตรงร่อง ทาแล้วไม่สวย จะมีแนวทางแก้ปัญหาอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันจ้ะ

ลิปสติกเนื้อแมทท์

  • ควรจะสครับริมฝีปากบ้าง

สาวๆบางทีก็อาจจะเคยสครับผิวกายหรือผิวหน้ากันมาบ้างแล้วนะคะ แต่ก็อย่ามองข้ามการสครับผิวปาก ซึ่งมีความจำเป็นไม่แพ้กัน ด้วยเหตุว่าเป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่าช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่น ทำให้ทาลิปสติกจิ้มจุ่มหรือลิปสติกเนื้อแมทแล้วจะก่อให้ไม่เป็นรอยเปื้อน ไม่ตกลงร่อง ซึ่งกรรมวิธีการสครับผิวสครับริมฝีปาก สามารถทำได้ง่ายง่ายเป็นการนำน้ำผึ้ง มาผสมกับน้ำตาลทรายแล้วรอเอามาสครับที่ริมฝีปากเบาๆขอย้ำว่าสครับเบาๆเท่านั้นนะคะ เนื่องจากแม้สครับแรง อาจจะส่งผลให้ริมฝีปากเป็นแผลได้ ซึ่งการสครับริมฝีปากนั้นควรจะทำเป็นประจำ อาทิตย์ละครั้ง

  • ทาลิปมันไว้ก่อนจะทาลิปสติกจิ้มจุ่ม

การทาลิปมันหรือลิปบาล์มลงไปบนริมฝีปาก ก่อนการทาลิปสติกเนื้อแมททุกหน จะช่วยให้ริมฝีปากสดชื่น ไม่ทำให้ปากแห้ง เมื่อทาลิปสติกเนื้อแมทลงไปแล้ว จะมีผลให้สีของลิปสติกงาม รวมทั้งติดทนนานมากขึ้น ซึ่งเทคนิคในการทาลิปมัน ก็คือก่อนการแต่งหน้าผู้หญิงควรทาลิปมันไว้ก่อน แล้วก็แต่งหน้าส่วนอื่นไม่ว่าจะเป็นการลงรองพื้น ทาแป้ง เขียนคิ้ว ปัดบลัชออน หลังจากแต่งหน้าเสร็จทุกขั้นตอนแล้ว ให้นำกระดาษถูชูมาดูดซึมลิปมันออก แล้วต่อจากนั้นค่อยทาลิปสติกเนื้อแมทลงไป เพียงเท่านี้จะทำให้ริมฝีปากของสาวๆไม่แห้งเนียน นุ่มชุมชื่น ทาลิปสติกจิ้มจุ่มแล้วสวยสดงดงามอย่างแน่นอน

  • การเลือกใช้ลิปสติกเนื้อแมทที่มีคุณภาพดี

เทคนิคนี้มีความสำคัญมากนะคะ เพราะว่าการใช้ลิปจิ้มจุ่มที่มีคุณภาพดีนั้นจะช่วยทำให้สีลิปสวยงาม และก็ลิปสติกเนื้อแมตช์จากแบรนด์อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้มีความติดทนนาน ให้ความรู้สึกบางเบา ซึ่งเป็นลิปสติกที่มีการใช้นวัตกรรมแบบลิปแท็ททู ให้เนื้อลิปมีพิกเม้นต์ที่ชัดเจน ให้สีที่สวย ซึ่งการันตีได้ว่าผู้หญิงที่เลือกใช้ ลิปจิ้มจุ่ม จากแบรนด์ Yves Saint Laurant Beauté จะทำให้ริมฝีปากสวยงาม ไม่ตกร่อง แล้วก็ปากไม่แห้งอย่างไม่ต้องสงสัย

สาวๆคนไหนที่ชื่นชอบในด้านการทาลิปจิ้มจุ่มหรือลิปสติกเนื้อแมท พวกเราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้แบรนด์ Yves Saint Laurant Beauté ซึ่งแบรนด์นี้ได้ผลิตลิปสติกที่ช่วยให้ติดทนนาน ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่ทำให้ปากแห้ง นอกเหนือจากนั้นยังมีความปลอดภัย ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ส่งผลให้เกิดการแพ้หรือระคายแต่อย่างใด

 

25 ก.ค. 62 เวลา 11:05 397