บอร์ด
กระทู้: เที่ยวสิงคโปร์โต้ลมร้อน เยือน 3 จุดน่าเที่ยวต้อนรับหน้าร้อนกันดีกว่า

 

ไปเที่ยวสิงคโปร์กันมั้ย? ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวรับหน้าร้อน เยือนเมืองแห่งความสนุกสนานและอยู่ไม่ไกลจากประเทศไทย สิงคโปร์จึงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจและพร้อมให้ทุกๆ คนไปเยือน ซึ่งการเดินทางจากไทยไปสิงคโปร์นั้นมีสายการบินมากมายให้ทุกคนจองตั๋วเพื่อเดินทางไปกัน ซึ่งเราอยากแนะนำว่าถ้าหากคุณจองตั๋วนกแอร์ไปเที่ยวนั้น คุณจะสามารถเลือกที่นั่งได้เองโดยไม่ต้องเสียค่าบริการเพิ่ม มีน้ำดื่มฟรี และสามารถใช้ WIFI บนเครื่องได้ฟรีอีกด้วย สะดวกสุดๆ แล้วถ้าจองตั๋วนกแอร์ไปเที่ยวสิงคโปร์ ก็สามารถจองตั๋วไปเที่ยวได้ทุกๆ วันเลยล่ะ ทีนี้เราไปดูกันดีกว่าว่าเราจะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง

 

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ (SEA Aquarium-Marine Life Park)

ที่นี่เป็นอะควาเรียมระดับ 5 ดาวที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นส่วนหนึ่งของรีสอร์ทเวิลด์ เซนโตซา  รีสอร์ทครบวงจร ถ้าได้มาเยือนที่นี่แล้ว คุณจะลืมอะควาเรียมที่อื่นไปเลยล่ะ เราอยากบอกว่าคุณสามารถลงไปเดินเล่นใต้ทะเลได้อย่างง่ายดาย เพราะที่นี่มีอุโมงค์ใต้ทะเลขนาดยักษ์ที่จัดแสดงสัตว์น้ำจากทั่วโลกกว่าแสนตัวให้ทุกๆ คนได้ชมกัน แล้วถ้าใครอยากจะนอนชมวิวใต้ทะเล ต้องห้ามพลาดกับห้องพักใต้น้ำอย่าง “โอเชี่ยน สวีท” ให้ชมวิวกันเพลินๆ ได้ด้วย

 

วัดพระเขี้ยวแก้ว (Tooth Relic Buddha Temple)

ความสวยงามของวัดจีนที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างศิลปกรรมจีนสมัยราชวงศ์ถังกับศิลปะมันดาลาจากทิเบต วัดพระเขี้ยวแก้วเป็นวัดหลังใหญ่ตั้งอยู่ในบริเวณไชน่าทาวน์ ด้านบนสุดของวัดเป็นที่ประดิษฐานของสถูปทองคำซึ่งบรรจุพระสารีริกธาตุพระทนต์ของพระพุทธเจ้าเอาไว้ด้านใน ที่นี่มีพิพิธภัณฑ์สถานทางศาสนาพุทธขนาดย่อม พร้อมให้นักท่องเที่ยวเข้ามาสักการะและศึกษาเยี่ยมชม

 

มาริน่า เบย์ (Marina Bay)

มาริน่า เบย์ แหล่งท่องเที่ยวบริเวณริมปากอ่าวของสิงคโปร์ ที่นี่เป็นที่ตั้งของร้านค้าหรู ภัตตาคารต่างๆ ร้านสินค้าแบรนด์เนม โรงภาพยนตร์ โรงละครชั้นนำ รีสอร์ทและ:)ชื่อดังระดับโลกอีกมากมาย ในบริเวณนี้ถือเป็นหัวใจของสิงคโปร์และเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางเพื่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในจุดอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย แล้วถ้าใครจะเดินทางมาจากสนามบินด้วยการจองตั๋วนกแอร์ไปลงสนามบินชางกีแล้วเดินทางต่อไปยังมาริน่าเบย์ก็สามารถเดินทางได้สะดวก ด้วยการนั่งรถบัสไปลงที่ Seating Gallery ได้ง่ายๆ อีกด้วยล่ะ

 

นี่คือ 3 จุดในเมืองสิงคโปร์ที่คุณต้องห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งการเดินทางออกนอกประเทศด้วยการจองตั๋วนกแอร์ไปสิงคโปร์ หรือการคมนาคมภายในประเทศสิงคโปร์ที่มีการเดินทางรองรับในทุกๆ เส้นทางได้อย่างชิลๆ อีกด้วย นอกจากนี้ถ้าใครจะจองตั๋วนกแอร์ก็อย่าลืมเช็กโปรโมชั่นให้ดีๆ ก่อนออกเดินทางด้วยล่ะ เพื่อราคาตั๋วเครื่องบินที่จะประหยัดลงกว่าเดิม

12 มี.ค. 62 เวลา 14:29 409