บอร์ด
กระทู้: อวดเรียวปากสวยได้ง่าย ๆ ใครก็ทำได้..แค่เลือกใช้ลิปสติกให้เหมาะกับตัวเอง

อวดเรียวปากสวยได้ง่าย ๆ ใครก็ทำได้..แค่เลือกใช้ลิปสติกให้เหมาะกับตัวเอง

                เมื่อพูดถึงเครื่องสำอางคู่ใจของสาว ๆ แล้ว เชื่อว่า ลิปสติกติดทน หรือ ลิปสติกสีนู้ด จะต้องเป็นหนึ่งในเครื่องสำอางที่ผู้หญิงแทบทุกคนต้องพกติดตัวไว้อย่างแน่นอน บางคนอาจจะมีลิปสติกอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งหลายแท่งหลายสีหลายแบบจนนับไม่ถ้วนเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะลิปสติกถือเป็นเครื่องสำอางที่สามารถช่วยเพิ่มความสวยให้กับเรียวปากของสาว ๆ ทุกคนได้อย่างง่ายดายนั่นเอง และด้วยความหลากหลายและสีสันของลิปสติกที่มีเยอะมาก ทำให้หลายคนอาจจะกำลังงงว่าตัวเองควรจะใช้แบบไหน และจริง ๆ แล้วเราเหมาะกับลิปสติกสีไหนกันนะ วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำทริคดี ๆ อย่าง วิธีเลือกลิปสติกสีนู้ด หรือ สีลิปที่เหมาะกับคนผิวสองสี หรือวิธีในการเลือกลิปสติกให้เหมาะกับตัวเองที่สุด เพื่อที่เราจะได้เลือกใช้ให้ถูกต้องและไม่ต้องซื้อลิปสติกมากมายหลายอันให้สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ ว่าแล้วก็ตามไปกันเลย

  • เลือกเนื้อของลิปสติกให้เหมาะกับผิวปากของตัวเอง เพราะพื้นผิวปากของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เช่น บางคนอาจจะเป็นคนผิวปากแห้ง ลอกเป็นขุย แบบนี้จะเหมาะกับลิปสติกที่เป็นเนื้อครีมที่มีความชุ่มชื้นสูง หรือลิปสติกที่เป็นแบบลิปกลอส หรือลิปสติกแบบน้ำมากกว่า ส่วนใครที่ผิวปากธรรมดาหรือผิวมันก็อาจจะเลือกเป็นลิปสติกแบบเนื้อแมทที่มีคุณสมบัติติดแน่นทนทาน ไม่ลอกง่าย
  • เลือกสีของลิปสติกให้เข้ากับสีผิว เพราะสีของลิปสติกจะสามารถทำให้ใบหน้าของคุณดูสว่างหรือหมองคล้ำลงได้เช่นกัน โดยสำหรับสวยผิวขาวอาจจะลองดูเป็นลิปสติกที่มีสีที่สว่างสดใส หรือลิปสติกที่ออกแนวสีเข้มอย่างสีแดงสดก็จะช่วยขับผิวให้ดูขาวสว่างมากขึ้นได้ดีเลยทีเดียว ส่วนสาว ๆ ผิวคล้ำก็อาจจะระวังในการเลือกสีลิปสติกที่มีโทนที่เข้มและคล้ำจนเกินไปกว่าสีผิวจริง เพราะอาจจะทำให้ผิวปากดูคล้ำและทำให้ใบหน้าดูหมองลงได้
  • เลือกสีลิปสติกที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ง่าย เพราะลิปสติกที่เครื่องสำอางที่ค่อนข้างใช้ได้นานและมีอายุการใช้งาน หากเราเลือกซื้อลิปสติกที่ไม่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันก็อาจจะทำให้ใช้ได้ไม่บ่อย และสุดท้ายก็ต้องทิ้งไป

ลิปติดทน อย่างลิปสติกของ Maybelline New York ที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับเหมาะกับสีผิวทุกสี โดยเฉพาะสาว ๆ ผิวสองสีที่อาจจะเลือกสีลิปสติกยาก โดยเมย์เบลลีนได้ออกแบบลิปสติกที่เหมาะกับผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นลิปสติกรุ่น พาวเดอร์ แมท บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ที่เป็นลิปเนื้อแมทเนื้อบางเบา เนียนนุ่มทาง่าย ลิปสติกรุ่นซุปเปอร์สเตย์ แมท อิ้งค์ ซิตี้ลิปจิ้มจุ่ม ที่มีเม็ดสีที่ชัด ติดแน่นทนทานถึง 16 ชั่วโมง พร้อมเฉดสีที่มากมายจนคุณต้องร้องว้าวเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีลิปสติกอีกหลากหลายแบบไว้ให้คุณได้เลือกตามความชอบและความต้องการ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถอวดเรียวปากสวยพร้อมสุขภาพดีไปได้ทุกที่แล้ว

 

 

 

 

20 มิ.ย. 62 เวลา 20:43 343
โพสต์โดย

bng5602


คนดู