บอร์ด
กระทู้: เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกให้เป๊ะ แพ

เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกยังไงให้ดูดี มองแพงกว่าราคา ในตอนนี้ก็มีทรงที่มากมายแตกต่างกันไป ทั้งยังทรง แล้วก็การออกแบบซึ่งถูกพัฒนาตามยุคสมัยมาเรื่อยๆแม้กระนั้นถึงอย่างไรแล้วสำหรับชายหนุ่มๆการเลือกเสื้อสูทผู้ชายสักตัวก็ยังเกิดเรื่องน่าปวดศีรษะอยู่ดี เนื่องจากว่ากว่าจะได้เสื้อสูทที่ใส่ได้พอดี เหมาะสมกับสรีระ และที่สำคัญจำต้องดูดีสุดๆเนี้ยมันช่างเกิดเรื่องยากเย็นแสนเข็ญซะเหลือเกิน ตกลงว่าวันนี้ SUITCUBE มีวิธีการเลือกเสื้อสูทผู้ชายง่ายๆที่จะทำให้คุณดูดีได้ในพริบตา



เลือกเสื้อสูทให้พอดีกับหัวไหล่ ก็ทำให้เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกดูแพงได้

เสื้อสูทแฟชั่นที่ดีควรจะใส่แล้วพอดิบพอดีกับช่วงหัวไหล่ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป โดยปกติแล้วเสื้อสูทผู้ชายไหล่จะมีการเสริมฟองน้ำเพื่อเสริมช่วงไหล่ให้มองสง่า ดังนั้นถ้าหากเสื้อสูทที่คุณใส่มีฟองน้ำเลยหัวไล่ออกมาหมายความว่าเสื้อสูทตัวนั้นใหญ่เกินไปจะต้องเลือกไซส์ที่เล็กลงมา เช่นกันถ้าหากเสื้อสูทที่คุณใส่ช่วงไหล่รัดจนถึงเกิดรอยย่นนั้นก็หมายความว่าเสื้อสูทตัวนั้นเล็กเกินไปจะต้องปรับไซส์ขึ้น

 

ความยาวแขนเสื้อก็มีผลทำให้เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกมองดูแพงขึ้นมา

การเลือกเสื้อสูทแฟชั่นที่ดี ควรจะเลือกที่มีความยาวแขนเสื้อเลยกระดูกข้อมือลงมาโดยประมาณหนึ่งนิ้ว เนื่องจากเวลาสวมเสื้อสูทคู่กับเสื้อเชิ้ตให้ดูดีปลายแขนเชิ้ตจึงควรโผล่พ้นแขนเสื้อสูทโดยประมาณครึ่งนิ้ว และตัวกระบอกแขนเสื้อควรจะมีขนาดที่พอดี การที่ตัวกระบอกแขนเสื้อใหญ่เกินเว้นเสียแต่ทำให้ดูเทอะทะยังทำให้คุณมองมีอายุมากขึ้นด้วย แนะนำสำหรับผู้ที่อยากได้ความเป๊ะให้ถือเสื้อเชิ้ตตัวเก่งของคุณไปลองด้วยเลยจะได้เห็นภาพอย่างเห็นได้ชัดเลือกเสื้อสูท

 

ความยาวตัวเสื้อก็ส่งผลทำให้เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกดูเป๊ะปัง

เสื้อสูทแฟชั่นผู้ชายต้องมีความยาวอยู่ระดับโดยประมาณครึ่งก้น การที่ตัวเสื้อสูทยาวมากเกินไปก็จะก่อให้การแต่งตัวดูไม่สมดุลมองแล้วกลายเป็นคนตัวเล็กไปเลย ตรงข้ามนั้นถ้าหากความยาวเสื้อสั้นเกินไปเมื่อใส่ก็จะให้ความรู้ความเข้าใจสึกเหมือนกับหยิบสูทน้องชายมาใส่หรือไม่? ตัวเสื้อสูทก็จะไม่สมดุลกับร่างกายใส่ออกมาและก็มองไม่สวยอยู่ดี ซึ่งชายหนุ่มๆสามารถขอคำแนะนำกับทางหน้าร้าน SUITCUBE เพื่อความแน่นอนได้เลย บุคลากรของเรายินดีให้บริการค่ะ

 

เลือกเสื้อสูททรงสลิมฟิตทำให้เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกดูหรูขึ้นมาโดยทันที

ไม่ว่าหนุ่มๆจะมีรูปร่างส่มส่วน หรือมีพุงแบบหนุ่มสายหมี หรือเป็นชายหนุ่มผอมตัวบาง ยังไงก็อยากจะใส่สูทแล้วออกมาดูดีกันทั้งนั้น การเลือกใส่เสื้อสูทแฟชั่นทรงสลิมฟิตเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ท่านดูดีขึ้นมาได้ ขออธิบายกันก่อนว่าเสื้อสูททรงสลิมฟิตนั้นหมายความว่าเสื้อสูทที่เข้ารูปพอดิบพอดีตัว มีข้อดีเลยก็คือช่วยส่งเสริมสรีระแต่ยังสามารถขยับเขยื้อนได้กระฉับกระเฉง แตกต่างกันกับเสื้อสูททรงสรับประทานนี่จุดหมายถึงเสื้อสูททรงรัดรูป ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะนิยมใส่กันในหมู่วัยรุ่นมากยิ่งกว่า ด้วยเหตุผลดังกล่าวมีความหมายว่าไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบใดก็สามารถเลือกสวมเสื้อสูททรงสลิมฟิตได้ทั้งนั้น 

 

สำหรับ 4 เคล็ดลับดีๆที่จะช่วยคุณสุภาพบุรุษงบน้อย แต่ต้องการหล่อเลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกของคุณ ให้มองเป๊ะ ปัง หรู มองสมาร์ทแล้ว ถ้าคุณปรารถนาสูทที่เหมาะกับคุณ สามารถไปเลือกดูสูทคุณภาพดีได้ที่

Tags : เสื้อสูทแฟชั่นราคาถูก,เสื้อสูทราคาถูก,-

21 ก.ค. 62 เวลา 15:58 297