บอร์ด
กระทู้: กลุ่มบริษัทกัลฟ์ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมกันจัดโครงการชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชน

 

ขอเชิญชวนเยาวชนนักฟุตบอลสัญชาติไทย อายุไม่เกิน 12 ปี หรือเยาวชนที่เกิดในช่วงปี พ.ศ.2550 – 2551 เข้ารับการคัดเลือกเป็นนักฟุตบอลเยาวชนในโครงการ “Gulf Football Camp : ชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชน”  ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562 ณ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ (บางบ่อ) เวลา 08.00 น. เพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 4 เยาวชนที่จะได้เดินทางไปฝึกทักษะฟุตบอลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงปิดภาคเรียนเดือนเมษายนนี้ ที่นำโดยกลุ่มบริษัท กัลฟ์ ผู้ผลิตพลังงานชั้นนำของประเทศไทย นำโดย นาย สารัชถ์ รัตนาวะดี ( sarath ratanavadi ) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลอันดับหนึ่งของเมืองไทย

 

การคัดเลือกในวันดังกล่าวจะมีผู้ฝึกสอนจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี และผู้ฝึกสอนจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินทางมาสังเกตการณ์และสรรหานักเตะฝีเท้าดีด้วยตนเอง เพื่อคัดเลือกเยาวชนที่มีแววและแสดงศักยภาพโดดเด่นจำนวน 4 คน ให้เดินทางไปเปิดประสบการณ์และทำการฝึกทักษะวิชาลูกหนังกับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา ประเทศเยอรมัน

 

การคัดตัวเยาวชนนักฟุตบอลนี้เป็นกิจกรรมที่สองภายใต้โครงการ “Gulf Football Camp : ชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชน” ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่าง กลุ่มบริษัทกัลฟ์ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการยกระดับและพัฒนาศักยภาพนักเตะเยาวชน เพื่อปูทางสู่ความเป็นมืออาชีพ โดยกิจกรรมแรก ได้แก่ “สนามฟุตบอลของฉัน ปลุกฝันนักเตะเยาวชน” ได้ทำการประกาศผลการคัดเลือกและเริ่มลงมือปรับปรุงสนามฟุตบอลเก่าให้แก่ชุมชนโดยรอบโรงเรียนชุมชนบ้านหัน จ.ชัยภูมิ ไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้

3 เม.ย. 62 เวลา 22:47 419
โพสต์โดย

Jasmineys


เด็กกองถ่าย