บอร์ด
กระทู้: เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน เนสเพรสโซ่

Nespresso คือแบรนด์กาแฟระดับโลกที่สร้างสรรค์กาแฟระดับสูง และเป็นผู้ปฏิวัติการดื่มกาแฟให้กับคนรุ่นใหม่ ด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso และกาแฟ แคปซูล เพื่อให้คอกาแฟชาวไทยได้เลือกซื้อและลิ้มลองรสชาติกาแฟที่กลมกล่อมตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะเครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้านของเนสเพรสโซ่ซึ่งเป็นเครื่องชงกาแฟที่ได้รับความเป็นมาตรฐานและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ง่ายต่อการใช้งานมีขั้นตอนการทำงานเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็ได้ดื่มกาแฟรสชาติดีกันแล้ว วันนี้เราจะมาแนะนำเครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน Nespresso ให้ได้รู้จักทั้ง 3 รุ่น 3 สไตล์ได้แก่ เล็ก กลาง และใหญ่

  1. เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้านรุ่น Lattissima Touch White เป็นเครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้านรุ่นใหญ่ที่สุดของเนสเพรสโซ่ ที่มีการทำงานที่สะดวกสบายเหนือชั้น ท่านสามาระเตรียมสูตากาแฟและนมด้วยตัวเองที่บ้านได้ทันที ด้วยการชงที่ง่ายดาย เพียงแต่เทน้ำใส่แท้งก์ด้านหลังเครื่อง การเทน้ำเต็มเพียง 1 ครั้งก็สามารถชงกาแฟได้อย่างน้อย 5-7 ถ้วย ขึ้นอยู่กับเมนูโดยไม่ต้องกังวลในการเติมบ่อย ๆ เมื่อเทน้ำแล้วให้กดปุ่ม Power เพื่อเปิดเครื่อง แล้วให้ใส่แคปซูลกาแฟลงไปโยกคันโยก แล้วเลือกเมนูที่ชอบซึ่งสามารถเลือกได้ถึง 6 เมนู ซึ่งเครื่องได้ตั้งโปรแกรมไว้แล้วรวมทั้งตั้งค่ามาจากโรงงาน แต่ท่านก็สามารถที่จะปรับค่าความอร่อยได้ตามใจชอบอีกต่างหาก ถ้าเป็นเมนูที่ต้องผสมนมท่านก็เพียงเทนมลงไปในแทงก์นมด้านหน้าเครื่องก็จะทำการผสมให้เสร็จเรียบร้อยโดยท่านไม่ต้องทำอะไรเลย และรออีกไม่กี่วินาทีก็ได้กาแฟดื่มแล้ว
  2. เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน รุ่น Citiz เป็นเครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้านขนาดกลางที่ใช้กับกาแฟแคปซูลที่เน้นเอาใจคอกาแฟ และผู้ที่รักการออกแบบในการเพิ่มความสุนทรีย์ในการดื่มกาแฟ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยเพื่อการวางไว้ตรงไหนก็ดูดี การันตีด้วยรางวัล Res Dot Award มีการใช้งานง่าย ๆ ตามสไตล์ของเนสเพรสโซ่ เครื่องชงกาแฟ Nespresso รุ่น Citiz สามารถที่จะทำกาแฟเอสเปรสโซ่ 40 มล. และลุงโก 110 มล. ได้โดยอัตโนมัติ เพียงแค่เติมน้ำ ใส่แคปซูลกาแฟ และกดเลือกขนาดกาแฟที่ชอบแค่นี้ก็ได้กาแฟถ้วยโปรดแล้ว จุดเด่นของเครื่องรุ่นนี้อย฿ที่ขนาดของตัวเครื่องที่มีขนาดกำลังดี ดูแลรักษง่าย มีแทงก์น้ำขนาด 1 ลิตร และยังเก็บแคปซูลกาแฟได้ถึง 10 อัน นอกจากที่จะสำหรับใช้ในบ้านแล้วยังเหมาะกับออฟฟิตขนาดเล็กอีกด้วย
  3. เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน รุ่น Essenza-Mini เครื่องชงกาแฟสดของเนสเพรสโซ่รุ่นนี้เป็นรุ่นเล็ก ผสมผสานความง่ายในการใช้งานและความสวยงามไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อเหมาะที่จะวางไว้กับทุกมุมในบ้าน หรือออฟฟิตอย่างแท้จริง สามารถที่จะเคลื่อนย้ายได้ง่านเนื่องจากมีน้ำหนักเบาเพียง 2.3 กก. และยังสามารถทำกาแฟเอสเปรสโซ่ขนาด 40 ม, และลุงโกขนาด 110 มล. ได้โดยระบบอัตโนมัติ เหมือนเครื่องรุ่น Citiz แต่มีขนาดที่กะทัดรัดกว่า รับรองว่าท่านจะได้รสชาติกาแฟแคปซูลที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน
24 มี.ค. 62 เวลา 13:11 336