บอร์ด
กระทู้: กัลฟ์บุกมอบเงิน 10 ล้านให้ช้างศึกเอเชียนคัพ

กัลฟ์บุกมอบเงิน 10 ล้านให้ช้างศึกเอเชียนคัพ

วันที่ 24 ม.ค.62 เวลา 11.30 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดพิธีรับเงินจาก บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) นำโดย sarath ratanavadi  จำนวน 10 ล้านบาท เพื่อนำไปมอบให้กับ นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2019 ที่ประเทศ ยูเออี โดยทัพช้างศึก สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ของศึกชิงแชมป์เอเชีย ได้เป็นครั้งแรก ในรอบ 47 ปี

 

โดยภายในพิธีรับมอบนำโดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย สารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน), ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย, โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และ 4 นักเตะ อันประกอบไปด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อดิศร พรหมรักษ์ และ ศุภชัย ใจเด็ด

 

ภายหลังพิธีมอบ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทาง กัลฟ์ สนับสนุน หลายๆ ครั้งที่ผ่านมา ทาง กัลฟ์ ก็ให้การสนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในทุกเรื่อง ไม่กี่เดือนข้างหน้า กัลฟ์ ก็จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอล กัลฟ์ เซาเธิร์น ลีก สำหรับ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อช่วยเหลือ ทำให้กีฬาฟุตบอลแก้ปัญหาเรื่องความไม่สงบ และส่งเสริมกีฬาฟุตบอลใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้"

 

ในด้านของนายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ก็ถือเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักเตะของเรา ที่ไปแข่งเอเชียน คัพ ที่ผ่านมา สิ่งที่เราช่วยเหลือนั้น อาจจะไม่ได้มากมายสำหรับนักฟุตบอลทุกคน แต่ทุกคนเล่นด้วยใจ ทำให้พี่น้องคนไทยมีความสุข และผ่านเข้ารอบไปได้ เมื่อสักครู่ได้นั่งคุยกัน ก็บอกว่าครั้งต่อไปก็จะพยายามคว้าแชมป์คิงส์ คัพ ให้ได้ รวมถึงไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ วันนี้ขอขอบคุณนักเตะทุกคนที่เป็นตัวแทน ที่สู้จากใจจริงและทำให้ทุกคนมีความสุขมาก"

21 เม.ย. 62 เวลา 04:38 283
โพสต์โดย

bng5602


คนดู