บอร์ด
กระทู้: วิธีอายครีมเลือกยังไงให้เหมาะสมกับตนเองที่สุด

อายครีมเลือกเช่นไรให้เหมาะสมกับตัวเองที่สุด

 

อายครีมถือว่ามีความจำเป็นมาก เนื่องจากว่าช่วยทำให้รอบดวงตาที่มีรอยย่นรวมทั้งหมองคล้ำ กลับมาสดใสดูสุขภาพดีได้อีกที แล้วเราจึงควรใช้ไหม รวมทั้งควรที่จะทำการเลือกใช้อย่างไรดี

อายครีม

ความสำคัญของอายครีม

- ช่วยแก้ปัญหาต่างๆของดวงตาได้ ไม่ว่ารอยหมองคล้ำใต้ตาหรือริ้วรอยต่างๆได้ ช่วยทำให้คุณมีรอบดวงตาที่มองเด็กและดูดี

- Eye cream ช่วยทำให้รอบดวงตาของท่านมองอ่อนวัย ทำให้หน้าคุณมองเด็กลงด้วย

- อายครีม เป็นครีมที่มีสารสกัดอ่อนโยน ช่วยทำให้รอบดวงตาของคุณๆดูดี ได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกด้วย ทำให้ท่านแน่ใจที่จะมองตากับคนอื่น

 

การเลือกอายครีม (Eye cream) ตามอายุ

  • อายุ 20+ การเลือกอายครีมในวัยนี้ต้องเลือกครีมที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวของคุณได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งความหมองคล้ำใต้ตาและก็แม้ในตอนวัยนี้จะมีริ้วรอยไม่มากนัก แต่ว่าก็สามารถปรับปรุงได้เร็วกว่าช่วงอายุอื่น เพราะฉะนั้น Eye cream ก็เลยต้องเลือกที่มีส่วนผสมของวิตามินอาทิเช่น Eแล้วก็C
  • อายุ 30+ วัยนี้จำเป็นต้องใช้อายครีม ซึ่งไม่ใช่มีแม้กระนั้นปัญหาความหมองคล้ำสิ่งเดียว แต่จะเริ่มมีริ้วรอยเล็กๆเนื่องจากมีคอลลาเจนน้อยลง ดังนั้นจำเป็นต้องเลือก Eye cream ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนหรือบางครั้งก็อาจจะเลือกสูตรที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย
  • อายุ 40+ วัยนี้มีเฉพาะริ้วรอยรวมทั้งความหมองคล้ำ แล้วก็มีผิวหย่อนคล้อย ด้วยเหตุนี้อายครีมที่มีความเข้มข้นพิเศษ มีความชุ่มชื่นสูง ที่สำคัญอย่าลืมใช้ลูกกลิ้งเล็กกลิ้งใต้ตา เพราะจะมีผลให้เลือดลมหมุนเวียนได้ดียิ่งไปกว่า

ส่วนท่านไหนที่ต้องการจะมีอายครีมใช้ แม้กระนั้นยังไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี ในคราวนี้พวกเรามี Eye cream จากไบโอเธิร์ม มาฝากกัน เพราะใต้ดวงตาของพวกเราต้องการบำรุงอย่างล้ำลึก เพราะมักหยาบกร้าน รวมทั้งมีรอยเ:)่ยวย่นได้ง่าย ดังนั้นจึงต้องเลือกสูตรสารสกัดจากสาหร่ายที่ความอ่อนเยาว์ (Algae of Youth) ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ BLUE THERAPY ถือเป็นส่วนผสมที่มาจากแหล่งน้ำแร่บริสุทธิ์ในกรีนแลนด์ แล้วก็ยังมีส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของไบโอเธิร์ม นั่นคือ LIFE PLANKTON ที่สกัดมาจากแหล่งน้ำพุร้อนของประเทศฝรั่งเศส ที่ทำให้รอบดวงตาของคุณมองเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ อย่าง BIOTHERM BLUE THERAPY EYE-OPENING SERUM นอกจากสารสกัดธรรมชาติที่อัดแน่นแล้ว อายครีม นี้ยังมีแปรงเหมือนมาสคาร่าใช้ในการนำเนื้อเซรั่มเข้าป้ายจากโคนขนตาสู่ปลายตา รวมทั้งยังสามารถใช้หัวมุกสำหรับการนำเนื้อเซรั่มป้ายรอบดวงตา ถือเป็นการกระตุ้นให้โลหิตได้มากขึ้นด้วย เรียกว่าครบจบในเพียงอย่างเดียว

BIOTHERM BLUE THERAPY EYE-OPENING SERUM จึงนับว่าเป็นอายครีมที่ตอบโจทย์ให้ผู้หญิงในทุกช่วงวัยได้มีรอบดวงตาที่เปล่งปลั่งไม่หมองคล้ำตามใจปรารถนา



Tags : ครีมทาใต้ตา

22 ก.ค. 62 เวลา 14:34 394