บอร์ด
กระทู้: ครีมกันแดด คุมมันท้าให้คุณได้ลองพิสูจน์กับแสงแดดแรง ๆ ของเมืองไทยด้วยกัน

ครีมกันแดด  คุมมันท้าให้คุณได้ลองพิสูจน์กับแสงแดดแรง ๆ ของเมืองไทยด้วยกัน

                  แดดเมืองไทยคงมีแต่คนไทยที่รู้ดีว่าแสงแดดในไทยนั้นร้อนแรงแค่ไหน เนื่องจากเป็นแดดที่แรงและสาดส่องแทบจะตลอดทั้งปี จึงทำให้หลายคนโดยเฉพาะสาว ๆ ที่กลัวแสงแดดกันมากและปัญหาที่พบบ่อยมากก็คือปัญหาผิวหมองคล้ำและการเกิดสิว ในสภาวะอากาศร้อนแบบนี้จึงมักทำให้ใบหน้าเกิดความมันได้ง่าย  ๆและเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวเมื่อมีสิ่งสกปรกที่อยู่ในอากาศมาสัมผัสกับผิวหน้า ความมันเหนียวนี้ก็ยิ่งทำให้สิ่งสกปรกเหล่านั้นติดมากยิ่งขึ้น ครีมกันแดด จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทั้งสาว ๆ และหนุ่ม ๆ  ไม่พลาดที่จะทาก่อนออกจากบ้านแน่นอน ครีมบางยี่ห้อก็ก็เหนียวเยิ้มไม่ทนต่ออากาศร้อน เพราะฉะนั้นจะดีแค่ไหนหากว่าคุณได้ใช้ ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว ที่สร้างภูมิคุ้มกันให้กับใบหน้าของคุณ

                  ความยากของการดูแลผิวท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนระอุนี้ก็เป็นเรื่องที่ท้าทายแบรนด์ผลิตสินค้าเครื่องสำอางต่าง ๆ อยู่ไม่น้อยเลย เพราะต้องมีทั้งการคิดค้นและทดลองจนกว่าจะเห็นผลก่อนที่จะนำออกสู่ตลาด นอกจากประเทศไทย โลชั่นกันแดด หรือ กันแดดกันน้ำยังได้รับความนิยมสูงไม่ว่าผู้คนที่อยู่ทางโซนทวีปที่หนาวเย็นก็ตาม แต่อย่าลืมว่าแสงแดดเองก็ไปทั่วทุกมุมโลกเพียงแค่ว่าประเทศไทยนั้นอยู่ในโซนที่ส่องโดนพระอาทิตย์โดยตรงมากกว่า ส่วนปัญหาเรื่องสิวก็สามารถเกิดขึ้นได้แม้ว่าจะเป็นประเทศที่หนาวเย็นเช่นกัน ดังนั้น ครีมกันแดดหน้า สำหรับคนเป็นสิวจึงเป็นที่ต้องการของตลาดมาก สิวเกิดขึ้นได้ทั้งพฤติกรรมการกินอาหารที่มีรสชาติจัดหรือมีไขมันเป็นจำนวนมาก สิ่งสกปรกที่สัมผัสถูกใบหน้าแม้ว่าจะลอยอยู่ในอากาศก็ตา โดยเฉพาะมือของคุณเองก็ด้วย อันตรายกว่าที่คุณคิดเพราะมือเราในแต่ละวันจะหยิบจับสิ่งของอยู่ตลอดเวลา นี่แหละคืออันตรายที่คุณอาจไม่ทันระวัง สิ่งสกปรกจะเข้าไปสะสมแล้วทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนเมื่อเกิดการรุกรามกลายเป็นสิววงกว้างขึ้นทั่วใบหน้านั่นคืออาการของสิวอักเสบ

                  ราโรช โพเซย์ เจ้าของสกินแคร์จากฝรั่งเศสจึงพยายามคิดค้นหาส่วนผสมที่มีความเป็นธรรมชาติที่สุดเพื่อนำมาผลิตเป็นสกินแคร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวคนเรา โดยเฉพาะ กันแดดคุมมัน EFFACLAR BB BLUR SPF20 ครีมรองพื้นเนื้อมูส สำหรับผิวผสมและผิวมัน มีค่าป้องกันแสงแดดอยู่ที่ SPF 20 ในระดับที่พอดีไม่สูงเกินจนเป็นอันตรายต่อผิว มีส่วนผสมหลักอย่างน้ำแร่จากฝรั่งเศส สามารถป้องกันแสงแดดได้ตลอดทั้งวันและไม่มันเหนียวเยิ้ม สามารถใช้ กันแดดคุมมัน กับมาร์กคุมมันในการช่วยลดน้ำมันบนผิวหน้าก่อนแต่งหน้าได้ด้วย EFFACLAR MASK มาร์กที่ดูดซับความมันและเพิ่มความชุ่มชื้นให้รูขุมขนกระชับ เสริมสร้างให้ผิวเนียนนุ่มสวยอ่อนเยาว์

 

 

                 

17 เม.ย. 62 เวลา 21:41 272