บอร์ด
กระทู้: ทริคแต่งหน้าสวยหวาน คิ้วเป๊ะปัง ออกงานให้สมดั่งใจ

ทริคแต่งหน้าสวยหวาน คิ้วเป๊ะปัง ออกงานให้สมดั่งใจ

                สาวๆ หลายคนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่าการแต่งหน้านั้นเป็นสิ่งที่ช่วยเราในการเสริมสร้างบุคลิกให้ดูมีความมั่นใจ มีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น และสามารถที่จะบ่งบอกได้ถึงความชอบ สไตล์ ได้เป็นอย่างดี ยกตัวอย่างเช่น การแต่งหน้าสไตล์สาวหวาน สามารถสร้างเสน่ห์ ความสวยงาม และดึงดูดแก่ผู้พบเห็น  การเลือกใช้เครื่องสำอางที่ตอบโจทย์ลุคสวยหวาน จึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญไม่น้อยเลย สาว ๆ ไม่ควรมองข้ามเลยเชียว

               หากยังลังเลอยู่ว่าจะต้องเลือกใช้เครื่องสำอางชิ้นไหนในการสร้างลุคหวาน ๆ แล้วล่ะก็ ไปดูกันดังต่อไปนี้เลย

               มาเริ่มกันที่ชิ้นแรก คือ การเลือกอายไลน์เนอร์ ถือเป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย เพราะการ นั้นจะช่วยเน้นให้ดวงตาของสาว ๆ ดูสวย คม มากยิ่งขึ้น สำหรับในลุคหวานนี้ สาว ๆ สามารถที่จะเลือกใช้อายไลน์เนอร์สีน้ำตาลเข้มหรือสีน้ำตาลอ่อนก็จะช่วยทำให้ดวงตาของคุณนั้นดูมีความละมุนและดูหวานมากขึ้นได้ ยิ่งถ้ามีการกรีดอายไลน์เนอร์แบบเป็นเส้นบาง ๆ ขนาดไม่หนาจนเกินไปแล้วด้วยนั้น ก็จะดูมีความธรรมชาติ ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป

ชิ้นที่สอง คือ พาเลทอายแชโดว์ที่ประกอบไปด้วยอายแชโดว์หลากหลายสีด้วยกัน ซึ่งจะช่วยให้สาว ๆ สามารถที่จะตกแต่งดวงตาให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถสร้างความโดดเด่นให้ดวงตาได้อีกด้วย สาว ๆ ที่ชอบลุคหวาน ๆ ไม่ควรพลาดพาเลทแต่งตาจาก เมย์เบลลีน ที่ประกอบไปด้วยสีเข้ม สีอ่อน ในหลากหลายสี ที่มีการจัดเรียงมาให้ในแต่ละโทนสี ให้สาว ๆ สามารถเลือกใช้ได้ตามสะดวก แต่งตาได้ง่ายและสะดวกขึ้น ไม่ต้องพกอายแชโดว์หลาย ๆ ตลับให้วุ่นวายและเสี่ยงต่อการตกหล่นหรือหายได้อีก  

และเครื่องสำอางชิ้นเด็ดที่จำเป็นต้องมีไม่แพ้กัน อย่างมาสคาร่า ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มความยาว ความงอนให้กับขนตา ซึ่งถ้าใครที่ชื่นชอบในลักษณะของดวงตาที่มีความกลมโต แบบหวาน ๆ ล่ะก็ เลือกเป็นมาสคาร่าแบบที่ช่วยเพิ่มความหนาให้กับขนตา ถือว่ามีความเหมาะกับลุคนี้สุด ๆ

และสำหรับชิ้นสุดท้ายก็คือ ที่เขียนคิ้ว แต่งหน้าสวยทั้งที จะให้เฉิดฉายแบบสุด ๆ ต้องมีคิ้วปัง ๆ ด้วยน้าทรงสวยที่เหมาะสำหรับสาวหวาน ๆ ก็คือ การเขียนคิ้วด้วย ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น หรือ ดินสอเขียนคิ้ว ให้หนากำลังดี หัวคิ้วฟุ้ง ๆ ปลายมีความคมชัด และเมื่อเขียนเสร็จแล้ว อย่าลืมแปรงขนคิ้ว ด้วย มาสคาร่าคิ้ว ให้มีการเรียงเส้นที่สวยงาม

จากที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ก็คือเครื่องสำอางที่สาว ๆ ควรมีติดห้องไว้ สำหรับสร้างลุคหวานให้สวยสมดั่งใจ ก่อนออกไปเฉิดฉายในทุกที่ทุกเวลา            

 

21 เม.ย. 62 เวลา 23:39 291
โพสต์โดย

bng5602


คนดู