บอร์ด
กระทู้: “จอนนี่” โว! “เลขระทึกโลก เซซั่น 2” เปย์ไม่ยั้ง มั่นใจ “ป๋อ” ทวงคืนพิธีกรยอดนิยม

 

เตรียมสร้างประวัติศาสตร์เกมส์โชว์อีกครั้ง สำหรับ “The Best of all (เดอะ เบส ออฟ ออล) เลขระทึกโลก ซีซั่น 2”  ซึ่งเตรียทออกอากาศเทปแรก เสาร์ ที่ 8 มิถุนายนนี้  เวลา 18.20 - 20.00 ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33 งานนี้ผู้จัดฯ คนเก่ง  “จอนนี่ แอนโฟเน” เปย์ไม่ยั้งเตรียมเงินรางวัลกว่า 4 ล้านมาแจก พร้อมมั่นใจ  “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ”  จะลับมาเป็น “พิธีกรยอดนิยม” อีกครั้ง

 

 

โดย “จอนนี่ แอนโฟเน” ในฐานะผู้จัดฯ เปิดใจถึงเรื่องนี้ “ถ้าพูดถึงในเรื่องของการลงุทน The Best of all (เดอะ เบส ออฟ ออล) เลขระทึกโลก ซีซั่น 2 เราใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ทั้งฉาก แสง สี เสียง บอกเลยว่าสุดอลังการ น่าจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่กับในแวดวงโทรทัศน์ ที่สำคัญแจกเงินทุกคำถาม แจกจริง ได้จริง เฉพาะเงินรางวัลเราเตรียมเอาไว้กว่า 4 ล้านบาท ซึ่งต้องขอบคุณทางสปอนเซอร์ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนกันมาอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ที่ให้เราได้ทำรายการดีๆ ทำรายการที่ใช้งบประมาณมหาศาล นอกจากนั้นเรามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการให้ดูง่าย อะไรที่ดูยากก็ตัดออกไป แจกเงินง่ายขึ้น เปย์กันง่ายขึ้น และได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับพิธีกรมากความสามารถ ป๋อ ณัฐวุฒิ อีกครั้ง ซึ่งเรามั่นใจในศักยภาพ และเชื่อว่าเขาจะทำได้ดี เมื่อทุกอย่างมันค่อนข้างลงตัว เรื่องเรตติ้งก็น่าจะผลตามมา เราคิดว่าเรตติ้งน่าจะดีกว่าซีซั่นแรกแน่นอนครับ”

ติดตามชมรายการ The Best of all (เดอะ เบส ออฟ ออล) เลขระทึกโลก ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 - 20.00 ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33 ออกอากาศเทปแรก เสาร์ ที่ 8 มิถุนายนนี้ ทุกตัวเลขจะกลายเป็นเงินแสน ตอบให้ใกล้ตอบให้ไว...เงินรางวัลจะเป็นของคุณ

17 พ.ค. 62 เวลา 16:16 409
โพสต์โดย

shinhwavs


เด็กกองถ่าย